Mong anh chị em giúp đỡ

liemtham142

Thành viên mới
Kính gửi anh chị em trên diễn đàn,
Em chào mọi người ạ. Em muốn nhờ mọi người xem giúp em lá số này với ạ. Đây là lá số của bạn thân em. Mọi người xem giúp em với ạ.
http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/1/1/10/8/Anh_Minh_2016_ef1204aa.jpg
Em muốn hỏi về:
1). Số này có nên xa nhà hay không vì giờ nó luôn đắn đo trước quyết định có nên tiếp tục ở Hà Nội hay về Hải Phòng (nơi nó được sinh ra). Từ lúc Hà Nội, thằng bạn em luôn bị ốm vặt, gặp nhiều cái không hay như hay bị ngã xe, học hành bất ổn, kiếm việc khó khăn. Liệu có còn cơ hội nào cho thằng bạn em không ạ khi thằng này sắp sở hữu hai tấm bằng đại học chính quy cùng một lúc.
2). Cuộc sống hôn nhân của bạn em như thế nào ? Liệu có phải 27 tuổi nó sẽ phải lấy vợ?
3). Sau khi ra trường có công việc ổn định không ạ, vì suốt ngày em thấy nó mệt mỏi trong việc kiếm tiền xin việc.
Em xin cung cấp thông tin của bạn em:
Sinh ngày 05/01/giáp tuất (AL), h Tỵ
Cao 1m73 nặng 70 kg. Vừa tầm.
Đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành luật kinh tế.
Bố là giám đốc sinh năm 1966 , mẹ là kế toán trưởng sinh năm 1969
Em trai sinh năm 2001.
Không hợp với cả gia đình
Mọi xem giúp bạn em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn
 

Kim Ca

Thành viên
lá số này hay, anh sẽ xem. Nhưng số này của em hay bạn em? vì anh thấy nhiều người nói bạn nhưng thực ra lại là số mình.
 

liemtham142

Thành viên mới
anh ơi đây là bạn em ạ, vì mặc dù sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, nhưng em lại sinh trước nó vài tiếng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kim Ca

Thành viên
bố giám đốc, mẹ kế toán trưởng sao lại khó khăn kiếm việc? về làm cho gia đình kế thừa luôn?
 

liemtham142

Thành viên mới
Anh ơi, cái khó của bạn em đối với bố mẹ của nó bây giờ như thế này:
1). Bố nó mặc dù làm giám đốc 1 công ty thành viên trực thuộc 1 tập đoàn nhà nước, nhưng hiện đang có nguy cơ cao mất chức vì bị cổ phần hóa 100%. Bố nó bây giờ cũng chỉ biết mở thêm một doanh nghiệp nhỏ bên ngoài nhưng không ổn định. Mặt khác, việc bị mất chức khiến bố nó sẽ phải quay về tổng công ty để làm trưởng, phó phòng nên hơi khó với nó trong việc xin thêm chân. Với lại, bố nó cũng không thích nó theo nghề hiện tại vì ông già nó làm ăn thì luôn khó khăn, chạy được tí chức, mới qua hạn 49 thì dính cái văn bản của Bộ mà sắp mất chức, có lậu nhưng suốt ngày phải biếu bên trên.
2). Mẹ nó mặc dù làm kế toán trưởng nhưng chỉ là các công ty nhỏ. Với lại, xu hướng thằng bạn em không muốn nói chuyện với mẹ nó nữa vì nó luôn ngán với định hướng mà mẹ nó bắt nó theo từ nhỏ: Học những trường mà nó không thích; trước khi thằng bé vào đại học, mặc dù được 1 trường đại học bên Pháp nhận từ sớm nhưng mẹ nó cứ mỗi ngày 1 ý quyết định về chuyện đi hay ở khiến thằng bé suy sụp 1 thời gian dài.
3). Với gia đình, thằng bạn luôn mang không khí u buồn vì bố mẹ luôn dè bỉu, không tin tưởng nó, cả nhà nó thì luôn tiêu cực kể từ khi nhà nó gặp hạn 3 người mất bên họ ngoại cách đây 10 năm. Nó có một ông cậu đang bị trầm cảm, 1 bà ngoại đang mắc bệnh nặng. Em xem cho thằng này thấy nó gặp hạn thất sát từ cung Phụ Mẫu từ thời điểm đó mà thấy thương cái cảnh hay lo nghĩ suy tư dằn vặt của nó.
4). Năm sau, vòng hạn nó vào cung Phúc đức có sao Thiên không. Thằng bạn luôn trăn trở không biết còn gặp hạn đen gì nữa không. Hôm trước em lên ở với nó mấy hôm còn gặp cảnh nó bị móc mất ví ngay trước hôm thi tốt nghiệp, may mà còn làm được giấy xác nhận để thi, sau đấy thì còn chuộc lại được. Không hiểu sao thằng này luôn oán cái việc nó học hành mặc dù chăm nhưng luôn bất ổn điểm số, ra làm thêm lúc nào cũng bị lừa, mất tiền thường xuyên, bị người khác o ép, nhưng không hiểu sao lúc nó cảm thấy tuyệt vọng thì lại có người khác giới ra giúp nó.
5). Thằng này mặc dù cũng có võ vẽ tử vi đôi chút, nhưng nó lại được ông thầy nó khuyên nên sống bình thường, về với bố mẹ để báo hiếu, mà thằng này em xem cho nó thì thấy số nó nên xa nhà vì có tuần - triệt tại mệnh, bản thân nó cũng rất sợ gia đình. Thầy nó pháp danh là Viên Minh, không biết anh có nghe qua không vì thằng bạn em đến giờ vẫn rất nghe lời ông thầy nhưng em thì lại thấy không ổn tí nào khi áp dụng vào trường hợp này.

