Đến hẹn lại lên! 3 ngày giải đáp lá số! Xin mời!

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Anh Thiên Phủ ơi, sao đã chốt rồi còn sót em ở trang 4 mà.
Anh xem giúp em 16/10 dương này e thi có qua đc toeic ko ạ?.View attachment 2745
chienbk Câu hỏi của em quả thực không rõ cho lắm. Thi toeic thì có điểm chứ qua hay không qua là thế nào. Anh cho rằng là kết quả không như mong muốn cho lắm! Em nên chú tâm vào có lẽ sẽ vớt vát chuyện thi cử hơn. Chúc thành công!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Thật sự ra đoi hỏi người hỏi biết cách mà hỏi thì cũng khó! Nhưng cũng nên tham khảo mọi người! Cái hạn của tử vi thì có thể nhìn thấy có sự chuyển dịch về đất cát nhà cửa và cũng có thể là moi trường làm việc! Nhưng cái em hỏi thì nghe như so sánh giữa việc ở mảnh đất này và mảnh đất kia tốt hay ko tốt với em! Cái này thì anh nghĩ phong thủy se khẳng định tốt hơn là tử vi! Còn anh nhắc là giấy tờ nhà cửa nen thận trọng! Công việc cũng chú trọng giấy tờ! Bút sa gà chết! Chúc em thành công
trantung ! Hình như thói quen của em là ăn sẵn và chờ người khác bê lên và đút hẳn vào mồm nữa hay sao ấy! Anh đã trả lời lâu rồi và đến 2 lần tìm và nhắc nhưng em vẫn vậy! Quá buồn cho một thế hệ! Xin chào và chắc không bao giờ gặp lại! Xin nói thêm là bài viết này ở ngay trang thứ 3!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
vivi Anh nhớ ko nhầm thì em hỏi đi hỏi lại rất nhiều rồi! Mà bài viết của em hình lá số cũng không còn nên anh xin phép! Chào em!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
View attachment 2746
E chào a,e muốn nhờ a xem giúp e bao giờ thì e lấy chồng ạ,vì e thấy cung phu có triệt nên cũng lo lắng :(
Rain ! Anh nghĩ là lấy hay không do bản thân em muốn hay không thôi! Chứ còn nếu về thời điểm hợp lý sẽ là tầm 26, 28 tuổi âm lịch. Nhiều người cứ kim với chả lâu, anh thì không quan điểm quá nặng nhẹ việc này! Chúc em sớm tìm được nửa kia hợp lý nhé!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
đầu tiên là mình có lời cảm ơn bạn đã hỗ trợ giúp đỡ :)
thứ hai là, nếu được, mình có thể hỏi thêm 1 chút được chăng @@
Mình làm trên khá nhiều lĩnh vực, chủ yếu là tài chính/ngân hàng/đầu tư và nghiên cứu/phát triển sản phẩm công nghệ cao (bán cho nước ngoài).
Hiện có thể coi mình là 1 nhà đầu tư (những người có vốn nhàn rỗi trên 1tr $), như bất kì nhà đầu tư trên thế giới, mình cũng muốn bước vào sân chơi tỉ $ @@.

Nếu 1t (mục tiêu) không đạt đc thì với tiềm lực hiện tại, tương lai mình có thể đi xa đến đâu?
cảm ơn bạn 1 lần nữa
Thứ nhất là nguyên tắc đặt ra 1 câu thì chỉ một câu. Thứ hai là nếu đã hỏi sâu về vấn đề gì thì cũng cần có những thông tin cụ thể chứ không phải chung chung, cũng chả biết ai vào ai được. Thông cảm những việc như thế rất khó để nhận và trả lời. Đơn giản là không muốn làm việc gì qua loa đại khái để rồi vận vào người! Thông cảm!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
em chào anh ạ, mong anh xem giúp em khoảng khi nào em sẽ xuất ngoại được ạ? em cảm ơn anh nhiều
Theo anh nghĩ thì có lẽ là năm 23 24 tuổi, tầm 2 3 năm nữa! Chúc may mắn!
 

ThuyVi_Ngo

Thành viên mới
Chào anh ThiênPhủ

Mong anh dành ra chút thời gian để xem xét và giải lá số của em về tính cách, công danh, sự nghiệp ạ.

Hiện tại em đang thất nghiệp (do vừa bỏ việc vì ko thích tính chất công việc), thấy bản thân về sự nghiệp khá long đong, chưa tìm được chỗ ưng ý, bạn bè tốt nghiệp đi làm hết rồi mà mình còn ở nhà nên sốt ruột.

Em ko đòi hỏi nhiều ở hiện tại, chỉ mong đi làm kiếm đủ nuôi thân, giúp đỡ ba mẹ 1 phần là tạm hài lòng. Về sau thì học tập thêm, từ từ đi lên.

