AN ÂM-KỴ TUỔI CANH-TỰ XƯNG ĐỆ NHẤT LÝ SỐ.

famous

Thành viên
NHỊ HỢP LÀ GIÁP GÓC -tiếng Kampuchia-Hoa Cái còn khoe CHIÊU GIÁP GÓC nổi tiếng lừng lẫy do chính Hoa cái phát hiện.............cô nương nghĩ sao về vấn đề nầy-girl or boy.
Nếu bạn là nữ thì tại hạ cho qua.
 

famous

Thành viên
Theo quan điểm của Nam thì để biết có thật sự là cao thủ hay không thì hãy chứng minh bằng cách khán hạn tương lai. Nếu khán hạn tương lai đúng được đương số công nhận công khai thì quả thật là cao thủ lý số. Còn dùng chiêu này chiêu nọ tự PR cho mình mà chỉ kiểu gọt số cho vừa giày thì cũng là mèo khen mèo dài đuôi, có người không biết tự học thế nào mà vội đã chê bai người này người kia là mọt sách. haha...hoặc có người còn nói không có thầy dạy thì cũng là mọt sách. haha...đâu phải có thầy dạy mới học được, học môn gì thì cũng cần có tố chất đầu tiên, không có tố chất thì có 10 ông thầy dạy thì cũng đố mày làm nên.

Các cao thủ lý số thật sự hiện nay chỉ giỏi võ mồm, bảo khán tương lai là viện lý do chạy mất dép, có ai dám khán hạn tương lai đâu nào. Trá hình còn có vài bạn trẻ tự xưng mình là đại đệ tử của phái này phái nọ lên in tờ nét tự giở vài chiêu để vang danh thiên hạ, mình giỏi thì có người giỏi hơn, thùng rỗng thì mới kêu to.

Còn có các vị tự xưng mình là bác học uyên bác nhưng chỉ giỏi võ mồm ở các diễn đàn nhỏ chỉ có mấy chục người thường online nhưng đa phần là các bạn cần hỏi số chứ ít có nhu cầu trao đổi học thuật. Từ đó Nam tự hỏi tại sao họ không dám đem những sáng tác của mình trình bày ở những chốn đông người hoặc có đa số là thành phần giỏi tử vi để được họ công nhận, chẳng qua đem đến đó thì chỉ có bị dội gáo nước lạnh mà thôi. Còn có các vị tự cho mình uyên bác dùng văn chương hoa mỹ của mình để bôi bác "lời xem số của các hội viên khác" đó quả thật là tính bẩn, mình giỏi thì hãy tự xem số khán hạn đúng trước rồi hãy vội đả kích lời của người khác. Còn có vị khi giải số thì thường kèm theo lời nói chẳng có chút thiện cảm nào dành cho đương số. Nam là người ngoài nhưng Nam đọc mà chẳng thấy có chút cảm tình nào.

Mời bác famous và các vị cho ý kiến. Nam nói vậy có đúng không ? Nhất là các bạn hội viên nhờ xem số, khi đi xem số hay bị 1 vài người dùng từ hơi nặng nề đối với mình.
ƯỚC GÌ tất cả diễn đàn lý số đều DÁN TUYÊN BỐ nầy ngay tại trang chủ mỗi diễn đàn-ĐÂY LÀ CÔNG TỐ VIÊN THỜI ĐẠI của MÔN KHOA HỌC HUYỀN BÍ .
 

famous

Thành viên
Famous tính quy ẩn đây-lời nói cuả bạn CÒN QUÝ HƠN VÀNG BẠC CHÂU BÁU CỦA THẾ GIAN-không ngờ Điều hành Viên TRUNG NAM lại nói như thế-không tưởng tượng nổi.
Tại hạ thấy quy ẩn lại là tốt,không còn đúng sai-sai đúng,mặc cho Hoa cái hoành hoành bá đạo...........
 

famous

Thành viên
Tại hạ thấy quy ẩn lại là tốt,không còn đúng sai-sai đúng,mặc cho Hoa cái hoành hoành bá đạo...........
Một lần nữa-famous thật lòng CẢM ƠN và KHÂM PHỤC tiên sinh TRUNG NAM đã nói lên những lời CHÍNH KHÍ giống như bạn CHÍNH KHÍ.
 

kilo

Administrator
Kính thưa các bạn,hôm nay tôi xin được trình bày vấn đề trên và xin các bạn cho ý kiến.

