Lá số Chungdt. Mong các thầy luận giúp

chungdt

Thành viên mới

Tham Lang thủ mệnh. Mong các anh chị xem giúp. Mẹ em nói sinh e quãng từ 9h30 tối đổ đi. Đến 10h thì xong xuôi. K nhớ chính xác giờ ạ. Căn do là e bướng hay nghịch quá hay sao mà rau quấn cổ 3 vòng 3 ngày trời mẹ em mới đẻ ra nổi em. Suýt chết cả mẹ lẫn con.
Em sinh ngày 24/07/1985 DL. Âm lịch em k rõ. Em cao 1m68 cân nặng lâu k cân nhưng quãng chừng 73kg. Trước làm nghề giáo nhưng nay đã đổi.
Đã kết hôn vợ sn 1990. Đã có con SN 2013.
Mẹ em SN 1954 bố e thì k rõ năm nào. Bố em nói tuổi khai đi học 1947 nhưng thật là 46. Nhưng bà nội em thì bảo là 1947. Em khắc khẩu k hợp bố.
Em có 1 anh trai 1979 sinh tứ trụ mùi nhưng k hợp rất khắc nhau. Chị gái 1980 sinh giờ dần. Em là út.
Tháng 9 năm ngoái bị dãn dây chằng lưng nằm viện 1 tuần
Thú thực là e thuộc dạng k tín k tin lắm.
Mong các anh chị luận giải lá số giúp em. Gần đây công việc của em có một số việc. Em muốn hỏi:
1. Năm nay hoặc năm tới có thăng tiến được không.
2. Năm nay em bảo vệ luận văn có được không
3. Gia đạo và hôn nhân có đặng k ạ.
Anh trungtvls và anh ThiênPhủ cho em xin ý kiến.
Em chân thành cám ơn
 
Chỉnh sửa cuối:

kilo

Administrator
Cổ nhân từng bảo "Tử Tham mão dậu , đa vi thoát tục chi tăng " nhưng ls này bản chất không ưa mấy chuyện bói toán . "Linh tại ngã bất linh tại ngã " , đương số ưa nói chuyện logic không thích về mấy chuyện không huyễn hoặc. Bản thân con người từ ăn nói tới cử chỉ đều tỏ ra sự hiểu biết , nhưng thực chất thì "chém " là chính . Bất cứ mối quan hệ nào của đương số đều dẫn tới một tình trạng "trước tốt sau xấu " .

Ls này gặp lần đầu thường được rất nhiều thiện cảm của mọi người , hay có những sự may mắn bất ngờ .

Năm nay địa tiểu hạn và lưu Thái Tuế trùng phùng , chủ yếu liên quan tới chuyện gia đạo . Vợ chồng năm ngoái cũng không ít xung đột . Năm nay chuyện gia đạo cần đề phòng .

Về làm ăn thì năm nay nhiều bất mãn nhưng về học hành thi cử thì lại tốt do hội họp về khá nhiều Văn Tinh và nhiều sao liên quan tới sự may mắn , tiếc rằng chính tinh thì lại là một Tài Tinh nên việc thi cử mất tiền koo phải là ít.

Năm nay thăng tiến là khó , chờ hết tháng 7 âm sang năm mọi chuyện sẽ tiến chuyển dần rất đẹp cho tới 35 .
 
Top