TỬ VI QUÁN

HoaKim

Thành viên mới
STT 13 Lần này cháu mong có duyên được bác xem ( cháu sinh tháng nhuận, mong được bác xa s định lại lá số ạ )
- Cháu là Nam, hiện đang 21 tuổi, cháu sinh ra và lớn lên tại Hà Nội
Cháu sinh ngày 19/10/1995(DL), hơn 1h sáng. Giờ sinh của cháu là chính xác ạ.
Một số thông tin về cháu :

+ Gia Đình: Gia cảnh bình thường, bố mẹ làm ăn vất vả nuôi anh em cháu. Bố mẹ cháu hiện tại vẫn đang đi làm, bố làm cán bộ, còn mẹ thì kinh doanh. Sức khỏe bố mẹ cháu không được tốt, nhất là mẹ. Nhưng vẫn cố chăm lo cho cháu và anh trai. Cháu hiện đang có anh trai sinh năm 1989, đang đi làm.

+ Bản thân:
* Tính cách: Trước kia là người nóng tính, nghịch ngợm. Nhưng càng lớn thì càng nhận thức rõ hơn về bản thân nên cũng tu chí học hành và cũng có thành quả nhất định. Cháu tuy cố gắng chăm chỉ nhưng kết quả đôi lúc không hài lòng và bản thân luôn bất mãn với cuộc sống. Tuy là người khó tính nhưng cháu vẫn kiềm chế bản thân được, đôi lúc thấy mình hơi nhu nhược.
- Là người suy nghĩ nhiều về cuộc sống nên già trước tuổi, hay buồn và suy nghĩ nhiều, hay cảm thấy cô độc và khó có ai hiểu mình.
- cháu nhận thấy mình đối xử tốt với bạn bè bên ngoài, nhưng trong gia đình có vẻ cháu xung khắc với mọi người nên nói chung cũng ít chia sẻ cho ai cả. Bạn thân thì ít nhưng xã giao thì rất nhiều và mọi thể loại.

* Học tập: Trước kia cháu học tập không tốt, nhưng từ khi chuyển trường thì học khá hẳn và luôn có thành tích cao, cho đến hiện tại đang học đại học chuyên ngành kinh tế. Và dự định sau cũng theo con đường kinh doanh. Học tập mất nhiều công sức bỏ ra, đôi lúc kết quả không như ý và bất mãn, nhưng chỉ biết ngậm trong lòng.
- Các vận hạn:
-2006,2007: Học hành kém
-2008: chuyển trường, từ đó đến những năm sau luôn đứng đầu lớp.
-2009 : Họ hàng có người mất
-2010 : Trượt cấp 3
-2013 : Đỗ ĐH
- đêm mùng 3 tết/2015 : Bị ngã xe máy
- Tháng 2 al 2015 : Được giải thưởng về ca nhạc.
Cháu có một vài thắc mắc mong được các bác, các anh trong diễn đàn cho cháu đôi lời.
+ Bác cho cháu hỏi vận 42 của cháu có đáng lo ngại không ạ? Mong bác cho cháu lời khuyên
+ Cháu có đọc trong tân biên thì có nói rằng cung thân an tại tứ mộ có Vũ khúc tọa thủ thì là hạ cách, hậu vận mới tốt, vậy hậu vận chắc là đã nhiều tuổi rồi thì liệu không phát được đúng không ạ? . sở dĩ cháu là người có cái tôi lớn và luôn muốn đạt được thành công. Nhưng thất bại nhiều nên cũng chai sạn và coi đó là thử thách rồi ạ.
+ cháu có đọc thì tham lang rất thích đi cùng hỏa linh, nhưng nếu đi cùng đà, kình thì lại không tốt? vậy có thể giải thích giúp cháu được không ạ?
+ hiện tại cháu đang học kinh tế và muốn sau theo nghiệp kinh doanh? Mong các bác tư vấn xem cháu nên theo lĩnh vực kinh doanh nào ạ? Vì cháu vẫn hơi mơ hồ về con đường sau này. Mong các bác cho những lời khuyên về lá số ạ.
Cháu cảm ơn bác rất nhiều, mong có duyên được bác xem ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

anh92

Thành viên mới
STT 14
Cháu xin chào bác . Cháu mong có duyên được bác xem cho a. Giờ sinh của cháu từ 13h den 14h
Cháu muốn xem sau này vận mệnh của mình thế nào a.
 