Không biết anh có thể xem kĩ và cho thằng bạn em vài lời khuyên được không ạ, nó cứ suốt ngày kêu chán đời với đòi tự sát. Em cũng chả biết khuyên nó nên như thế nào nữa. Em đang ở chơi với nó mấy hôm, cần thông tin gì anh cứ bảo em.
Em xin chân thành cảm ơn.
 

Kim Ca

Thành viên
vậy thì kể cũng khó khăn vì số này bị hãm quá nhiều, chỉ riêng mệnh Dương lương bị Tuần Triệt đã đủ khiến cho cuộc đời vất vả rồi, Tuần triệt ở đây không phải là tốt cho Dương lương hãm bởi nó làm ngăn cản con người hành động, ngăn cản ước mơ, hoài bão, nó khiến cho suy nghỉ thiếu định hướng, mông lung, bất định. Thái Dương chủ về danh vị, quý hiển, gặp Triệt tức việc học hành thi cử gặp nhiều trục trặc xui xẻo, dù có thể là học giỏi đi nữa thì vẫn lận đận trong học hành. Chính vì Thái dương chủ về quý hiển nên gặp Tuần triệt thì con đường danh vọng gặp chông gai do tài năng không được thừa nhận hoặc không có một môi trường tốt phát triển khả năng của bản thân, luôn bị kìm hãm.

Dương lương luôn muốn được ổn định để phát triển, với bản mệnh trong môi trường tĩnh để phát huy khả năng, nhưng Tuần triệt ở đó Thiếu định hướng, làm phát tán khí Dương hỏa, làm cho cuộc đời chẳng biết nên làm thế nào, hơn nữa Kỵ Hình xung động thì vốn cô khắc lục thân, chẳng hợp với ai, tính tình cô độc, khó hiểu, thường chọn cho mình lối sống độc lập, không muốn phụ thuộc vào ai, thích tự mình làm. Nhương thương bản thân thiếu kiên định, thiếu khuôn khổ, và không hề có sự nghiêm khắc, kỷ luật nên thường hay gặp sóng gió trong đời.

Thêm vào đó với mệnh Dương lương kỵ hình mà Thân cự đồng Thê với Đồng cự là Âm ám thì thiếu quyết tâm, làm việc hay bỏ dở, không theo được lâu dài, bản thân hay mâu thuẫn dằn vặt do việc việc đã và đang làm không như bản thân mong muốn. Bản thân đã thiếu định hướng, mông lung rồi lại thêm sự thiếu kiên quyết, không kiện định, làm dễ chán, bỏ dở, chẳng biết mình nên muốn gì ổn định nên luôn có sự xáo trộn trong cuộc đời, lại làm ở thế Thiên không thì sự thân bất đắc chí trong công việc đời sống là điều phải đón nhận.

Nhìn vào cung Quan thấy Thái Âm hãm ở đó, Không kiếp kìm hãm tài năng, luôn bị chèn ép, bản thân có khả năng làm dịch vụ, kinh tế, hoặc về các ngành chuyên sâu mang tính công ngệ nhưng thường khó có cơ hội phát triển, Song hao ở Quan cũng làm cho Thái Âm thiếu sáng hơn, lại bị cắt sự thông khí giữa Dương lương ở mệnh và Thái âm nên nhìn chung cuộc đời và sự nghiệp hay gặp chông gai, học một đằng thì làm một nẻo, không được như suy nghỉ mong muốn của bản thân. tuy Xương khúc ở đó phụ cho Âm Dương lương giúp cho bản thân học hành tốt hơn, nhưng chỉ dừng lại ở vậy với việc học 2 bằng. chẳng giúp khá hơn đc.

với cung Di có kình dương hãm độc tọa lại ở thế thiên không, mệnh lại Tuần triệt thì nhất định phải xa quê hương bôn ba, đi đủ nơi và làm đủ thứ nhưng khó mà ổn định được. vì vây cách tốt nhất với lá số này thay vì về nhà, vì không hợp bố mẹ thì chỉ có con đường nhờ bố mẹ giúp đỡ cho về tiền bạc rồi tự mình làm, kiếm việc làm ổn định chút, thường mệnh này thích hoạt động tâm linh, nội tâm phong phú nên làm những công việc mang tính ổn định, tránh xung động.

