HVR - Tiểu luận! <Sưu tầm> - VanThaiSu

VanThaiSu

Thành viên nhiệt tình
25. Nữ mệnh – 16/5/1969



25. Nữ mệnh – 16/5/1969


Số cháu có Thiên Lương trục Tỵ Hợi gia hội bại tinh Tang Mã Bạch Hổ-Đường Phù và Đà La hãm địa đồng cung nên phải chịu nhiều oan khất thuở tiền vận. Khoa Quang Quý Tứ Linh Thiên Quan hội tụ nên tâm địa hiền lương phúc hậu có lòng nhân ái mô phạm trọng đạo đức ái mộ lời thánh hiền.


Thiên can Kỷ sinh nhập cho địa chi Dậu nên là người có thực tài dồi dào sinh lực trong chốn đấu trường. Vì thiên can Kỷ không sợ sát tinh hành hỏa như Không Kiếp, mà nạp âm tuổi lại là hành thổ nên ăn vào bộ Không Kiếp miếu địa tại Hợi khá mạnh do đó sẽ có sự bạo phát tài lộc thuở hậu vận. Số này nên can đảm để xông pha vào những chốn đấu trường phiêu lưu tất gặt hái những thành công lớn lao bất ngờ, bởi thế nên cổ nhân mới có câu "Đồng Lương Tỵ Hợi lãng đãng thiên nhai", là thế !!!


Vận trình hiện tại có Liêm Trinh hành hỏa sinh nhập cho Mệnh thổ quá ư đắc cách nên đúng ra là đã thành công lắm rồi. Nhưng vì ngộ phải Triệt lộ không vong án ngữ nên vẫn phải còn vướng víu trên hoạn lộ. Nhưng đừng lo vì bắc đẩu tinh Liêm Trinh ngộ Triệt sẽ tốt ở 5 năm cuối của đại hạn do đó kể từ ngày 38 tuổi (năm Bính Tuất 2006) trở đi thì số cháu sẽ bộc phát tài lộc đấy nhờ thêm vào những bộ trung tinh Khôi Việt Quyền Lộc Song Long Riêu Kỵ bổ trợ cho vận mệnh.

Số này vì Thân Mệnh đồng cung nên là cách "đắc thời" vậy nên khi vận chuyển vào đại hạn (43-52 tuổi) là "đắc thời" vẻ vang do Thái Tuế thủ cung Tứ Linh hội họp, cung Quan Lộc tuy Vô Chính Diệu nhưng nhờ Triệt án ngữ mà là "Triệt đáo kim cung" nên phá vỡ khối vàng ròng của trục Mão Dậu để dòng sông Song Hao cùng Cự Cơ là cách chúng thủy triều đông hóa thành nước lớn của biển Thái Bình Dương đưa đẩy hỗ trợ cho con thuyền của đương số Minh2000 đến bến bờ vinh quang thắng lợi kỳ diệu.


Những năm xấu phải đề phòng: Ngọ và Sửu vì có Cự Môn Hỏa Tinh và Phá Quân Linh Tinh tọa thủ tại hai cung tiểu hạn. Xấu là xấu về mặt nào ? Người Mệnh thổ khi hạn hành ngộ phải Cự Môn Hỏa Tinh và Phá Quân Linh Tinh là những cách cục thủy hoả tương tranh nên hành thổ của Mệnh suy yếu vì có sự tương khắc do đó dễ bị tai nạn gây thương tích hoặc vì bệnh nội thương mà phải bị giải phẩu.

Nói tóm lại thì số cháu tuy khắc khổ lận đận tiền vận nhưng hậu vận sáng sủa rực rỡ lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

VanThaiSu

Thành viên nhiệt tình
26. 20/10/1970.



26. 20/10/1970.


Cháu AnVui thân mến, nick là "An Vui" mà cuộc đời trên lá số thật là tương phản quá nhỉ !!

Mệnh cư Ngọ có Phá Quân đơn thủ gia hội Khôi Việt nên số này tâm địa gan dạ can đảm dám làm dám chịu. Nữ giới ôm bộ Sát Phá Tham nên cuộc đời thiếu vắng sự an định êm đềm do đó chung thân truân chuyên lắm.

Đường công danh hoạn lộ của lá số này phải đợi tới ngày 43-52 tuổi mới phát được nhờ vào bộ Tuần Triệt ở Mệnh Thân và Đại hạn tháo gỡ cho nhau. Còn từ đây cho đến ngày đó kể như là bất đắc chí.