Gió

Thành viên
Cháu cảm ơn chú đã xem giúp cháu..CHúc chú và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất ạ!
 

hocdegiupdoi

Thành viên
Chào các bạn!
Do cá nhân tôi có công việc bận nên việc xem tử vi cho các bạn sẽ bị gián đoạn vậy các bạn chịu khó chờ vậy, khi nào rảnh thì mới trở lại quán xem cho các bạn được. Mong mọi người hoan hỷ.

"Xem thời tiết là để phòng tránh sự nguy hiểm của gió mưa.
Xem tử vi là để tạo lập hành trang cho bản thân mình."
 

hongha_it

Thành viên mới
STT 15:
Cháu chào chú ạ. Cháu rất mong hữu duyên được chú xem giúp ạ. Cháu cảm ơn ạ :).
Cháu là nữ, sinh khoảng từ 3-5h sáng, ngày 12-12-1988 dương lịch.
Cháu xin đưa ra một số thông tin để chú kiểm chứng lại như sau ạ:
- Gia đình cháu có hai chị em, chị gái cháu mất năm 2009 do tai nạn.
- Cháu đi học chậm một năm. Năm 2007 thi đại học bị thiếu điểm và gửi nguyện vọng đi học ở trường đại học nông nghiệp Hà Nội, khoa Công nghệ thông tin. Cháu ra trường năm 2012, đi làm tư một thời gian ngắn, khoảng gần một năm. Sau đó cháu nghỉ ở nhà và chờ xin việc. Đầu năm nay cháu được anh em họ xin việc làm và cháu làm bên môi trường, trái ngành ạ.
- Về tình cảm thì trước cháu có từng yêu một bạn cùng tuổi. Cháu và bạn ấy gặp nhau lần đầu năm 2008 nhưng tới cuối năm 2012 mới chính thức yêu nhau. Trong khoảng một năm trở lại đây thì tình cảm bọn cháu bị trục trặc cứ chia tay rồi quay lại. Đến thời điểm hiện tại thì chính thức đường ai nấy đi rồi ạ.
Câu hỏi:
Cháu xin phép được hỏi chú câu hỏi về tình duyên với ạ. Từng có người xem cho cháu và nói số cháu phải hai đời chồng hoặc phải làm lẽ, lấy người đã qua một đời vợ rồi, vợ chồng lại hay cãi cọ nhau. Chú xem giúp cháu xem đường chồng con của cháu có đúng là trắc trở như vậy không với ạ? Chồng cháu là người như thế nào, vợ chồng có yêu thương nhau không? Cháu nên làm gì để hạn chế mặt xấu trong hôn nhân ạ? (hiện tại thì cháu chưa yêu ai ạ)
Cháu cảm ơn chú đã lập topic này và giành thời gian xem giúp cho chúng cháu. Kính chúc chú sức khỏe, nhiều niềm vui :).
 

Attachments

anh92

Thành viên mới
Stt 16
Cháu chào chú ạ. Lần trước đã được chú xem về con cái. Lần này cháu mong chú giúp cháu giả lá số ạ
Cháu tên : nguyễn thị trâm anh
Sinh : 13h - 14h ngày 17/5/1992(DL)
Gia đình cháu có 2 chị e. Chi gái sinh 1986
Bố mẹ cháu vẫn còn . Bố mẹ đều sinh 1962
Về bản thân . Cháu đã hoc hết cao đẳng và ra trường đi làm kế toán đc 4 tháng . Cháu quen và lấy ck cháu lag người hàn quốc ở việt nam . Đến tháng 7/2014 cháu đã sang hang quốc cùng chồng và hiện tại đang sống tại hàn quốc.
Chồng cháu sinh 5/1/1976 (AL)
Bọn cháu tổ chức đám cưói vào tháng 20.1.2014
Hiện tại chưa có e bé.
Cháu muốn biết và tương lai gia đình cuộc sống con cái ạ.
Mong chú giúp đỡ cháu.....
Cháu cảm ơn a.

