VĂN PHÒNG CHIÊM TINH THÁI QUÂN

Nguyễn Đức Linh

Thành viên mới

mong bác xem giúp cho cháu với ạ
1. Giới tính: Nam
2. Ngày, tháng, năm sinh: 28/06/1994 dương lịch tức 20/05/1994 âm lịch
3. Giờ sinh: mẹ em không nhớ rõ lắm, từ 5h-7h sáng
4. Nơi sinh: Hà Tĩnh
5. Nơi hiện đang sống: Sơn La
6. Nghề nghiệp: Điện công nghiệp
7. Công việc hiện tại: vận hành nhà máy thủy điện
8. tóm tắt về cá nhân: cao 1m69 nặng 59kg (người cháu cân nặng lên xuống thất thường lắm, hồi nhỏ ốm tưởng chết nên giờ cũng yếu, đầu năm 63,64kg, giữa năm 55,56 rồi cv khỏe hơn thì giờ lại mới lên 59kg), mặt vuông vức, nếu gầy nhìn rõ 2 bên hàm dưới lồi ra, nếu béo lên thì đẹp, vuông, không còn nhìn thấy nó lồi ra.gia đình có 5 người, bố mẹ và 2 em trai sau cháu nữa (1997 và 2001), mẹ từng mang thai trước cháu một anh và sau này một út nữa nhưng không nuôi được.
cháu mới lấy vợ hơn 1 tháng, nhờ bác xem giúp cháu đường con cái và sự nghiệp với ạ
 

jetjet

Thành viên mới
Chồng sinh giờ dần ngày 22/1/1986 âm lịch, tức ngày 2/3/1986 dương lịch
Vợ sinh giờ dậu ngày 10/2/1991 âm lịch, tức ngày 25/3/1991 dương lịch
- Bọn em cưới từ tháng 12/2015 dương lịch, đến tháng cuối tháng 3/2016 e phát hiện có thai, nhưng thai bị ngoài tử cung :(
Bác sỹ bảo 3 tháng nữa mới được có con lại. tháng 6 âm em định thả để có bầu luôn
Anh xem giúp em năm nay liệu có thể đậu thai không ạ, em sợ năm nay lại bị sảy hay gì đó...
Chồng em con 1, nhà hiếm con, nên lo lắm ạ
Em chân thành cảm ơn
tuvi2.jpg
tuvi.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Thái Quân

Thành viên mới
Cháu chào bác Thái Quân
Cháu sinh: 29/11/1993 âm lịch, giờ thìn ak (nữ ). Học đại học thương mại-khoa thương mại quốc tế.
Ngoại hình: cao 1m55, người dong dỏng, mặt có nét.
Vận hạn:
-Năm 2015 là năm khá tốt với cháu, nhưng chỉ tốt về học hành thôi bác ak ( năm nay thủ khoa khóa luận tốt nghiệp ), cháu ra trường và tự xin được viêc vào tháng 6 âm / năm 2015, viếc đúng chuyên nghành và sở thích của cháu là xuât nhập khẩu. Công ty này cháu làm lương thấp, mới ra trường nên xác định học hỏi lấy kinh nghiệm thôi ak .
- Cuối năm 2015 cháu gặp thi phi với sếp và quyết định nhảy việc. (do bất đồng quan điểm, với lại cháu suy nghĩ chuyển việc lâu rồi vì môi trường không phù hợp ak ).
- Tháng 1 âm lịch năm 2016 cháu xin được công việc công ty mới, công việc vẫn làm về xuất nhập khẩu ( công ty nước ngoài ), môi trường tốt, mọi thứ như trong mơ ý chú và tháng 2 âm cháu bắt đầu đi làm. Công ty mới lương gần 1000$, nhưng áp lực, cạnh tranh gay gắt.
Cháu có 3 vấn đề muốn hỏi chú:
- Sự nghiệp của cháu sau này thế nào ak?
- Cuộc sống gia đình và chồng con cháu có hạnh phúc không ak? Khi nào cháu kết hôn ak.
- Tình duyên năm 2016 của cháu ak
Cháu cảm ơn chú nhiều ak. Chúc chú có kì nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc ak.