Vận trình thất bại u buồn nhất của cháu nằm ở giai đoạn 33-42 tuổi phước bất trùng lai hoạ vô đơn chí, vậy nên chuẩn bị và củng cố tinh thần để vượt thoát mọi sóng gió nhé. Hai năm Bính Tuất 2006 và Kỷ Sửu 2009 sẽ có cơ hội tình duyên đó. 5 năm cuối cùng của vận trình này đỡ hơn nhờ Hoá Khoa tẩy rữa những ô uế nhọc nhằn trong đời sống.

Số này đúng ra là đã chết yểu lắm nhưng nhờ cung Phúc Đức quá đẹp cứu gỡ cho mệnh vận vì bộ đế tinh Tử Phủ hành thổ sinh nhập cho Mệnh kim mà lại cư ở cung Thân thật đắc lực cho người tuổi Canh Tuất, đắc cách "Quân thần khánh hội" Tả Hữu Long Phượng Khúc Việt Quyền Lộc Mã Khốc Khách Tướng Ấn nên dù phải trải qua bao gian nan thử thách trong đời đều vượt thoát, mà còn hưởng được phúc ấm tổ tiên và thiêng liêng phò trợ nên tuổi thọ và phúc lộc miên trường.

Đường chồng con quả là có trắc trở thật vì Vũ Khúc ở trục Thìn Tuất, nhưng may mắn người Thoa Xuyến Kim hưởng được chính tinh toạ thủ lẫn cả ngũ hành bản cung và đặc biệt nhất là bộ Tài Thọ thủ chiếu nên nhất định đương số vẫn sẽ có chồng và sẽ hưởng được nhiều hạnh phúc hôn nhân lắm. Chồng là người có danh vọng quyền lực và tài lộc. Sau này khi nên gia thất thì nhớ nhường nhịn người chồng nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

VanThaiSu

Thành viên nhiệt tình
27. Nữ - 27/11/1985



27. Nữ - 27/11/1985


Cháu gái của cô có Tử Sát miếu vượng thủ Mệnh nên sẽ kềm được sự tác hoạ của những hung sát tinh như Không Kiếp, bởi thế nên sẽ không có bạo tàn đâu, chớ có lo nhé.

Cháu Đoàn Kiều Kim tuổi Ất Sửu hành kim được Thất Sát đồng hành thủ Mệnh nên khá tốt, lại có Tử Vi hành thổ sanh nhập cho Mệnh là một ưu điểm. Mệnh ôm hai vòng Tràng Sinh Tứ Linh và cùng với Tả Hữu Hoá Khoa "Toái Quân Lưỡng Phá" tất sẽ có một thời bạo phát giàu có lắm.


Kính gởi :
Anh Hổ Về Rừng,
Phuong53 cảm ỏn Anh đã giúp Phuong53 giải đóan lá số của con gái và cũng thấy yên tâm . Vô cùng cảm ơn Anh đã dành thời gian quý báu giải giúp cho cháu.
Anh cho phép em hỏi thêm một yếu tố nữa là năm 2007 em có dự tính cho cháu đi du học tại Úc, dự tính này có thành công không? và cháu có nên xuất ngoại và làm việc ở nước ngoài không ?
Mong Anh chỉ giáo, Phuong53 rất mong có dịp được tiếp kiến Anh tại TP.HCM.
Kính chúc Anh và gia quyến năm mới An khang-Thịnh vượng.



1/ Cô Phương53 thân, Tôi viết thêm chi tiết cho Lá số của cháu Kim nhé:

Mệnh tại trục Tỵ Hợi có Tử Sát đồng thủ, tức là cách Sát Phá Tham đó. Mệnh Thân lại đồng cung thì đằng nào cháu cũng là tay tự lập gan dạ can đảm sau này mà thôi. Với cái số Sát Phá Tham Không Kiếp này thì ly hương xuất ngoại để gây dựng cơ nghiệp thì tuyệt vời hết chỗ nói !!! Mà thời buổi bây giờ "du học" cũng phải được coi là đồng nghĩa với "ly hương tạo lập cơ nghiệp" phải không nào ?!! Nữ giới có cách Sát Phá Tham thì phải chịu như thế thôi: cuộc đời thiếu vắng sự an định êm đềm.

Tuổi Ất Sửu đúng ra là vô cùng khắc kỵ bộ Không Kiếp hành hỏa thủ chiếu Mệnh Thân lắm, may mắn cho cháu là có Thất Sát làm nồng cốt cho Mệnh vốn là tính chất một vị thượng tướng kiêu hùng bách chiến bách thắng nên đám Không Kiếp phải cúi đầu vâng lệnh phục tùng, cũng đừng nên quên rằng ngay tại Mệnh có Đế tinh Tử Vi hành thổ sinh nhập cho Mệnh kim thì quá tốt. Mệnh có những phúc thiên tinh như Hoá Khoa Thiên Giải Giải Thần nên đừng lo gì về cái nạn "bạo phát bạo tàn", lại có Tràng Sinh càng gia tăng sự tốt đẹp gấp bội phần cho mệnh vận.

