Luận giải tử vi!

khổ vì đẹp trai

Thành viên mới
Chào khổ vì đẹp trai ! Anh nghĩ năm nay bố em còn năm sau thì mẹ em có vấn đề sức khỏe nhưng không đến mức phải quá lo.

Còn về chuyện tình duyên của em, thì em là người cũng khá khó tính để xét người bạn đời, còn bạn đời của em thì là người có chính kiến khá lớn, thường thường giữa hai cái tôi thì sẽ có sự mâu thuẫn, cung phối của em biểu hiện là người khá hòa nhã bên ngoài, nhưng tự tôn bên trong thì khá lớn và khá tiếp thu. Mỗi người nhịn nhau một chút chắc sẽ không có vấn đề gì cả. Xin chào em!
Cảm ơn anh. Giờ em cũng chỉ lo về sức khỏe của bố mẹ thôi. Thấy anh bảo ko quá lo là tốt rồi.
 

long21121995

Thành viên mới
Chào anh Thiên Phú ! em là Thành Viên mới của diên đàn em rất muốn xem tử vi... anh có thể xem cho em về đường công danh và hậu vận sau này được ko ạ. em cảm ơn anh
[/IMG]
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:

emxinhgai123

Thành viên mới
Chào Anh Thiên Phú, Em là Thành viên mới của diễn đàn. Em sinh năm 97 em mới thi xong tốt nghiệp em thấy rất lo lăng ko biết nên chọn nghành nào cho thích hợp với mình. Mong anh Thiên Phú Giúp em xem một lá đường học hành và hậu vận sao này.. em rất cảm ơn anh
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào Hoathuytinh ! Em mệnh thái dương cư Ngọ "Nhật lệ trung thiên"! Con người có khướu về ngôn ngữ và thích hợp làm giáo viên, các ngành liên quan đến ngôn ngữ, lời nói. Tính cách hơi cá tính, Phúc cung cũng khá tốt, gia đình em bố mẹ cũng cơ bản nên theo định hướng các cụ dẫn dắt. Với em nên chọn nghề ổn định hơn là kinh doanh buôn bán.

Phu cung thiên đồng hãm ăn cách cơ nguyệt đồng lương, cũng không quá xấu, em nên bớt cái tôi đi thì sẽ suôn sẻ thôi. Chúc thành công!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào the color ! Bạn là người hơi suy nghĩ quá nhiều và lo lắng nhiều thứ, thường khó có lòng tin với người khác. Mặc dù giao tiếp ko đến nỗi nhưng hình khắc mọi người xung quanh khi cân đong đo đếm nhiều dễ bỏ lỡ thời cơ. Cũng có thể cũng sóng gió nhiều nên hình thành con người hay như vậy! Khi mở lòng mình sẽ thu nhận được nhiều hơn. Cung phu không xấu quá nhất là thân cư phu, hãy tự cho mình cơ hội trước khi người khác cho mình cơ hội! Chúc thành công!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào quangthong ! Em là người chí thú thích kiếm tiền hơn là người phấn đấu quan trường, ở thế cục này em nên là người vững chuyên môn, làm tham mưu tư vấn cho người khác về chuyên môn, kiểu người vẽ dự án, hoạch định hay chuyên về ngành kĩ thuật thì tốt hơn là xông pha chinh chiến kiếm tiền kinh doanh.

Trong tình duyên, em cũng không phải là người quá mạnh bạo để tán gái thành thần mà hay chịu lép vế với người kia, cái em thích là một người cá tính mạnh mẽ, dĩ nhiên cái em phải chấp nhận là nhường nhịn một chút.

Vận trình em sẽ khá tốt vào 2 năm nữa, có thể em sẽ phát huy được vào môi trường ko như ngành mình đc đào tạo nhưng cứ cần mẫn, cái tính không kiên trì sẽ ko giúp em đc nhiều trong mọi thứ đâu. Chúc thành công!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào phi lam ! Em đã nói ra việc đó thì anh có lí giải cũng chỉ như là gọt chân cho vừa giày mà thôi, nhưng sơ bộ anh hiểu có thể do đặc tính con cô quả hóa kỵ tại mệnh thân. Không chỉ chuyện chồng con cho đến việc kiếm tiền cũng thế. Em khá là người biết cách kiếm tiền nhưng vì lí do nào đó tiền đến tay lại rơi mất, cũng như chuyện tình cảm cũng vậy. Anh nghĩ nó là do cái duyên chưa đến, em cũng đừng quá bận tâm. Những người đó chắc gì đã xứng đáng và em cũng ko cần quá phải tự vấn. Dĩ nhiên là con người em ko dễ mở lòng, bớt đi cái khó tính và độc lập sẽ bớt đi chuyện này.