Có người an Thái Âm đi với Hóa kỵ cho tuổi Canh mà còn tự xưng là Đệ nhất Cao thủ lý số-xin các bạn cho ý kiến về vấn đề nầy.
TRÂN TRỌNG.
Cái này nhiều tranh cãi mà , giải thích cái Âm Đông hay Đồng Âm của tuổi Canh tranh cãi nhiều mà . Cơ bản là koo hiểu vì sao nó hóa nên mới phải cãi nhau như thế .

Thái âm -hóa kỵ là chân lý cho tuổi Canh-ai phản đối treo bút-Nếu các bạn IM LẶNG-mặc nhiên ông ta là NUMBER ONE-tôi cũng PHẢI cho ông ta là NUMBER ONE.
Ai nhất cho họ nhất đi . Có sao đâu , mình về nhì cũng được mà :D

NHỊ HỢP LÀ GIÁP GÓC -tiếng Kampuchia-Hoa Cái còn khoe CHIÊU GIÁP GÓC nổi tiếng lừng lẫy do chính Hoa cái phát hiện.............cô nương nghĩ sao về vấn đề nầy-girl or boy.
Cái này thì xin phép nặng lời tý . Bố láo ăn cắp là giỏi, ai đọc tử vi mà koo biết :

- Chính bất như chiếu , chiếu bất như giáp
- Giáp Quý giáp Lộc thiểu nhân tri
- Giáp Quyền giáp Khoa thế sở nghi.
- Giáp Nhật giáp Nguyệt thuỳ năng ngộ
- Giáp Xương giáp Khúc chủ quý hề
- Giáp Không giáp Kiếp chủ bần tiện
- Giáp Kình giáp Đà vi khất cái

Trong Đẩu Số Cốt Tủy Phú thì đừng có sáng tác bố láo , mất dạy như thế . Khái niệm Giáp có từ thủa khai sinh ra tử vi , gần đây khi Bắc Phái du nhập và thịnh hành ở Việt Nam thì khái niệm sao đôi được sử dụng , suất hiện thêm các trường phái khi nằm giáp giữa sao đôi này .

Nhắn với ông gì gì đó phát hiện ra giáp góc : Đừng bốc phét nữa .
 

famous

Thành viên
Nick KHOIVIET-lyso.vn viết -nguyên văn : Hoa cái ông là ai-......à còn cái vụ chiêu giáp góc,giáp hố xí gì đấy.................sao nhiều người bàn tán điên cuồng vậy chủ topic ôi?
 

Vanlech123

Thành viên mới
Kính thưa các bạn,hôm nay tôi xin được trình bày vấn đề trên và xin các bạn cho ý kiến.

Có người an Thái Âm đi với Hóa kỵ cho tuổi Canh mà còn tự xưng là Đệ nhất Cao thủ lý số-xin các bạn cho ý kiến về vấn đề nầy.
TRÂN TRỌNG.
Lập hẳn2cái topic gato oi mẹ thằng ngu . đúng là loại ngu mà tỏ ra nguy hiểm . gỏi thi test vài chuc ls nghiệm ly con spam ma con to ra nguy hiem .
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Quan điểm của tôi chả cần số hay má! Ai thích nhất cho nhất! Thế là vui!
 

