Buồn phiền. Kính mong bác kimca và các bác trong diễn đàn cho e vài lời khuyên trong cuộc sống

Nguyenkhanhnam

Thành viên mới
1.gioi tính : nam
2. Ngày tháng năm sinh theo DL:31/3/1986
3. Giờ sinh : 14h 55
4. Nơi sinh : nghệ an
5. Hình dáng nhỏ gọn nhanh nhẹn cao 1m68. Da ngăm đen. Mặt có 1 vịt ruồi dưới cằm (từ nhỏ đã có). Chân có 1 vết sẹo ở bên trái mu bàn chân. Mũi nhỏ tẹt. Hay đau dạ dày và đại tràng. Tính tình hiền lành vui vẻ cởi mở hay nói hay pha chuyện làm trò cười ( hay nói trạng và châm chọc vui)không thích tranh giành với ai. Hay giúp đỡ người khác. Coi trọng tình cảm bạn bè hơn tiền bạc nên thường bị thua thiệt
Năm 2004 2005 trật đại học
Năm 2006 2008 đi lính nghĩa vụ trong miền nam ( xa nhà)
Năm 2008 đậu trung cấp và đi học đến 2010 ở hà nội
2010 đến nay làm quân nhân ở nghệ an
2011 ông nội mất
Bố mẹ đều là quân nhân( chỉ là cán bộ bình thường).Khắc khẩu nhau.gia đình kinh tế .
Có 1 a trai chưa lập gia đình học khá giỏi hiện là giảng viên sinh sống và làm việc xa nhà ( từ 2002 đi học đại học và làm việc xa nhà)
 

Kim Ca

Thành viên
lá số bạn có vài điểm cần phải xem kỹ, vì mệnh hoả linh hãm, lại bị hình riêu không kiếp, khốc hư, kình đà xâm phạm thái dương triệt. cứ theo lẽ thường tình thì phê hoả linh hãm ở mệnh VCD thì cũng dễ yểu, nhưng tôi thấy bạn đi nghĩa vụ quân sự rồi đi làm trong quân đội thì có thể sức khoẻ khá tốt.

năm 2008 bạn có đậu trung cấp, đi học xa, nhưng tôi thấy từ việc đi học và đi xa này có một sự mất mát rất lớn về tiền bạc, liệu cái sự đi học này do bạn thi đỗ hay do bạn chạy học? thứ nữa là năm đó đi xa nhưng lại có rất nhiều chuyện lo buồn, mắc kiện cáo và có yêu cũng đau khổ vì tình.

năm 2010 thì đi xa nhưng đi xa không được thuận lợi, cũng có hao tài và kiện tụng, cũng có nhiều chuyện lo buồn.

năm 2014 dính tình yêu, sức khoẻ có tổn hao, và mất nhiều tiền.

có bị bệnh tiêu hoá không?
 

Nguyenkhanhnam

Thành viên mới
Kim Ca : kính thưa a kim ca.
Hồi còn bé e rơi trên tầng nhà (khoảng 4m) xuống sân 2 lần mà ko chết ( 1 lần ko thở được bồng đi cấp cứu thì khóc được và trở lại bình thường, 1 lần thì xây xước nhẹ)
2008 thì e tự thi đậu
2010 phải lo nghĩ và hao tiền để xin việc
2014 dính vào tình yêu nhưng rồi cũng chia ly. Hao tiền để chạy đi học đại học tại chức và mất nhiều tiền vì lý do khác
Đường tiêu hóa của e thì kém lắm ( đường ruột đại tràng)
Mẹ bảo e sinh vào khoảng 3 giờ chiều. Hay là mệnh e sinh giờ thân ạ

Kính mong anh cho e 1 vài lời khuyên vì tuổi cũng nhiều mà chưa lấy được vợ
 

Kim Ca

Thành viên
rất may mắn là bạn lại sinh giờ Thân, mệnh Thiên phủ, chứ nếu sinh giờ mùi thì e là lành ít dữ nhiều rồi.

năm 2014 ngoài hao tiền bạn có dính kiện tụng hay phạm luật mà tổn hao tiền bạc không?

lá số thì cơ bản bạn ăn vào thiên phủ, thiên phủ là một sao lớn, thuộc cách phủ tướng triều viên, nhưng bị phá bởi thiên phủ không kiếp, thiên tướng ngộ tuần lại ở thế Thiên không, thì phải lao đao nhiều. tôi cơ bản thấy bạn là người có nhân cách tốt, thường có lối sống ôn hòa, bình tĩnh, Phủ Tướng là nam đẩu tinh nên ứng vào hậu vận, bạn ăn thiên phủ thì hậu vận mới tốt, càng về sau càng tốt. Thiên phủ chủ về Phúc lộc, xét thiên phủ phùng không kiếp thì hỏa kỵ gia vào làm cho tiền bạc gặp nhiều khó khăn, xét trên phương diện tiền bạc thì hồi trẻ chẳng hề gặp may, Thân tướng khôi tuần thì thế nào cũng phải có nhiều lần thay đổi công việc, hay bị giáng chức, Thân chủ về quý tiền, mà Tướng khôi tuần, không kiếp hỏa kỵ ở thế thiên không thì khó mà có được chức vụ cao, hoặc nếu càng lên cao thì ngã càng đau, cho nên với mệnh này tốt nhất có điều kiện cũng không nên nắm giữ chức vụ quan trọng hay chức vụ đứng đầu, vì cái họa do Thân Quan bị phá sẽ hiện hữu. Nếu sống một cuộc sống bình thường thì tất chẳng có vấn đề gì, nhưng cứ hãy có nhận nhiệm vụ quan trọng là vấn đề lại phát sinh.