http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/16/chan_2016_ac3b61bc.jpg

Tính chất công việc phải chịu trách nhiệm đến cùng, nỗ lực bằng trí óc lẫn thể lực, có tính hoạch định cao. Môi trường làm việc có thể phải chịu rủi ro, vừa đối nội vừa đối ngoại. Số này vừa tài nghệ vừa phong lưu, văn võ kiêm toàn. Thụ cảm âm nhạc tốt. Làm nhiều ngành nghể trong đời, như đại diện, tham tán, giáo viên, cố vấn, dịch thuật…thành bại có đủ, thăng trầm mấy phen, nhưng chính tích vượt trội, được quý nhân chính giới nâng đỡ. Có nhiều học trò ưu tú. Là một tài năng xuất chúng, lại gặp may mắn trong nhiều kỳ thi, khoa giáp đủ đầy, thêm ân nhân khác giới đến trợ giúp.

Có ý tưởng kinh doanh bất động sản, có óc đầu cơ nhạy bén. Mức thu nhập ngày càng ổn định và phát triển nhanh chóng. Sẽ trở thành chuyên gia thương mại cao cấp. Bổ sung thêm văn bằng hai về ngành luật là một ý tưởng phù hợp.

Dù vậy số này không giỏi quản lý tài chính, tài vận thăng trầm, thường tài đến tài đi, gặp nhiều tổn thất nhưng cũng xem là có biểu hiện vượng tài nhanh chóng đủ để ảnh hưởng đến suốt cuộc đời.

Hôn nhân dễ dàng thuận lợi, có thể do cha mẹ gợi ý. Nếu không hôn nhân diễn ra ở xa, do gặp nhau ở xa nơi ở (như đi học, đi công tác, du lịch…), hoặc kết hôn với người khác quốc tịch kể cà việt kiều. Đời sống tình cảm tuy bất hòa nhưng không xung khắc. Thường xảy ra những xung đột ái tình do sự chỉ trích và công kích các khuyết điểm của nhau, tranh cãi bốc đồng, nóng nảy, ghen vì tiểu tiết.

Người hôn phối thể cách phong lưu, trí tuệ, cao thượng, tài hoa, làm việc ở lĩnh vực nghệ thuật (như kiến trúc, hội họa, truyền thông…). Do vậy gia cảnh hay nảy sinh những lục đục vì những cuộc tình chớp nhoáng, hoặc do có thê nhi bên ngoài, sinh hoạt tư tình lén lút. Dễ bị “ bội chi” vì người hôn phối. Dễ xảy ra hung nạn với người hôn phối, như bạo bệnh hay do hung khí.


Bác Thái Quân
 

Hinochan

Thành viên mới
Cháu cảm ơn Bác Thái Quân nhiều ak. Chúc bác có ngày cuối tuần tui vẻ và hạnh phúc ak

Cháu xin phản hồi một số thông tin ak:

Tính chất công việc phải chịu trách nhiệm đến cùng, nỗ lực bằng trí óc lẫn thể lực, có tính hoạch định cao. Môi trường làm việc có thể phải chịu rủi ro, vừa đối nội vừa đối ngoại.====> Công việc cháu làm kiêm từ A-Z, mang tính chất nhạy cảm (mỡ treo trước miệng mèo bác ạ, rủi ro cao nếu không cẩn thận là game over bác ạ :((:((:(( )

Số này vừa tài nghệ vừa phong lưu, văn võ kiêm toàn. Thụ cảm âm nhạc tốt.========> Cháu hay đọc tiểu thuyết lãng mạn, thích nghe nhạc cổ điển , nhạc không lời bác ạ. Cháu thích đi du lịch, thích cầm máy ảnh đi đâu đó và lôi ra chụp choẹt :)>-:)>-.