Aman

Thành viên mới
Riêng Bác famous Nam thấy năm 2014 bác khán hạn cho nữ tổng thống Thái Lan sau đó bị từ chức và lưu vong là đúng. Bác cũng là 1 nhân tài của lý số ngoài các vị vuivui, taydodaosi.
Ông Famous còn là người đầu tiên tiên đoán Trump đắc cử tổng thống Mỹ, tiếc là bên tử vi lý số chứng minh ổng chọn sai lá số tử vi.
 

Hung Ton

Thành viên gạo cội
Kính Thưa Quý Vị trong Ban ĐH DĐ, Quý Cao nhân , Quý Hội Viên trong DĐTV,
Là một thành viên mới tham gia, sau hơn 1 tháng được Ban ĐHDĐ cho phép được tham luận về Khoa TV với Ban ĐHDĐ và quý Vị trên DĐ nay xin phép được góp vài ý kiến sau đây:
Khoa TV do con người phát minh để khảo sát con người và đời người đã được AN BÀI THIÊN ĐỊNH , Từ năm 963 đến nay 2017 là 1054 năm các vị tiền bối đã truyền lại nhiều KINH NGHIỆM THƯỜNG NGHIỆM để giúp cho Những LS Quá xấu có cách ĐỊNH HƯỚNG CHO AI KHÔNG MAY SINH RA DƯỚI VÒM SAO XẤU." Có trời cũng có ta riêng , xưa nay NHÂN ĐỊNH THẮNG THIÊN CŨNG NHIỀU .""Đây là một NÉT ĐẶC THÙ ĐỘC ĐÁO khi áp dụng cho MN CÓ LS Xấu đều CÓ ĐỊNH HƯỚNG khả thi VỚI KẾT QUẢ AN VUI . Ví dụ: Cung Mệnh Có Âm , hoặc Dương Miếu , Vượng địa bị Tuần , Triệt án ngữ :Các Cụ chỉ là phải lìa xa quê thì mới phát về danh tài, sức khỏe v, v, .
Sau hơn nhiều năm ham mê học hỏi : Khoa và Thuật , Kinh nghiệm và thường nghiệm, thời gian cũng khá dài trên 36 năm, nay ở vào tuổi cỡi hạc vàng xin kính gửi đến Quý Vị đôi chút kinh nghiệm sau đây:
Theo cách tính cho 60 năm . kể luôn tháng nhuận< ngày nhiều nhất thường là năm Giáp Thân 384, 385 ngày>chúng ta có từ 512,640 LS. Dễ gì 1 N có thể xem đủ , giỏi lắm thì suốt 1 đời N Có thể xem đến 300,000 LS. Nếu xem nhiều mà không có chìa khoá Tử vi thì làm sao mở được cánh cửa thiên định.
1- Chỉ có xem nhiều LS mới xác định cách An Tứ Hóa . Khôi Việt. v. v .
2- Học thầy : là học kinh nghiệm áp dụng đúng: Kinh nghiệm thường nghiệm , để khỏi mất nhiều thời gian tiếp thu kinh nghiệm l.
3-Phải tìm được chìa KHOÁ TỬ VI :: NGUYÊN LÝ CỦA KHOA TỬ VI ": vì quá nhiều MÔN PHÁI , VỀ CÁC vấn đề : Âm Dương, ngũ hành , Mệnh Cục , Tuần Triệt., Cách Cục. Vòng Thái Tuế , thế La Võng V.V.V .
4- Áp dụng cho nhiều , Giải luận dứt khoát" <Đá phạt đền>. Thân chủ và MN sẽ là GIÁM KHẢO CHO QUÝ VỊ BIẾT KẾT QUẢ : ĐÚNG , SAI .
Trong mục đích khoa học vị nhân sinh giúp cho MN an lạc khi tìm đến DĐ , xin kính chúc Ban ĐHDĐ cùng Quý vị Thân Tâm thường AN LẠC,
Nay kính,
 
Chỉnh sửa cuối:
Top