 

Ladyy

Thành viên mới
SST 16:

Cháu chào chú ạ. Cháu rất mong được chú luận về lá số tử vi của cháu. Cháu cảm ơn chú nhiều.
Một số thông tin của cháu:
Cháu là nữ, sinh ngày 15/7/1992 (DL) lúc 00h45 (giờ chính xác)
-Về gia đình: bố mẹ cháu từng sang nước ngoài sinh sống làm việc mấy năm nhưng cả 2 quyết định về VN. Hai bố mẹ cùng sinh năm 1958. Bố cháu mất từ năm 2000, tưf đó mẹ cháu ơr nhà nội trợ, kinh tế gia đình vừa đủ. Cháu có một chị gái sinh năm 1986. Chị cháu là người thông minh học giỏi, hiện có công việc khá tốt, là kế toán trưởng. Tuy nhiên kinh tế gia đình chị cũng bình thường.

-Về ngoại hình: cháu cao 1m62, 55kg. Cháu rất gầy đến hết năm lớp 9. Từ khi lên lớp 10 cháu tăng cân và hiện tại lại rất dễ tăng cân. Da trắng, hình thức cũng khá ạ.
Cháu thấy tính đến giờ cháu chưa gặp phải vận hạn lớn (trộm vía), hồi bé cháu có 1 lần bị ong đoots và 1 lần bỏng hơi, nhưng không đế lại sẹo. Cháu bị bỏng dạ, và lần sau bị thuỷ đậu thì có sẹo.

-Về học hành: cháu học khá, kết quả thường tốt, nhưng khi thi đại học thì không may nên trượt nguyện vọng 1, cháu học đaij học Thăng Long, tốt nghiệp hai bằng giỏi ngành kế toán và tài chính-ngân hàng. Cháu tự nhận cháu học không nhanh và không học chú tâm, cần phải có áp lực hay thời hạn thì mới chú ý học để đạt kết quả tốt. Cháu chỉ mất 3 năm học đại học. Ra trường cháu làm cho công ty kiểm toán và rất được sếp và mọi người quý mến, nhưng cháu đã nghỉ làm để đi theo một hướng khác.
Cháu hiện có kế hoạch sang Đức học tiếp thạc sỹ, lập nghiệp và làm việc ở bên đó. Hiện tại cháu đã phỏng vấn visa và đang chờ kết quả.

-Về tình duyên: cháu chưa yêu ai khi còn đi học ạ. Mấy tháng gần đây cháu mới quen một bạn, sinh ngày 26/4/1992 (DL) lúc hơn 1h (giờ sửu). Bạn ý là người mỹ gốc việt, đang sống ở Mỹ. Cháu và bạn ý đeeuf không muốn yêu nhiều người. Cháu có thể biết rằng rất khó đến với nhau vì gia đình bạn ý rất phức tạp, bố mẹ đã ly dị và anh chị em có vẻ không được tốt với bạn ý, nhưng bạn ý rất tốt với cháu nên làm cháu cảm động. Bạn ý ủng hộ cháu hoàn thành chương trình học ở Đức.
Cháu mong là chú thấy được sự khó xử trong đầu cháu. Khi mà cháu muốn định cư ở Đức nhưng bây giờ cháu lại thích bạn ở Mỹ.

Cháu rất mong chú xem giúp cháu về đường công danh và tình duyên, vì hiện tại với cháu mọi thứ vẫn rất mơ hồ và như bắt đầu tưf đầu.
Một điều nữa là chú xem giúp cháu về sức khoẻ, vì chỉ tay về đường sống của cháu hồi bé rất dài, nhưng lơns lên nhiều đường ở cuối và hiện tại như bị gạch chéo từ giữa đoạn.

Cháu cảm ơn chú và chúc chú và gia đình có sức khoẻ tốt ạ.

http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/29/Ladyy_2015_1fcd46ba.jpg
 

Ladyy

Thành viên mới
Dạ, cháu xin lỗi vì trùng số vì trong lúc cháu soạn tin nên không biết có người gửi cũng đang soạn. Cho cháu lấy SST 17 ạ. Cháu cảm ơn chú.
 