Làm nhiều ngành nghể trong đời, như đại diện, tham tán, giáo viên, cố vấn, dịch thuật…thành bại có đủ, thăng trầm mấy phen, nhưng chính tích vượt trội, được quý nhân chính giới nâng đỡ. Có nhiều học trò ưu tú. ======> Câu này chắc bác nhầm rồi :(:(. Cháu không được như vậy đâu. Cháu là người sống hướng nội. Cháu thấy đúng một điều: cháu học xuất nhập khẩu, và đi làm xnk là một cái duyên. Lúc cháu năm cuối, cháu không biết sao có mấy người, những người mà cháu không hề quen biết, giúp đỡ cháu để cháu theo nghề xuất nhập khẩu này. :(:( ( toàn người khác giới giúp đỡ, những người này có chức quyền ).

Là một tài năng xuất chúng,=====> Câu này chắc không phải đâu bác ơi. :-S:-S. Mấy người gặp cháu ai bảo cháu ngây thơ, ngu ngu đần đần, nhút nhát, cháu không được hòa đồng. Công ty mới cháu làm : có 3 người bảo cháu lơ ngơ, ngu ngu, ngây thơ vô số tội bác ạ. Mà cháu hay gặp thị phi lắm bác ạ :((:((:((:((:((:((:((:((
lại gặp may mắn trong nhiều kỳ thi, khoa giáp đủ đầy, thêm ân nhân khác giới đến trợ giúp.=====> Cái này cháu thấy đúng bác ạ. Mấy kì thi quan trọng cháu đều có giải bác ạ. Năm lớp 9, năm hợi cháu thi học sinh giỏi đạt thủ khoa bác ạ, do may mắn đó bác. Cháu dạng học hành bình thường bác ạ. Cháu tốt nghiệp đại học chỉ được loại khá bác ạ, may vẫn ra trường đúng hạn bác ạ . :-<:-<:-<

Có ý tưởng kinh doanh bất động sản, có óc đầu cơ nhạy bén. Mức thu nhập ngày càng ổn định và phát triển nhanh chóng. Sẽ trở thành chuyên gia thương mại cao cấp. Bổ sung thêm văn bằng hai về ngành luật là một ý tưởng phù hợp.======> Cháu có 2 ước mơ:
- Thứ 1 cố gắng học giỏi, kiếm học bổng đi du học, nhưng ước mơ này chắc xa vời cháu quá. Vì cháu học hành lẹt đẹt, nếu có đi học bổng toàn phần chứ gia đình cháu không đủ điều kiện bác ạ.
- Thứ 2: được làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, nước ngoài bác ạ. Và ước mơ cháu thành hiên thực, vì hiện tại cháu làm tập đoàn nước ngoài. :)>-:)>-. Cháu dự định năm 2019 cháu cố gắng sắp xếp học lên thạc sĩ bác ạ. Cháu muốn lấn sang lĩnh vực nữa là chứng khoán bác ạ. Hiện tại cháu đang tích lũy kiến thức năm sau chơi bác ạ. Còn về học luật như bác nói: cháu nghĩ cháu chỉ đọc thêm sách vở thôi bác ạ. Cháu rất cảm ơn bác vì cho cháu lời khuyên học luật ạ. >:D<>:D<


Dù vậy số này không giỏi quản lý tài chính, tài vận thăng trầm, thường tài đến tài đi, gặp nhiều tổn thất nhưng cũng xem là có biểu hiện vượng tài nhanh chóng đủ để ảnh hưởng đến suốt cuộc đời.====> :((:((:(( Cháu chỉ mong ước bình yên thôi bác ơi, cháu sợ thăng trầm lắm bác ạ.