hiện nay ở vận Thiên cơ, là một nút chuyển vận vì Dương lương vào Thiên cơ chắc chắn có thay đổi lớn trong đời, Thiên cơ lại ở ngay Thiên không cùng Hao, Thiên cơ vốn có tính động và tán, tương tự như Hao và Thiên không, 3 sao này có tính chất công hưởng rất mạnh nên sẽ tán mạnh, trong khi mệnh Tuần triệt đã mang sẵn Tán rồi, dẫn đến có 1 sự sụp đổ mạnh ở đầu đại vận, vì Thiên cơ là bắc đẩu tinh, nhập hạn 5 năm đầu đại vận. Sự sụp đổ mang tính suy sụp tinh thần rất lớn, sau đó ở cuối giai đoạn Thiên cơ tác động mạnh sẽ là giai đoạn tìm hiểu về tôn giáo, tâm linh, đó là số đưa đẩy. Can ất ở đây làm Thái âm hóa kỵ xung thẳng vào Đại vận, Đại vận lại có hóa lộc nên sẽ có nhiều ham muốn nhưng không thực hiện được. vào chuỗi 5 năm sau đại vận bước sang 1 cuộc sống mới.

Viên Minh thì anh biết vì đó là người từng có thời gian giao lưu với anh,
 

liemtham142

Thành viên mới
1). anh ơi, thế thằng bạn em sau này liệu có được nhờ vợ không? bao nhiêu tuổi thì nó phải lấy vợ?
2). Cuộc đời bạn em sao thảm thế, vậy thằng này sau này nó sẽ theo nghiệp gì vì mấy lần đi xem bói với nó thấy người ta bảo thằng này có số làm ông chủ
 

Kim Ca

Thành viên
Càn tạo

Giáp Tuất - Bính Dần - Tân Mùi - Quý Tị

Đại vận Mậu Thìn ( 16-25), Kỷ Tỵ (26-35), Canh Ngọ (36-45), Tân Mùi (46-55)

Trù này sinh tháng Dần, Mộc nắm lệnh, Bính hỏa Trường sinh thấu lộ ra Can, đồng thời Giáp cũng lộ ra Can năm, nên Mộc Hỏa cùng vượng, đã vậy lại thấy Tỵ Hỏa ở chi giờ chủ Khí hỏa nắm lệnh toàn bộ, . Tứ trụ cần nhất Thổ hấp Hỏa, nhưng Hỏa này khốc liệt vì được Mộc tử sinh cho , khí thế rất mạnh, Tuất và Mùi đều là Thổ táo, lại bị Hỏa thế mạnh đốt khô nên không sinh Kim được. Vì vậy Thổ này không những sinh mệnh mà lại còn lại hại mệnh Kim. Vì vậy mệnh đã bị khắc rất mạnh nhưng lại không được sinh trợ, ngược lại còn bị Thực Thương phản, nên chỉ có cách lấy Quý thủy làm dụng thần để bình Hỏa, Tỷ Kiếp Canh Tân đến trợ. Quý thủy quá yếu trong khi Giáp mộc quá vượng, cũng khó mà tốt được, nhưng có thuốc chữa mệnh là quý rồi.

Thực thương chủ doanh nghiệp, xí nghiệp, là nguồn tiền của tài, Quý thủy điều hòa Hỏa, nên vốn có thể là buôn bán được, chỉ là số bất toàn, vì dây vào tiền bạc làm cho tài Động vượng, mà tài quá vượng rồi, trong khi Thân quá nhược thì dễ bị họa vì tiền, vì thế số này khó có thể làm chủ, nếu làm chủ sẽ tiền mất tật mang.

vòng đại vận đi phương nam Hỏa, vốn dĩ khí thế Hỏa đã mạnh lại còn khắc thân thêm nặng, cho nên chỉ có cách duy nhất đó là tìm kiếm một công việc mang tính chất ổn định để làm công ăn lương,

không biết bạn này thích học gì và làm gì?
 

liemtham142

Thành viên mới
anh ơi, thằng bạn em giờ nó như người vô định, chả biết làm gì nữa; hay em bảo nó đi làm xe ôm cho đỡ phải va vấp
 

Kim Ca

Thành viên
anh ơi, thằng bạn em giờ nó như người vô định, chả biết làm gì nữa; hay em bảo nó đi làm xe ôm cho đỡ phải va vấp
em nói sao chứ, anh nghỉ dù bố mẹ có gặp khó khăn công việc thì nhà cũng có chút điều kiện, không đến nổi khó khăn tới mức phải làm xe ôm, có thể kiếm công việc gì đó mà làm. xem bố mẹ có mối quan hệ nào xin vào công ty tư nhân mà làm. xe ôm cũnc chủ ứng vào cung Di luôn động thì sẽ vất vả hơn nữa, vì nó chủ di chuyển, thay đổi nhiều.

nếu được thì em gọi bạn em lên đây anh nói chuyện.
 
Top