Mệnh kim có Thất Sát đồng hành làm nồng cốt, tuy có bị hỏa của cung Tỵ khắc nhập nhưng Thất Sát vốn là "kiếm phong kim" nên hỏa của Tỵ sẽ hun đúc rèn luyện cho thanh bảo kiếm Thất Sát thành một vũ khí lợi hại trong cuộc phấn đấu với đời, tất vận mệnh đương số sẽ nhờ thế mà công thành danh toại vẻ vang vinh hiển đấy.

Năm 2007 hoặc là 2008 hoặc là năm gì gì gì đi chăng nữa vẫn sẽ tốt đẹp cho sự học vấn hoặc du học hoặc đi xa hoặc làm việc ở nước ngoài, cứ việc thoải mái mà tiến hành những dự định đi !!

Đại hạn hiện tại (14-23 tuổi) ở Ngọ có đôi vầng Nhật Nguyệt Đào Hồng rất tốt cho việc học vấn, đại hạn (24-33 tuổi) sắp tới ở cung Phúc Đức tuy Vô Chính Diệu nhưng nhờ Triệt án ngữ lại có Phủ Tướng triều viên thì vẫn tốt như thường.

Cháu Kim hiện giờ học vấn tới đâu và đã học những ngành nghề gì ? Cha mẹ đặt tên cho cháu cũng khéo quá ha: Mệnh kim có Thất Sát hành kim phò Mệnh, lại tên là Kim nữa. Quá trời là kim luôn ....

Còn về việc hội kiến với Hổ Về Rừng này hả ? Phải đãi Lão Hổ Dữ Dằn này một chầu Bún Bò Huế đặc biệt thì mới được gặp ....hihihi..... Mà tôi toàn là sống trong rừng để luyện võ công không hà, đâu bao giờ bước chân vào những chốn thành thị như thành phố HCM thì làm sao mà cô gặp được ....hihihi...

Vài dòng san sẽ ....
 
Chỉnh sửa cuối:

VanThaiSu

Thành viên nhiệt tình
Tiếp theo bài trên (tt)

Cô Phương53 thân ái,

Hôm nay tôi viết thêm về đường tình duyên và sự thọ yểu của cháu gái Kiều Kim của cô nhé:

Số cháu Kiều Kim có Thất Sát làm nòng cốt thủ Mệnh vốn không hợp với nữ giới đặc biệt là về đường tình duyên. Trong khi đó thì cung Phu có Thiên Tướng hãm địa Lộc Tồn đồng cung nên phải chịu cảnh muộn chồng. Số này chỉ có tốt đẹp cho công danh sự nghiệp mà thôi. Còn về việc hôn nhân phải đợi vào tuổi 34 trở đi thì đường tình duyên mới được hoá giải. Nếu yêu sớm tất phải khổ nhiều e sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp học vấn khoa bảng, nếu lấy chồng trước ngày 34 tuổi khó tránh khỏi cái cảnh "trích lệ thương phu" hoặc "mấy độ buồn thương". Đời cháu Kiều Kim nếu có trắc trở truân chuyên trên đường tình duyên là cũng bởi hai lý do sau đây: 1/ Lý do khách quan là bởi cái số nó như vậy nên phải chịu vậy: Mệnh có Thất Sát Không Kiếp quá vượng, Phu Thê có Tướng hãm Lộc Tồn Tang Hổ Mã và Tướng Ấn ngộ cả Tuần Triệt. 2/ Lý do thứ nhì liên quan đến phần chủ quan của đương số vì tâm tính của cháu Kiều Kim quá cứng cỏi nên khắc phu lắm (càng lớn tuổi tính chất cứng cỏi này càng nặng rõ rệt).