Hôn nhân dễ dàng thuận lợi, có thể do cha mẹ gợi ý. Nếu không hôn nhân diễn ra ở xa, do gặp nhau ở xa nơi ở (như đi học, đi công tác, du lịch…), hoặc kết hôn với người khác quốc tịch kể cà việt kiều. Đời sống tình cảm tuy bất hòa nhưng không xung khắc. Thường xảy ra những xung đột ái tình do sự chỉ trích và công kích các khuyết điểm của nhau, tranh cãi bốc đồng, nóng nảy, ghen vì tiểu tiết.======> Có người xem chỉ tay cho cháu bảo cháu : cháu sẽ gặp chồng cháu nơi xa, rất bất ngờ. Chồng bạn không làm cùng công ty với bạn đâu, nên bạn đừng cố tìm, cũng đừng cố rung động làm gì. Bạn nên hướng ngoại, đi ra ngoài nhiều hơn vì đó là nơi bạn gặp người đó. Hai vợ chồng hay cãi nhau, bất đồng, hai vợ chồng hay giận hờn. :((:((:((:(( Người khác coi chỉ tay bảo cháu hay ghen, đánh ghen ác (cháu chưa yêu ai cả, đang FA, không biết sau này cháu lấy chồng, mà chồng lăng nhăng cháu không biết cháu có giống Hoạn Thư không ). Cháu khổ tâm về gia đình nhiều rồi, cháu chỉ mong hôn nhân bình yên và hạnh phúc thôi ạ.

Người hôn phối thể cách phong lưu, trí tuệ, cao thượng, tài hoa, làm việc ở lĩnh vực nghệ thuật (như kiến trúc, hội họa, truyền thông…). Do vậy gia cảnh hay nảy sinh những lục đục vì những cuộc tình chớp nhoáng, hoặc do có thê nhi bên ngoài, sinh hoạt tư tình lén lút. :-B:-B:-B=====> Cháu hi vọng chồng cháu ngoại tình đừng để cháu biết, cháu chỉ sợ mình hơn cả Hoạn Thư thôi /:)/:)

Dễ bị “ bội chi” vì người hôn phối. Dễ xảy ra hung nạn với người hôn phối, như bạo bệnh hay do hung khí.====> Bác ơi, câu này có nghĩa gì ạ. Chồng cháu gặp hung nạn, bội chi, bạo bệnh gì hả bác :((:((:((:((:((

Cháu cảm ơn bác nhiều ạ. Chúc topic của bác luôn thành công. :):):):):):)
 
Chỉnh sửa cuối:

Phuong Nguyen 228

Thành viên mới
Em là nữ sinh ngày 22/8/1991 khoảng 8h -9h sáng ở Gia Lai.
CAo 1m53, người cân đối, dễ nhìn.
Là con giữa trong gia đình, nhà có 3 chị em gái.
Hiện làm nhà nước, học và làm về Luật, gia đình đều học hành đàng hoàng công tác trong cơ quan nhà nước.
Em yêu đương cũng đã vài lần nhưng cứ yêu rồi lại chia tay. LÂu nay vẫn không ổn định được.
ANh có thể xem giúp em về tình duyên không ạ?
EM cảm ơn ạ. Đây là lá số của em ạ.

http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/28/Nguyễn_Thị_Bích_Phượng_2016_f630228b.jpg
 

tron_88

Thành viên mới
Cháu chào Bác Thái Quân. Cháu mới tham gia diễn đàn, nhưng thực ra tàu ngầm cũng khá lâu rồi. Đầu tiên, cháu rất cảm ơn bác đã dành thời gian xem giúp lá số của mọi người và cho cháu. Dưới đây là 1 số thông tin cá nhân của cháu và kèm theo lá số, hi vọng bác có thể xem giúp:
1. Tên: Phương Thanh
2. Giới tính: Nữ
3. Quê quán: Ba Vì, Hà Nội
4. Nơi ở hiện tại: Hà Nội
5. Giờ, ngày, tháng, năm sinh: 6h30 tối, ngày 16/10/1988
6. Ngoại hình: Béo, cao 1m58
7. Bố mẹ: Bố sinh năm 1962, mẹ sinh năm 1964
8. Anh chị em: có 2 em gái
9. Nghề nghiệp: Marketing và Dịch thuật
10. Các thông tin khác:
- Đi học trước tuổi nên giấy khai sinh phải đổi là 1987
- Đã từng lập gia đình: 4/2012
- Ly hôn: 4/2014

Cháu muốn nhờ bác xem giúp:
1. Đường con cái
2. Nếu cháu lấy chồng lần 2, thì khả năng cưới năm nào, chồng có thể tầm bao nhiêu tuổi, nghề nghiệp của chồng
3. Cháu mới nghỉ việc để làm việc tại nhà, liệu cháu có nên nghỉ ở nhà hẳn hay cứ nên đi làm tiếp, công việc cháu mới nghỉ là ngang vị trí trưởng phòng nhưng do cháu thấy làm ở nhà thu nhập tốt hơn nên nghỉ ở công ty.
4. Năm nay cháu có thể mua nhà để 2017-2018 nhận nhà không?

