Kính mong mọi người trong diễn đàn xem giúp cho em ak !

Ngọc minh nguyệt

Thành viên mới
image.jpg
image.jpg

Kinh chào các thầy, các bác, các chú cùng a,c,e bạn bè trong diễn đàn . E là nữ sinh lúc 16h45 hoặc 17h15 ngày 6/1/1995 dl. E sinh ra tại Hà nội ak. Rất mong mọi người giúp e tìm ra giờ sinh chuẩn và xem giúp e ak . Đôi điều tóm tắt về cuộc đời e đến bh : bố mẹ e ly thân rồi ly hôn từ khi e 5t . Không một ai đi bước nữa cho đến năm e 22t mẹ mới đi lấy Ck . Bố mẹ e k hợp nhau . Bố khó tính , hay uống rượu đánh đập chửi bới vợ con nhưng vẫn là một ng đàn ông tốt thương con cái . Bố e là đoạt trưởng . E là con trưởng cháu trưởng . E có một e trai . Hồi bé cũng xa nhau một thời gian . Cấp 1 e học rất giỏi xong dần đến cấp 2 xa sút . Năm lớp 8 e bỏ học . 2 năm sau có đi học lai nhưng chỉ đc 1 tg lai nghỉ . E chưa tốt nghiệp c2 . Năm 17e bị cưỡng hiếp . Năm 19t e lấy chồng . Chồng lớn hơn 8t ở gần nhà. Chồng tướng người nhỏ bé . Ham chơi, lười lam . Vc e k hoà thuận . Hay cãi nhau . 20t e sinh bé đầu , 22t sinh bé tiếp theo . Hiện tại e chưa làm j cả ak .à tướng ng e cao 1m 60. Nặng 50kg đến 60kg tuỳ thời điểm . Mặt tròn , da trắng. Mặt có nốt ruồi to cạnh mồm . E cũng hay nằm mơ về tứ phủ và hầu đồng nên e nghĩ mình cũng có căn đồng ak . E rất mong mọi người xem giúp e . E xin cám ơn ah !
 

Ngọc minh nguyệt

Thành viên mới
Chào em, cho anh hỏi: Em có linh cảm cực kì mạnh hay nói cách khác là hay linh tính trước mọi sự việc, hay nhìn thấy tương lai của ai đó; gặp gỡ 1 ai nói chuyện và người ta hỏi em là em có thể trả lời cho họ được.
Vang. E chào a ! Đúng là e hay có linh cam trước mọi việc . Còn nhìn thấy tương lai của ai đó thì việc đó mới mơ hồ thôi ak ! Có khoảng thời gian năm 15t e có thể xem đc bói nhưng đến bh thì lúc đc lúc k ak
 
Top