T2112

Thành viên mới
STT 18:

Cháu xin chào chú hocdegiupdoi,

Cháu là nữ, sinh khoảng từ 6h30' - 7h45' sáng, ngày 21/12/1991, cháu viết tin này, mong như chú nói - "hữu duyên" và được chú xem qua lá số của mình

Cháu xin đưa ra một số thông tin về bản thân để chú kiểm chứng lại:

- Sinh ra bị tràng hoa cuốn cổ, suýt ngạt.
- Dáng người vừa, da trắng.
- Gia đình bình thường, có 1 anh trai đã kết hôn.
- Cuộc sống của cháu từ trước tới giờ chưa gặp biến cố gì (gia đình ít/ hầu như không cãi vã - mặc dù cháu khá khắc khẩu với mẹ, học hành thì đăng ký thi trường nào đậu trường đó, công việc tính đến thời điễm hiện tại tương đối ổn định).
- Cháu luôn có cảm giác nếu yêu ai sẽ khổ (mà không biết tại sao) nên hầu hết ai hỏi cháu đều từ chối và chưa từng quen ai.

Mong chú có thể bỏ chút thời gian giải đáp những vấn đề liên qua đến sự nghiệp (có thể phát triển nhiều không) và tình duyên giúp cháu, cháu xin cảm ơn chú hocdegiupdoi rất nhiều!

 

hocdegiupdoi

Thành viên
STT:3

@gimacang
Tổng quát lá số của cháu như sau:
Can chi năm sinh tương sinh, Mệnh và cung an mệnh tương hoà. Mệnh và chính tinh thủ mệnh tương hợp, do đó yếu tố thiên thời tốt đẹp nhưng âm dương nghịch lý, mệnh cục tương khắc nên phần nào cũng bị triết giảm sự tốt đẹp của yếu tố thiên thời.
Mệnh có Thất sát đắc địa thân hình nở nang + thêm Văn khúc nét mặt tươi vui là người tài giỏi + Tuyệt thì khôn ngoan đa mưu túc trí , đảm đang nhưng tính tình đôi khi cũng hơi nóng nảy và hay ghen tuông.
Mệnh có văn khúc thuộc sao văn chương cho nên thuận lợi cho việc học hành.

Về anh chị em không ở gần nhau thường hay xa cách và cũng không được sự giúp đỡ.

Về đường chồng con: Chồng là người phong độ hào hoa nhưng 2 vợ chồng đôi khi cũng không hiểu tính nhau nên kết hôn muộn 1 chút để hoá giải hình khắc.
Về con cái cần chú ý nếu sinh trai đầu lòng thì hơi khó nuôi và cần quản lý chăm sóc cẩn thận kẻo mất con.

Về công danh sự nghiệp và tiền tài: Số sau này là người quản lý chỉ huy dưới mình có nhân viên và cũng thường hay thay đổi nhân viên do tính cách không phù hợp và có thể cùng chồng xây dựng sự nghiệp, tiền của thì có đấy nhưng lúc nào bản thân cũng kêu với người khác là mình không có tiền.

Về bệnh tật cần chú ý về nội tiết (Thận kém) dẫn đến ảnh hưởng về mắt.

Về cung Di: Ra ngoài làm ăn công tác tương đối thuận lợi nhưng thường phải trải qua sóng gió, trắc trở, gian nguy mới có thể ổn định.
Thân!

 

thuyluu

Thành viên
STT:3

@gimacang
Tổng quát lá số của cháu như sau:
Can chi năm sinh tương sinh, Mệnh và cung an mệnh tương hoà. Mệnh và chính tinh thủ mệnh tương hợp, do đó yếu tố thiên thời tốt đẹp nhưng âm dương nghịch lý, mệnh cục tương khắc nên phần nào cũng bị triết giảm sự tốt đẹp của yếu tố thiên thời.
Mệnh có Thất sát đắc địa thân hình nở nang + thêm Văn khúc nét mặt tươi vui là người tài giỏi + Tuyệt thì khôn ngoan đa mưu túc trí , đảm đang nhưng tính tình đôi khi cũng hơi nóng nảy và hay ghen tuông.
Mệnh có văn khúc thuộc sao văn chương cho nên thuận lợi cho việc học hành.

Về anh chị em không ở gần nhau thường hay xa cách và cũng không được sự giúp đỡ.

Về đường chồng con: Chồng là người phong độ hào hoa nhưng 2 vợ chồng đôi khi cũng không hiểu tính nhau nên kết hôn muộn 1 chút để hoá giải hình khắc.
Về con cái cần chú ý nếu sinh trai đầu lòng thì hơi khó nuôi và cần quản lý chăm sóc cẩn thận kẻo mất con.

