Luận giải tử vi!

lucyduong

Thành viên mới
Em chào anh. A có thể xem giùm em công việc trong năm tới có thuận lợi hay khó khăn gì không ạ? Em cũng muốn hỏi anh xem đường tình duyên của em như thế nào, bao giờ thì có hỉ tín và vọ chồng có hợp nhau và hạnh phúc không. Em xin cảm ơn anh nhiều ạ!

http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/8/Dương_Thanh_Vân_2015_4032e85d.jpg

Em không biết làm thế nào để upload được ảnh lên phần comment này nên anh thông cảm, vào link kia xem giúp em ạ. Em cảm ơn anh!
 
Chỉnh sửa cuối:

sfedun

Thành viên mới
Em chào anh. Mong anh bớt chút thời gian xem giúp lá số của em ạ. Vì em sắp ra trường nên em muốn hỏi đường công danh của em thế nào và nhờ anh xem kỹ một chút về tình duyên ạ. Em cám ơn anh.
 

Attachments

haiyenle

Thành viên mới
Xin chào các thành viên của diễn đàn Tử Vi Việt Nam!
Đã qua một năm hoạt động, offline 1 năm vì nhiều lý do chưa thể thực hiện được, nhằm mục đích khuấy động phong trào, tôi xin mở topic này để luận giải tử vi cho các thành viên tham gia diễn đàn. Mới các bạn ghi danh. Xin phép vì thời gian có hạn và tình trạng mạng không biết bao giờ cá mập lại cắn đứt cáp quang nên mỗi thành viên tôi sẽ trả lời 2 vấn đề quan tâm. Và để đỡ mất công lấy lá số thì mọi người lấy hộ lá số của mình giùm. Còn một yêu cầu nho nhỏ nữa để khuấy động phong trào thì mong mọi người chia sẻ link topic trên FB của mình. Topic này sẽ cố gắng thử nghiệm duy trì trong 3 ngày bắt đầu từ thời điểm này. Câu hỏi có thể nhiều nên tôi sẽ căn cứ vào thứ tự và trả lời! Mong mọi người ủng hộ! Chân thành cảm ơn!
anh xem giúp em la này về công danh, tiền tài và tình duyên a, cảm ơn anh nhiều
http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/20/yen_2015_6d9169a9.jpg
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Chuyên mục này hiện nay đã quá thời gian 3 ngày định ra lâu lắm rồi! Tuy nhiên một số bạn vẫn đưa câu hỏi! Hiện nay thì tôi đang rất bận và cũng chưa thu xếp được thời gian để trả lời được cho những câu hỏi về sau. Mong được thông cảm và lượng thứ! Đợt tới nếu rảnh sẽ mở lại trong một vài ngày và mong lại nhận được những câu hỏi vào thời điểm đó! Xin chào tất cả!
 

Hiennguyenvuong

Thành viên mới
Em chào anh Thiên Phủ.
Em sinh ngày 31/5/1991. Đã đi làm được 2 năm nhưng thấy mình không hợp công việc hiện tại. Anh có thể dành chút thời gian xem giúp em về đường công danh công việc và tình duyên của em được không ạ. Em cảm ơn anh.
 

vitcon18

Thành viên mới
Đây là lá số tử vi của 2 vợ chồng và bé trai đầu lòng mong các bâc tiền bối giải giúp, chả hiểu sao vợ chồng em cứ lục đục từ sau ngày sinh bé trai đầu lòng, vợ chồng cứ cãi nhau hoài.
Em xin chân thành cảm ơn !






 
Top