Năm nay 26 cũng có thể không chắc sẽ phải đến 30 tuổi, bắt đầu tính từ tháng 6 này đi! Năm nay thiên về chuyện quan hệ với nhau mà tiến đến hôn nhân, năm 30 có vẻ chín chắn hơn. Em cũng nên thận trọng chuyện con cái và quan hệ với chồng về sau, cũng sẽ khó có sự chia sẻ và thường hay khắc khẩu nếu ko xa nhau thời gian đầu. Chúc em sớm tìm được nhân duyên ưng ý cho mình!
 

lamvu

Thành viên mới
em chào anh
em tên là Lâm, em là kỹ sư luyện kim hiện đã làm việc được gần 4 năm. em làm xa gần gần 500 km và đã lập gia đình có 1 cháu nhỏ. công việc của em hiện nay cũng tạm ổn nhưng vẫn chưa được như ý, nhờ bác xem giúp em công danh sự nghiệp của em những năm tiếp theo thế nào, em xin cảm ơn

http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/25/Vũ_Thành_Lâm_2015_4d9e9c3c.jpg
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào Yến_Dương ! Em là người tư duy sáng tạo nhất là trong lĩnh vực kiếm tiền! Anh sẽ không quá cố định em sẽ làm gì để kiếm tiền vì em sẽ làm song song vài ba việc một lúc. Có điều căn cơ cốt lõi thì anh khuyên em làm nghề giáo viên, thiên về kiểu mỹ thuật hay kĩ năng.

Chính vì con người như vậy, hình tinh cổ quả sát tinh đủ cả mặc dù thân cư phu nhưng có lẽ sẽ khiến em khó xử giữa gia đình và sự nghiệp, vì thế tình duyên của em sẽ do em quyết định có hay ko, về cơ bản sẽ tiền thú hậu hôn, bác to hơn thầy ở đây. Và cuộc sống gia đình về sau hết sức chú trọng không dễ có sự đổ vỡ không như ý. Chúc em hài hòa được cả hai!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào vivi ! Anh nhớ không nhầm đã có lần em hỏi rồi! Anh xin trả lời lại vậy! Em thích hợp ngồi bàn giấy làm công việc liên quan tài chính, kế toán, kế hoạch, nhân sự.

Về đại vận 26 đến 35 thì ảnh hưởng chuyện gia đạo, chồng con sẽ mang tính chất nặng nề. Tuy gặp tuần cũng nhẹ bớt đi nhưng để mà làm được gì chắc hơi khó khăn. Cuộc sống gia đình sẽ luôn có cãi vã khẩu thiệt. Chú ý mà giữ gìn. Chúc thành công!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào Ngahoang ! Còn quá trẻ tuổi để quan chiêm nhiều đến vậy! Không phải người quá chí thú học hành mà là do gia đình thúc em, đó là điều khá dở. Nhất là năm nay cẩn thận yêu đương ảnh hưởng, tuy rằng năm sau thi cử cũng sẽ có chỗ để vào nhưng e rằng khó ưng ý. Điều đó nói lên rằng cơ hội cuộc sống sẽ hẹp lại. Nên điều tiết lại câu chuyện của mình và tập trung học hành đi.

Tình duyên hỏi ở đây e rằng quá sớm. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, biết mình sẽ lâm vào cảnh như vậy thì hiện giờ nên nỗ lực thì hi vọng sẽ tìm được người tốt hơn những gì mình có. Tập trung vào mà học và thi cho tốt đi hãy nói. Chúc thành công!
 

quangthong

Thành viên mới
ThiênPhủ
Em cảm ơn anh!
Em không được kiên trì thật, hay nóng vội nữa.
Anh có thể cho em một vài lời khuyên được không?
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào long21121995 ! Công danh của em thiên về kinh doanh kiếm tiền, cơ sở ban đầu không quá là cao nên ban đầu rất khó khăn vất vả, xa nhà lập nghiệp. Chắc cũng sẽ phải kinh qua nhiều vị trí mà nhờ việc giao tế và kinh nghiệm mà nên! Đến 42 trở ra mới ổn định! Hậu vận sẽ khá tốt nhưng nhớ một điều là càng về sau đừng quá liều, tùy duyên mà hành xử, có tranh giành cưỡng cầu chỉ thêm nhọc thân. Cứ ổn định mà chiến thì sẽ nhàn! Chúc thành công!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
ThiênPhủ
Em cảm ơn anh!
Em không được kiên trì thật, hay nóng vội nữa.
Anh có thể cho em một vài lời khuyên được không?
Cái đó do mình! Biết ko sữa thì ko còn gì để nói, cũng chả ai khuyên đc!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Xin chào emxinhgai123 ! Em là người thiên về tài cách, kinh doanh chủ về giao tiếp, lời nói. Cái ngành khá nhạy cảm với nữ nhân. Ra ngoài nên biết giữ mình, về chuyện tiền bạc cẩn trọng có sự đánh đổi mà ảnh hưởng chuyện gia đạo sau này. Về vận trình chắc phải 43 tuổi mới có thể tốt, những vận trình đầu đời khá long đong vất vả và đầy cám dỗ, anh không cần biết em xinh thế nào và ra sao, nhưng chắc một việc càng xinh càng nhọc! Chúc em xấu bớt một tý đi cho đỡ nhọc! Xin chào!
 
Top