Về công danh sự nghiệp và tiền tài: Số sau này là người quản lý chỉ huy dưới mình có nhân viên và cũng thường hay thay đổi nhân viên do tính cách không phù hợp và có thể cùng chồng xây dựng sự nghiệp, tiền của thì có đấy nhưng lúc nào bản thân cũng kêu với người khác là mình không có tiền.

Về bệnh tật cần chú ý về nội tiết (Thận kém) dẫn đến ảnh hưởng về mắt.

Về cung Di: Ra ngoài làm ăn công tác tương đối thuận lợi nhưng thường phải trải qua sóng gió, trắc trở, gian nguy mới có thể ổn định.
Thân!
STT 13 thấy trong phần lá số là âm nam mà sao lại có chuyện chồng con?
 

hocdegiupdoi

Thành viên
STT:13

@HoaKim
Do tình hình HoaKim nôn nóng quá muốn được giải thích 1 số điều thắc mắc nên có phần ưu tiên cho bạn này sớm hơn 1 chút mong các bạn khác hoan hỉ không nên ganh tị.


Cháu có một vài thắc mắc mong được các bác, các anh trong diễn đàn cho cháu đôi lời.
+ Bác cho cháu hỏi vận 42 của cháu có đáng lo ngại không ạ? Mong bác cho cháu lời khuyên?
1) Vận 42 của cháu như sau: Tam hợp cung đại vận đồng hành với tam hợp cung tuổi => Tốt
2) Hành của mệnh sinh cho hành cung đại vận=> mình hơi vất vả 1 chút
3) Bộ sao đại vận nằm trong thế tam hợp cung mệnh = Tốt
Riêng chỉ xét 3 yếu tố trên thôi đã tương đối thuận lợi rồi nên cháu đừng lo lắng gì cả.


+ Cháu có đọc trong tân biên thì có nói rằng cung thân an tại tứ mộ có Vũ khúc tọa thủ thì là hạ cách, hậu vận mới tốt, vậy hậu vận chắc là đã nhiều tuổi rồi thì liệu không phát được đúng không ạ? . sở dĩ cháu là người có cái tôi lớn và luôn muốn đạt được thành công. Nhưng thất bại nhiều nên cũng chai sạn và coi đó là thử thách rồi ạ.
Sách nói 1 cách chung chung như vậy ta phải đi vào phân tích cụ thể của lá số và xét tổng thể mới có câu trả lời chính xác được.
Cụ thể như cháu bước vào vận 22:
Công việc làm ăn sẽ tốt Vì Than lang ở cung tài cũng là sao tài tinh đóng ở cung Thìn tức "tiền nhập vào kho" không bị thiên la địa võng hạn chế, được Vũ khúc hoá kỵ sung phá" kho" Tất sẽ phát. Vậy cháu hãy nắm lấy cơ hội này mà làm ăn.



+ cháu có đọc thì tham lang rất thích đi cùng hỏa linh, nhưng nếu đi cùng đà, kình thì lại không tốt? vậy có thể giải thích giúp cháu được không ạ?

Tham lang: ngũ hành Giáp mộc, tính thuộc thuỷ, Hoả, linh thuộc hoả nên kết hợp lại thành cách Hoả tham, Linh tham vì mộc của Tham sinh cho hoả của Hoả, Linh => Bạo phát.
Kình,Đà thuộc kim nên kết hợp với Tham thuộc mộc = Kim khắc mộc nên thường gây tai hoạ.


+ hiện tại cháu đang học kinh tế và muốn sau theo nghiệp kinh doanh? Mong các bác tư vấn xem cháu nên theo lĩnh vực kinh doanh nào ạ? Vì cháu vẫn hơi mơ hồ về con đường sau này. Mong các bác cho những lời khuyên về lá số ạ.

Cháu có thể kinh doanh về đồ gỗ. và có thể vừa làm công ty vừa kinh doanh vì cháu có thể kiếm tiền bằng nghề táy trái.


Thân!
 

huongseven

Thành viên mới
STT 19
Cháu chào Bác ạ.
Thông tin bản thân của cháu ạ:
Cháu là Nam ,sinh ngày 13/1/1995 lúc 5h55p
Cháu cao 1m76 nặng 63kg.
Cháu đang là sinh viên năm 3 khoa CNTT.
Nhà cháu có 7 chị e.cháu có 6 chị gái.
Bố cháu là cán bộ đã về hưu, mẹ cháu hiện tại ở nhà bán hàng và trông cháu.
Từ nhỏ cháu không có biến cố nào lớn cả.
Hồi bé cháu hay bị đau bụng,có lần ngã xuống ao có người cứu.
Cháu đỗ ĐH năm 2012,năm đó bố cháu cũng xây lại nhà.

