Mệnh Nhật Nguyệt đồng tranh Sửu Mùi, công danh vất vả, tình duyên lận đận. Mong mọi người xem giúp ạ

Xuando

Thành viên mới
kính nhờ các cao nhân xem tiếp cho cháu với ạ. Mong mọi người đừng bơ cháu
 

Hsm

Thành viên nhiệt tình
Cháu sinh ngày dương lịch 26.9.1994; âm lịch 21.8.1994 Lúc 3h05phút.
Giới tính: Nữ.
Nơi sinh: tỉnh Bình Dương.
Nơi hiện đang sống: xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Nghề nghiệp: cháu chưa có công việc ổn định.
Công việc hiện tại: cháu làm tại quán cafe nhà mở và làm bánh kem cho chị ruột).
*Thông tin khác:
- Nhà có 7 anh chị ( người thứ 4 chết trẻ lúc 7 tháng), cháu là út ( nhưng cháu có tiếng nói trong nhà), khắc bố nhất nhà, mẹ thì đôi chút, cháu rất thương và lo nghĩ cho anh chị.
- Bố làm phó chủ tịch ở xã đã về hưu nhưng vẫn giữ chân trong hội đồng nhân dân. Mẹ thì làm nội trợ và buôn bán quán cafe cũng có tiếng trong xã. Anh chị đều có học vấn đại học - cao đẳng. Nhà mỗi mình cháu là học trình độ 12/12 vì cháu bỏ học giữa chừng.
*Về phần cháu: cháu nóng tính, 2 mắt cháu yếu, trí nhớ kém, học văn khá, có năng khiếu về hội họa.
-Năm 2011 cháu có người yêu. Anh này là con trưởng nhà giàu có, đào hoa, đẹp trai, vóc dáng thì nở nang nhưng hơi lùn, ở cùng xã. Nhưng vì người đó lăng nhăng nên năm 2015 bọn cháu chia tay. Năm 2016 nó muốn quay lại nhưng cháu dứt khoát. Hiện nay cháu quen rất nhiều người nhưng đều không thành. Người ta mới đầu đều hứa hẹn nhưng về sau thì biệt tăm.
-Năm 2012 lên thành phố HCM học đến năm 2015 cháu về nhà luôn ( trong năm 2015 từ HCM đi đi về về nhiều lần).
+ Cháu xin mạn phép hỏi:
- Sau này sự nghiệp cháu thế nào, công việc có ổn định không?
- Khi nào cháu đến hạn lấy chồng, người đó có vóc dáng thế nào, cháu sẽ lấy chồng xa hay gần?
- Số cháu sau này có xuất ngoại định cư được không?
nhật nguyệt đồng cung ở mùi thêm hóa kỵ mắt kém, thiên việt ở mệnh đào hoa chiếu về bạn là 1 người khá duyên dáng,thiên khô i(đứng đầu ) chiếu về ko có số trưởng nhưng tiếng nói như trưởng,số lúc nhỏ khá an nhàn có tam thai bát tọa,sức khỏe tốt có bác sỹ chiếu. số sau này cũng tự thân lập nghiệp ít dc sự trợ giúp.Phụ mẫu lộc quyền chiếu nói bố mẹ là người có chức quyền và tiền bạc, nhưng số lại triệt phụ mẫu nên số khắc cha mẹ ko nên ở gần cha mẹ.Huynh đê là những người có học hóa khoa nói điều này,có năng khiếu nghệ thuật,vũ khúc thiên phủ chỉ nhà đông a e.huynh đệ đẹp là cách tử phủ vũ tướng.ơ cung di ko cho thấy khả năng xuất ngoại,bạn ra ngoài xã hội khá dc nể trọng,có sức hút. công việc hay thay đổi do thiên lương rơi vào cung tù hãm địa(hay thay đổi,chóng chán).cung chồng là người có sức hút (hồng loan) nhưng là người ko có lập trường hay thay đổi,lục sát tinh thì dính đến năm con vào cung phu, cô thần đẩu quân nói lên 2 bạn rất khó ở gần nhau,cơ cự nói lên hay cãi nhau nếu ở gần,tả phũ chiếu về khả năng 2 dòng chồng (may là xung chiếu nên xác suất ko 100% có thể cứu vãn ). Năm 26 tuổi bạn rơi vào vòng tam minh đào hồng hỷ nhưng gặp cô thần nên sang năm 27t vì có thanh long thêm phong cáo (kiểu giấy mời ).nếu k phải năm 27 thì phải sang năm 29t.
 
Top