Nếu như cháu hỏi nhiều quá thì cháu chỉ xin nhờ bác xem giúp 2 câu đầu tiên. Hi vọng hợp duyên được bác xem giúp.

Chi tiết lá số của cháu như sau:

 

banhbaosin1812

Thành viên mới
M__2016_49988b35.jpg
E chào a Thái Quân. A họ e sinh ngày 13 tháng 6 âm lịch năm 1987 sinh vào buổi tối thân hình cao to ( cao 1m75 nặng 70kg), da hơi đen, trên mặt nhìn dữ tướng, răng xấu vì hỏng mất men răng rồi . năm nay nhà tháng 1 bà nội mất. 30 tuổi rồi mà vẫn chưa có vợ con gì cả, anh ý cũng lo lắng nhiều mà lại mới chia tay cô người yêu.
Phiền a giúp xác định giờ sinh và xem giúp anh e về vấn đề đường tình duyên vs ạ. Khi nào thì có thể lấy vợ được ạ, người vợ này tính tình và ngoại hình thế nào?
( e nghi là anh ý sinh giờ tuất ạ) hì
 
Chỉnh sửa cuối:

dang thanh

Thành viên mới
Cháu xin chào bác Thái Quân ạ !
Cháu là nữ sinh ngày 08/11/1991 dương lịch lúc 10g sáng - ngày 03/10/1991 âm lịch giờ Tị
+ Cháu cao khoảng m55 nặng 44kg, da trắng
+ Cha mẹ cháu li dị khi cháu còn nhỏ và hiện cha mẹ đều có gia đình riêng, cháu là còn cả trong nhà
+ Tính tình cháu hiền lành, cam chịu
+ Về tình duyên thì cháu lận đận, buồn phiền.

Mong bác xem giúp cháu một số điều sau:

- Hiện tại cháu quen 1 người sinh ngày 28/10/1985 dương lịch. Cháu và người này yêu nhau 5 năm đã tính đến chuyện cưới hỏi nhưng vì có mâu thuẫn nên chúng cháu vừa mới chia tay khoảng 1 tháng nay. Bác xem giúp cháu là cháu với người này còn duyên phận hay k ạ? Khoảng năm bao nhiêu tuổi cháu lập gia đình? Chồng của cháu là người như thế nào ạ?
Cháu đang rất bế tắc rất mong Bác sẽ dành ít thời gian xem giùm cháu ạ
Cháu cảm ơn Bác Thái Quân rất nhiều...!

 

Thái Quân

Thành viên mới
Chào bác Thái Quân!
Cháu giới tính nữ, cháu sinh ngày 15-12-1993 dl tức 3-11-1993 al lucs 7h30' sáng.
cháu cao 1m65 nặng 50kg hơi gầy khung xương to ( dạo này cháu bị sút cân) mặt mọc mụn, da xấu sắc xanh vàng. Từ nhỏ hay bị bệnh ốm vặt.
Cháu ra trg năm 2015 làm việc đúng chuyên ngành nhưng công việc nhiều bon chen...
Cháu xin hỏi về cung phu, quan lộc và tật ách ạ.
Trân trọng cảm ơn bác!
View attachment 3796

Số này vượng về đường hôn phối, có cơ hội kết hôn với người phương xa, khác quốc tịch hay việt kiều, hoặc cũng có thể do có sự sắp đặt, môi giới mà thành. Người hôn phối phong lưu, đào hoa, phúc hậu và cũng dễ nảy sinh tư tình bí mật bên ngoài. Dễ nảy sinh tai ương bất ngờ hay sớm trở nên cô độc.