Cháu muốn hỏi về công danh và tiền tài của cháu ạ.
Cháu cảm ơn Bác ạ:
Đây là lá số của cháu :
 

Ngọc Oanh Phùng

Thành viên mới
STT 13
Cháu chào chú ạ. Cháu tên Phùng Thị Ngọc Oanh
Ngày sinh : 28/1/1993 (DL) - 6/1/1993 (AL)
Giờ sinh : Cháu sinh buổi trưa lúc 12h kém ạ. (11h30 - 12h trưa)
Cháu 1 tháng nữa tốt nghiệp Đh chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Từ bé đến giờ cháu học hành cũng khá tốt ạ, vận hạn thì có lẽ cháu chỉ gặp 1 nỗi đau lớn nhất trong cđ là bố cháu mất ngày 1/2/2005 ( Âm lịch),
Cháu mong chú xem giúp cháu tổng quát về lá số ạ.
Cháu muốn hỏi thêm 1 chút ạ. Người iêu cháu sinh ngày 21/5/1989 (DL) . cháu muốn hỏi 2 tuổi này có đến được với nhau k ạ.
Cháu cảm ơn chú ạ. !!!
 

tannewtan

Thành viên mới
STT 20

Giới tính: Nam
Sinh ngày dương : 6/3/1991
âm lịch: 20-01-1991
giờ sinh: khoảng 0h đến 1h (giờ tý)
Nơi sinh: Nghệ An

............
Nhờ bác xem giúp
1. Luận giải giúp mình về công danh, khi nào thịnh khi nào suy
2. Về gia đạo,
3. Tình cảm

 

hocdegiupdoi

Thành viên
Chào tất cả các bạn!
Những bạn nhờ xem tư vi vui lòng đợi chờ công việc của bản thân tôi rảnh khoảng cuối tuần này mới xem tiếp cho các bạn được.
Vì chỉ tranh thủ chớp nhoáng vào diễn đàn để giải quẻ cho các bạn được thôi.
Mong các bạn hoan hỷ.
Thân!
 

hocdegiupdoi

Thành viên
STT:4
@sankayou
Chào cháu!
Về cung Phụ mẫu: Như cháu đã nêu bố mẹ cháu thiếu hoà khí 2 người tranh nhau khôn, không ai chịu nhường ai.
Về cung Huynh đệ cũng tương tự như vậy, anh chị em trong nhà thiếu hoà khí và không hợp với bố mẹ.
Về bản thân cháu tuy sức khoẻ không được tốt nhưng cũng không đáng lo ngại về bệnh tật.
Kinh tế sau này bình thường, Công việc hay bị cạnh tranh.
 

hocdegiupdoi

Thành viên
STT:5
@LinhXinh
Chào cháu!
Về chuyện tình cảm của cháu như sau:
Năm nay chuyện tình cảm có thể tiến triển tốt vì có sao tinh duyên hội hợp, sang năm chuyện tình cảm không được tốt đẹp có thể có sự chia ly nhưng năm 2017 có cơ hội cao lên xe hoa.
Về chồng tương lai không có gì đặc biệt nên chú không đề cập đến.
Nếu Thất bại mối tình sâu đậm 1 lần thì cuộc sống tình cảm vợ chồng sẽ bền vững vì đã được hoá giải.
Thân!
 

sankayou

kiku meo meo
Cảm ơn bác vì đã bỏ thời gian ra xem cho cháu.Đúng là bố mẹ cháu hay cãi vã.Lớn lên trong gia đình không hạnh phúc lên cháu rất coi trọng tình cảm ruột thịt từ trước đến giờ luôn cố gắng đùm bọc chị em trong nhà, chị em nhà cháu rất thương nhau nhưng bây giờ còn trẻ lên không biết sau này thế nào.Cháu muốn gìn giữ tình cảm gia đình thì cần phải nỗ lực cải thiện điều gì không ạ mong bác chiếu cố thêm cho cháu nốt câu hỏi này.Chân thành cảm ơn bác.
 
Top