Vài nét về bản thân ạ:
_ Chiều cao trung bình, 1m57, nặng khoảng 50kg, da khá trắng, trên mặt có 2 sẹo lõm do lúc nhỏ bị thủy đậu, có nốt ruồi ở ngay giữa ngón cái và trỏ của tay trái, thái dương bên phải và trên miệng bên phải (nhỏ thôi ạ).
_Tính tình: hơi nam tính, thích chơi, xem thể thao, ko ngại dơ, ngại khó. Thẳng tính, ko thích xu nịnh, quyết đoán, nói là làm, nói 1 là 1, 2 là 2. Đôi khi hơi khinh người, tự cao. Cái gì chỉ cần tập trung là làm được. Nóng tính, khi bị chọc giận là bật lại ngay. Nhưng sống cũng tình cảm, đôi khi hay khóc.
_ Em học hành khá, mới tốt nghiệp đại học, ko phải dạng xuất sắc, nhưng 100 người thì em cũng đứng top 10. Nhưng em ko thích học kiểu trường lớp, em thích tự học, đi theo người khác học thực tiễn hơn. Em theo ngành Tài Chính, có đi thực tập vài ngân hàng. Em mới nghỉ việc ở 1 công ty buôn bán nguyên vật liệu cách đây 2 tuần (lương cao, làm cho sếp nước ngoài, sếp thích, đối xử tốt nhưng ko thích tính chất công việc nên nghỉ).

Xin cảm ơn ạ,

 

tieutue

Thành viên
tieutue Em khá hợp những ngành thiên về võ nghiệp, lực lượng vũ trang nhưng bị phá cách khá nặng, vì thế anh có thể nói lá số này rất vất vả chuyện công danh sự nghiệp, thay đổi liên tục khó mà ổn định, vì thế anh thiên về em chỉ làm ăn làm công ăn lương, những công việc mang tính chất thời đoạn khó lâu dài. Em đang vào hạn 10 năm đến cung thê vũ tướng, không có tài tinh ngược lại hội không kiếp, chắc chắn lúc được lúc mất thường không ổn định. Anh thì anh khuyên em nên tính chuyện bằng cấp học hành chờ vận sau đến năm 34 tuổi khả năng phát huy được. Tổng chung thì là số này kiếm tiền khá vất vả, công việc cũng không bó buộc một nơi trừ khi em theo võ nghiệp hoặc vào môi trường dụng hình pháp. Vận 44 tuổi trở đi tuy rằng cũng sẽ vất vả kiếm tiền nhưng cũng sẽ có chút thành quả. Cố gắng lên!da
tieutue Em khá hợp những ngành thiên về võ nghiệp, lực lượng vũ trang nhưng bị phá cách khá nặng, vì thế anh có thể nói lá số này rất vất vả chuyện công danh sự nghiệp, thay đổi liên tục khó mà ổn định, vì thế anh thiên về em chỉ làm ăn làm công ăn lương, những công việc mang tính chất thời đoạn khó lâu dài. Em đang vào hạn 10 năm đến cung thê vũ tướng, không có tài tinh ngược lại hội không kiếp, chắc chắn lúc được lúc mất thường không ổn định. Anh thì anh khuyên em nên tính chuyện bằng cấp học hành chờ vận sau đến năm 34 tuổi khả năng phát huy được. Tổng chung thì là số này kiếm tiền khá vất vả, công việc cũng không bó buộc một nơi trừ khi em theo võ nghiệp hoặc vào môi trường dụng hình pháp. Vận 44 tuổi trở đi tuy rằng cũng sẽ vất vả kiếm tiền nhưng cũng sẽ có chút thành quả. Cố gắng lên!
Em cam on anh Thien Phu da xem ls cho em cung cam on loi khuyen cua anh a! Chuc a va gia dinh luon manh khoe, hanh phuc
 

incon

Thành viên mới
Em chào anh Thien Phu,
Nhờ anh xem giúp em chuyện tình duyên, chồng con ah
EM cảm ơn anh.
 

ruanxiang

Thành viên mới
Nguyen_Thi_Huong_2016_5cf810a8.jpg
Mong anh xem giup e nen di nuoc ngoai hay nen o nha. Hien tai e co mot cong viec rat tot roi a
 

suzizi

Thành viên mới
Anh ThiênPhủ có thể xem giúp em lá số này đuoc không ạ?
-Về công danh sự nghiệp của em, em có kinh doanh buôn bán được không ?
Về chồng con
Em cảm ơn anh
 

Thuỷ Diệu

Thành viên mới
Thủy_Diệu_2015_34020fc2.jpg
Anh Thiên Phủ ơi! Nhờ anh xem giúp em bao giờ thì có tin vui con cái ạ. Em cảm ơn anh!
 

tonngokhong

Thành viên mới
Kính gửi anh Thiên Phú.
Phiền anh xem giúp em lá số của em xem đường công danh sự nghiệp của em có tốt không ạ. Nếu có tốt thì đến khoảng năm nào ạ. Em cám ơn anh nhiều ạ

 

Nguahoang123

Thành viên mới
Nhờ anh bớt chút thời gian xem cho về tình duyên năm nay em lập gia đình có được không ạ, em sinh năm 91 người yêu sinh năm 1991 ạ. Em cảm ơn anh.
 

minhhuu90

Trái Tim Trẻ
Nhờ anh xem giúp em lá số của em với. Em muốn hỏi về công việc và chuyện tình duyên năm nay của em thế nào ạ. Em cảm ơn anh!
 

Dao Thi Phuong Thao

Thành viên mới


Em chào anh Thiên Phủ! Nhờ anh xem giúp em vấn đề tình cảm và gia đình sau này được không ạ.
Em cảm ơn anh nhiều ạ!
 
Top