Sự nghiệp phần nhiều thăng trầm, lúc tốt lúc xấu, ít có sự ổn định lâu dài, làm nhiều nghề trong đời, được may mắn, thu nhập ổn định và phát triển, mưu trí và thông minh. Dễ nảy sinh kèn cựa, tranh chấp trẻ con, nhỏ nhặt.

Về tổng quan trạng thái sức khỏe trung bình, dễ bị đau nhức vùng đỉnh đầu (huyệt Bách Hội), nên tập các bài tập có ích cho vùng cột sống, nên ngủ trên giường gỗ, nếu không dễ phát sinh các bệnh lý có liên quan đến đại trường (ruột già) hay vùng đốt sống cuối. Ngoài ra cũng dễ bị viêm họng, có bệnh ở vùng miệng như ở lợi, nướu, chảy máu răng, nhức răng, bệnh ở vùng khí quản, ho kéo dài, viêm phổi, lao phổi hay bệnh ngoài da, chấn thương xương cốt do tai nạn giao thông. Phần khác cũng là bệnh về mắt, thần kinh, hay rối loạn kinh nguyệt và cả bệnh ung thư gan. Ở một số trường hợp tương tự, thấy có biểu hiện cùa bệnh đường ruột, hay chứng huyễn vựng. Thường dễ lâm vào hoàn cảnh khốn cùng, nhiều phen phải cận kề với cái chết.

Mắt khác số này tuy lắm tai nhiều tật, nhưng có nhiều cơ hội may mắn vượt qua được tình trạng hiểm nghèo như gặp thuốc hay thầy giỏi, hay do phát hiện bênh kịp thời và điều trị đúng lúc. Đây rõ ràng là trường hợp tiên thiên bất túc, và việc chế ngự sự suy kiệt bằng con đường ăn uống hợp lý, tập luyện dưỡng sinh đúng cách, tráng thận lầu dài sẽ giúp cơ thể được ổn định trước nhiều thách thức của bệnh tật.


Bác Thái Quân
 

tuylip712

Thành viên mới
Chào bác Thái Quân. Mong bác dành chút thời gian xem giúp cháu về tài bạch, phu thê và tật ách.
Cháu giới tính nữ, sinh giờ mùi, ngày 10 tháng 11 năm 1989 âm lịch.
Cháu bị cận, cao 1m60, gầy và mặt có mụn. Năm 2007-2012 học Đại học, năm 2015 cháu bị hạn mất tiền ( có liên quan đến thủ tục người nước ngoài) và chuyển đổi công việc.
Cháu xin hỏi bác:
Công việc hiện tại của cháu có thể gắn bó lâu dài được không ạ? Cháu có thể tự kinh doanh được không ạ (mệnh vô chính diệu)?
Cháu nhờ bác xem giúp hạn hôn nhân của cháu vào năm nào ạ!
Cháu xin cảm ơn bác!
http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/1/nty_2016_a7c91ba6.jpg?1462089681
 

s2.luv.kiss

Thành viên mới
Chào anh Thái Quân!
E xin phép nhờ a xem giúp em lá số. Dưới đây là 1 vài thông tin của em.
- Giới tính: Nam
- Ngoại hình: Cao 1m70, mặt khá vuông vắn, ưa nhìn, da trắng
- Là con 1 trong gia đình
- Sức khỏe ko đc tốt, do bị bệnh mãn tính từ bé
- Gia đình tương đối ổn, đủ ăn đủ tiêu

- Làm nhân viên tư vấn phần mềm
Một số thông tin khác
-2013: Xích mích với 1 người trong họ
-2014: Chuyện học hành thuận lợi, mọi sự hạnh thông
-2015: Trong họ anh em của bố xảy ra nhiều chuyện ảnh hưởng đến tình cảm gia đình (liên quan đến đất đai). Có tình cảm vs 1 người nhưng không đâu vào đâu cả. Học hành thuận lợi, cuối năm ra trường có việc làm luôn.