số Phúc cơ bản là tốt, phúc sinh tài, mà nhân cách cũng khá tốt, thì có thể khá giả, tiền hết lại có chứ không phải túng thiếu, cứ những lúc thiếu thốn tiền bạc thì kiểu gì cũng xoay sở được rồi có tiền, nhưng cung Tài lại rỗng, VCD địa không thiên không thì việc kiếm tiền là phải dựa vào nỗ lực bản thân chứ chẳng hề gặp hên, may mắn mà trúng lớn, hay có số tay làm hàm nhai, vất vả để kiếm tiền mà tiền bạc khó tụ được, Mệnh không quản được tài, nhưng tài lại rỗng thì khó mà làm kinh doanh hay phát lớn được, cho nên hợ với công việc mang tính chất làm công hơn là làm kinh doanh kiếm tiền. hiện làm trong quân nhân, không biết bạn làm vị trí nào và công việc là gì?

cung thê vũ phá có triệt cùng kình đà kẹp, gia cô quả thì thấy rõ việc hôn nhân châm muộn và hay gãy đổ, nhưng "như tầm ngư, mã tầm mã", bạn cũng có yêu cầu khá khắt khe và khó tính trong chuyện chọn gái để tìm hiểu và kết hôn, nói chung nhìn qua bạn yêu cầu cao về tính cách và công việc của họ, đó là tiêu chí khiến bạn khó tìm được người ưng ý, những người bạn quen biết thường dễ làm hao tốn nhiều tiền bạc của bạn. cho nên cách tốt nhất là nên cởi mở thay vì khó tính như thường thì sẽ dễ dàng hơn.

năm sau đinh dậu sẽ kết hôn, theo vận trình là như vậy
 

Nguyenkhanhnam

Thành viên mới
Kim Ca : kính gửi bác kim ca.
QUÁ CHUẨN!
ko biết cuộc sống sau này thế nào nhưng những gì bác nói e nghiệm thấy đúng quá. E làm ra tiền nhưng tiêu tiền cũng kinh khủng. Bản thân thì cũng chẳng được gì ( có là tiêu sạch lỳ). Năm 2014 e chỉ hao tiền chứ không dính vào kiện tụng ( có chơi cá độ bóng đá cho vui nhưng thua 1 ít nên e nghỉ nhưng vì bạn bè vỡ nợ do bóng đá nhiều quá nên e cho mấy người vay cũng khá nhiều và giờ có lẹ họ không trả nữa). Tháng 11 2015 dương lịch e bị chuyển công tác ( khác đội nhưng cũng trong 1 phòng). E cũng chỉ là lính quèn và cũng không thích tranh giành hơn thua nịnh bợ để leo lên trong sự nghiệp( hơn nữa gia đình cũng không có cơ :)) ). Công việc mới thì kém thu nhập hơn chỗ cũ. Hình như cung thê e xấu lắm phải không bác ( dễ bỏ nhau phải không ạ). E cũng ham chơi quá và ko nghĩ nhiều đến tán gái nên hay chọn kỹ đó ạ. Mong bác cho e một vài lời khuyên trong hôn nhân. Có thể biết vợ như thế nào và quen ra sao ko ạ. E cảm ơn bác nhiều nhiều :))
 

Lệ Sầu Thu

Tư vấn viên
Không biết bác đương số có ở hn không , nếu có dịp được gặp và xem trực tiếp sẽ hay ( ko có phí tổn gì nhé ) câu trà đá giao lưu , vì cả 2 lá số vòng vận cách xấu , nếu lá thiên phủ như ban ca kim nhận đinh nữa thì 3 năm nữa bạn mất nhiều thứ lắm đấy công danh , lẫn gd
 

Nguyenkhanhnam

Thành viên mới
quả tú : kính gửi bác quả tú
Cảm ơn bác đã cho những lời bình giải sâu sắc. 3 năm sau xấu vậy à bác. Thật không may cho e là không ở hn để có thể diện kiến và giao lưu nhờ bác chỉ hướng. Cũng đành phấn đấu trong cuộc sống thôi bác nhỉ. Chương trình Trà Đá Mạn Đàm của bác rất ý nghĩa và thú vị. Mong bác phát triển mạnh để nó là sân chơi vui vẻ hướng thiện của diễn đàn.
 

Lệ Sầu Thu

Tư vấn viên
quả tú : kính gửi bác quả tú
Cảm ơn bác đã cho những lời bình giải sâu sắc. 3 năm sau xấu vậy à bác. Thật không may cho e là không ở hn để có thể diện kiến và giao lưu nhờ bác chỉ hướng. Cũng đành phấn đấu trong cuộc sống thôi bác nhỉ. Chương trình Trà Đá Mạn Đàm của bác rất ý nghĩa và thú vị. Mong bác phát triển mạnh để nó là sân chơi vui vẻ hướng thiện của diễn đàn.
Dạ không có gì ạ , hơi tiếc 1 chút nhưng không sao , bác lên chú ý vào câu chuyện công việc và gd
 

Nguyenkhanhnam

Thành viên mới
quả tú : bác có thể nói thêm cho e hiểu được không ạ. Nếu như vậy 3 năm sau là đại hạn hả bác ( công danh sự nghiệp bị sụp đổ hay bị chuyển công tác giáng chức ạ, còn gia đình thì chia ly hay sao bác). Có cách nào hóa giải bớt chút xấu được không ạ.
 
Top