Tuy nhiên vẫn còn một cách hoá giải cho đường tình duyên của đương số là phải vận động tích cực hai bộ trung tinh Thiên Tài-Thiên Thọ và Thiên Quan-Thiên Phúc ở hai cung Phụ Mẫu và Điền Trạch. Bộ Tài-Thọ ở cung Phụ Mẫu có nghĩa là đương số Kiều Kim phải ăn ở trọn tình hiếu thảo với cha mẹ thì sẽ được Thượng Đế đền bù mà cường độ tốt đẹp của số phận gia tăng, còn ngược lại thì phải lãnh đủ; và đồng thời cha mẹ (tức là hai vợ chồng Phương53 đó) phải tích cực hướng dẫn con mình ( cháu Kiều Kim ) về nẻo đạo để phục thiện hướng thượng: tập cho cháu cái tính nhu hoà khiêm tốn và nhẫn nhịn. Trong đạo Phật có Lục độ Ba La Mật của hạnh Bồ Tát thì đức "Nhẫn Nhục" hết sức quan trọng vậy nên đương số Kiều Kim cần phải khắc cốt ghi tâm hạnh Nhẫn Nhục này để có cuộc sống hôn nhân vững bền về sau.

Bộ Thiên Quan-Thiên Phúc thủ chiếu ở cung Điền Trạch của lá số này trong thế nhị hợp với Mệnh (tại Tỵ) nên sẽ mang ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc cải số, chẳng những thế lại hưởng thêm bộ Khôi Việt nên sự cộng hưởng tốt đẹp của hai bộ Quan-Phúc Khôi-Việt này hết sức mạnh mẽ cho người tuổi Ất. Vậy nếu đương số Kiều Kim có lòng tin mộ đạo nơi đấng Thiêng Liêng tất sẽ có triển vọng hoán chuyển nghiệp lực. Như thế có nghĩa là trong nhà phải có bàn thờ để thờ phụng đấng Thiêng Liêng, chẳng hạn như nếu theo đạo Chúa phải có hình tượng Đức Chúa Jesus để cầu nguyện, nếu theo đạo Phật thì phải có bàn thờ chư Phật chư Bồ Tát để lễ bái hương mõ kinh kệ. Cung Điền Trạch của lá số Kiều Kim cho thấy rằng những nơi cháu ở (nhà cửa) thường linh thiêng lắm do Thần Linh phò trợ. Vậy nên đương số Kiều Kim và cha mẹ của đương số cần phải tận dụng những yếu tố tâm linh "thiên thời địa lợi nhân hoà" quý báu này để cải tiến số phận bản thân mình.

Về đường thọ yểu thì số cháu Kiều Kim thọ lắm, khỏi phải lo gì về điều này nhé. Ngặt nỗi Mệnh phải tiết khí cho Ách vì Đồng Nguyệt Kỵ quá vượng tại cung Tí nên thường hay bị những chứng bệnh đàn bà liên quan đến huyết khí kinh nguyệt và khi sinh nở thì cực kỳ khó khăn mệt nhọc lắm, cần phải cẩn trọng về những điều này. Ngoài ra thì không có gì đáng lo về vấn đề thọ yểu cả vì cung Tật Ách có Song Hao phá tán mọi hiểm nghèo rồi còn thêm một tập đoàn Phúc Thiện tinh như Đồng Lương Quang Quý Khôi Việt Quan Phúc thì cho dù có tai ương bệnh tật gì cũng sẽ vượt qua được hết.

Vài dòng san sẽ đến cô Phương53 và cháu gái Kiều Kim. Vạn sự tốt lành đến quý quyến cô Phương53 ! Còn về những sở thích đam mê của Hổ Về Rừng tôi trong profile (như càfê, toán học, phật học, và rất nhiều loại Đàn) thì cũng có nhiều hội viên gởi tin nhắn để offer và mời mọc tôi rồi cô Phương53 à ! Gần đây nhất có hội viên Thiên Thọ muốn gởi tặng tôi vài gói cafê Ban Mê Thuột gì gì đó, nhưng tôi có nói rằng ở Mỹ quen uống cafê Mỹ như Dunkin Donut, Bucks County và Cappuccino rồi.

Nay mai tôi về Việt Nam cô nhớ đãi tôi món Bún Bò Huế nhé .....
. Tôi không khoái Phở bằng cái món Bún Bò Huế đâu....
 
Chỉnh sửa cuối:

VanThaiSu

Thành viên nhiệt tình
Đã hết phần luận mà mình sưu tầm được, mọi người có thể comment trao đổi, nếu ai cần file pdf thì có thể comment email, mình sẽ gửi. Khoảng 130 trang A4 nhé!
 

Machiato

Thành viên mới
Thanks
 
Chỉnh sửa cuối:

VanThaiSu

Thành viên nhiệt tình
Đã gửi mail cho tất cả các bạn ở trên rồi nhé! Có thể check trong hòm spam, bulk nha!

Have fun bros!
 

Nguyễn Việt Nam

Thành viên mới
Ước gì cháu có thể được gặp một cao nhân bác ấy để nhận được những lời giải đoán và những lời khuyên rất hay!
 

VanThaiSu

Thành viên nhiệt tình
Top