1. Nhờ a xem giúp em chuyện công việc trong tương lai năm nay hoặc năm tới, có biến chuyển gì không. Nó có như mong muốn của em, với mức thu nhập mong muốn không? Em đang có dự tính trong năm 2017 sẽ thay đổi chỗ làm, liệu có thuận lợi ko ạ
. Chuyện tiền bạc sau này sẽ ở mức độ như thế nào?
2. 24 năm chưa có ng yêu , nhờ anh xem hộ xem chuyện tình cảm bao h mới khởi sắc. Vợ sau này là người ntn, cuộc sống vợ chồng có yên ấm ko? Hạn hôn nhân là vào năm nào?

Xin cảm ơn anh, mong a bớt thời gian luận giải giúp e!

 

zơi con

Thành viên mới
Số này vượng về đường hôn phối, có cơ hội kết hôn với người phương xa, khác quốc tịch hay việt kiều, hoặc cũng có thể do có sự sắp đặt, môi giới mà thành. Người hôn phối phong lưu, đào hoa, phúc hậu và cũng dễ nảy sinh tư tình bí mật bên ngoài. Dễ nảy sinh tai ương bất ngờ hay sớm trở nên cô độc.

Sự nghiệp phần nhiều thăng trầm, lúc tốt lúc xấu, ít có sự ổn định lâu dài, làm nhiều nghề trong đời, được may mắn, thu nhập ổn định và phát triển, mưu trí và thông minh. Dễ nảy sinh kèn cựa, tranh chấp trẻ con, nhỏ nhặt.

Về tổng quan trạng thái sức khỏe trung bình, dễ bị đau nhức vùng đỉnh đầu (huyệt Bách Hội), nên tập các bài tập có ích cho vùng cột sống, nên ngủ trên giường gỗ, nếu không dễ phát sinh các bệnh lý có liên quan đến đại trường (ruột già) hay vùng đốt sống cuối. Ngoài ra cũng dễ bị viêm họng, có bệnh ở vùng miệng như ở lợi, nướu, chảy máu răng, nhức răng, bệnh ở vùng khí quản, ho kéo dài, viêm phổi, lao phổi hay bệnh ngoài da, chấn thương xương cốt do tai nạn giao thông. Phần khác cũng là bệnh về mắt, thần kinh, hay rối loạn kinh nguyệt và cả bệnh ung thư gan. Ở một số trường hợp tương tự, thấy có biểu hiện cùa bệnh đường ruột, hay chứng huyễn vựng. Thường dễ lâm vào hoàn cảnh khốn cùng, nhiều phen phải cận kề với cái chết.

Mắt khác số này tuy lắm tai nhiều tật, nhưng có nhiều cơ hội may mắn vượt qua được tình trạng hiểm nghèo như gặp thuốc hay thầy giỏi, hay do phát hiện bênh kịp thời và điều trị đúng lúc. Đây rõ ràng là trường hợp tiên thiên bất túc, và việc chế ngự sự suy kiệt bằng con đường ăn uống hợp lý, tập luyện dưỡng sinh đúng cách, tráng thận lầu dài sẽ giúp cơ thể được ổn định trước nhiều thách thức của bệnh tật.


Bác Thái Quân
Cảm ơn Bác Thái Quân
Cháu xin hỏi thế nào là vượng đường hôn phối ạ. Và câu " sớm trở nên cô độc" nghĩa là cháu bỏ chồng hả Bác.
 

Khỉ đột

Thành viên mới
cháu chào bác, cháu là nữ, sinh ngày 14/2/1992
cháu cao tầm 1m60, da trắng, mặt hơi xương
cháu học hành thuận lợi, ra trường đi làm trái ngành
nhà cháu có 2 chị em, kinh tế cũng ổn định
cháu lấy chồng năm 2015
Nhờ bác xem giúp cháu chuyện công việc trong tương lai năm nay hoặc năm tới, có biến chuyển gì không, con cai liệu năm nay cháu có không ạ.
Cháu xin cảm ơn bác!
 

Attachments

Top