- Kính nhờ các bác xem giúp em là số Mệnh Không Thân Kiếp

HuyNguyen

Thành viên mới
^^__2016_4d53239b (1).jpg
- Em nghe nói sinh vào năm Tỵ hay tháng 10 âm lịch thì sẽ ko bị KK hoành hành, ko biết có đúng ko, nhờ các bác kiểm chứng lá số của em ạ ( Em thì thấy bản thân em thì lúc nào cũng có vấn đề , ko này nọ thì này kia )
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Em nghe nói! Vậy em nghe ai và họ nói như thế nào! Anh rất sợ những đồng chí kiểu Giang hồ đồn đại rằng hay là có người nói hoặc mọi người bảo! Quá sợ luôn
 

HuyNguyen

Thành viên mới
Em nghe nói! Vậy em nghe ai và họ nói như thế nào! Anh rất sợ những đồng chí kiểu Giang hồ đồn đại rằng hay là có người nói hoặc mọi người bảo! Quá sợ luôn
hihi, em xin chào anh ThienPhu , thật sự là em cũng có chut ít đam mê nên củng có gu-gô-sợt ( google search ) . Em cũng thấy được là sao KK là hai sao rất đáng sợ trong tữ vi , nhưng ngặt nỗi khi tò mò lấy lá số thì em lại là cách Mệnh Không Thân Kiếp nên em đã tìm hiểu thêm về 2 sao này thì lại thấy em nằm trong 2 trường hơp biệt lập:
1/ Người có mệnh không thân kiếp
2/ người sinh năm tỵ hợi, tháng 4 và tháng 10 thì được cách Không Kiếp Vô Luận ( nhưng trường hợp 2 em thấy các anh chị , các bác các chú có nhiều tranh luận )
- Riêng về bản thân em thì thật sự em cảm thấy em gặp đủ trắc trở / ví du. như : mắc nợ , ko lanh , thua kém mọi người v...v.. , Có nhiều việc em cảm thấy rất đơn giản người khác chỉ cần đi 1 bước là hoàn thành , riêng em thì lúc nào cũng phải đi 2-3 bước , chay 2-3 vòng mới hoàn thành xong , do khách quan cũng có , do mình củng có. hix hix :(:(:(:(:(.
- Em ko dám múa riều qua mắt thợ , mong anh đừng hiểu lầm ạ
- Nếu có thể a xem giúp em tất tần tật lá số này ạ :toosad:
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Google đc phong giáo sư rồi! Anh thì chưa! Anh cũng mệnh không thân kiếp kiểu này, cũng vất vả khó thành ngay! Nhưng kiên trì và đúng đường thì sẽ giảm đi tác hại nhiều!
Xem tất tần tật thì anh chịu! Nhưng với lá này thì khó tụ tài, tuy nhiên vẫn là người biết cách kiếm tiền từ sự khôn ngoan của mình! Xa nhà lập nghiệp, vất vả ban đau, qua thăng trầm mới trưởng thành! Nên tạo dựng quan hệ bạn bè anh em, mình có khôn ngoan và năng lực, họ có tiềm lực mà làm nên! Đừng quá khôn quá thành xảo quá mà mất quan hệ thì hỏng việc! Đc một lúc khó giữ lau dài!
Đó là lời khuyên! Không nghe thì cứ hỏi giáo sư google tiếp! Và lại mọi người nói! Ok
 

HuyNguyen

Thành viên mới
- anh cho e hỏi thêm về cung phụ mẫu vs cung thê ạ, nên đi xa kiếm ăn có phải là nên đi ra xứ khac, tỉnh khac.... hay là em chỉ cần dọn ra ở riêng là tốt ạ, bởi vì e thấy em cũng khắc khẩu vs cha mẹ lắm , em trai của em nửa, ba em sn tí, mẹ em sn tỵ , em trai em sn kỷ mảo .
 
Top