Nhờ các cao nhân giải giúp

Hoàng Trường

Thành viên mới
Xin lỗi các bác, em thật thất lễ. Dù biết quốc có quốc pháp, gia có gia quy dẫu vậy khi lập topic này em đã không xem rõ nội quy khi post bài. Quả là hoàn toàn sai sót.
Em rất thích đọc sách tử vi và tướng số, nhưng không biết phải nghiên cứu thế nào, xưa nay chỉ thích là đọc, nhiều khi không hiểu được ý nghĩa mà cũng chẳng biết hỏi ai nên đành để kệ vậy nên có đọc cũng như không. Vô tình biết được diễn đàn này, nên mới đầu có hơi quá phấn khích. Mong các bác bỏ qua.
Em xin phép chỉnh sửa lại nội dung topic cho gần đúng chuẩn mực:

Em xin phép miêu tả đôi chút về bản thân và gia đình
- Em Quê Thanh Hóa. Hiện tại sống ở Hà Nội.
- Em cao 1m7, giờ nặng 74kg, tóc thì từ năm lớp 9 mới xoăn chứ không xoăn từ bé. Mũi nhiều mụn cám, mặt rỗ nhẹ. Chân dài hơn thân. Trán cũng hơi cao. Mặt dài, giờ béo nên nhìn hơi thành hình chữ nhật. Lông mày rậm, chạy qua đuôi mắt.
- Thành phần: Bố sinh năm 1961, mẹ sinh năm 1962, em gái sinh năm 1990.
- Những sự kiện lớn trong đời:
+ Cuối năm 2000 ông nội mất vì tai biến.
+ Giữa năm 2001, khoảng tháng 6, tháng 7 em bị ốm nặng nhập viện hơn 1 tuần, lần đó sốt hơn 40 độ, may mà không thăng. Năm 2001 đến 2004 học có chút thông minh, em nghĩ vậy vì học ít mà cũng có chút thành tích.
+ Năm 2004 đỗ đại học. Học hành bình thường, ra trường vớt vát, thích chơi hơn học, có lần mải đọc truyện bỏ cả thi. May còn ra được trường.
+ Năm 2006 bà ngoại mất.
+ Năm 2008 đến cuối 2012 cứ đều đều khoảng 2 năm chuyển 1 công ty. Làm ăn chán đời, tiền không đủ tiêu, nói chung công việc trắc trở. Từ 2012 đến giờ vẫn làm ở Cty hiện tại, chuyên kinh doanh về dược phẩm. Nhưng có lẽ là 1 đến 2 tháng nữa cũng nghỉ. Haizzz
+ Năm 2012, em còn nhớ là noel, đi nhậu về bị tai nạn, chỉ bị xước tí ở mặt, sưng môi, nhưng say quá nằm ở ngoài đường khá lâu không dậy được, năm đó noel rất lạnh. May có mấy đứa ở Cty tìm thấy và đưa vào viện, 2 hôm sau đi làm bình thường. Bố mẹ ở nhà đi xem họ bảo nhà có phúc lớn nên mới qua được, không thì thăng rồi.
+ Năm 2014 đầu năm bán nhà ở quê, về nhà mới ở TP. Thanh Hóa, cuối năm mua nhà ở Hà Nội. Toàn của bố mẹ, em giờ vẫn no money :D
+ Năm 2015 đã định ngày cưới vào cuối T02. Vợ tương lai cùng quê, nhà ở hiện tại ở quê cũng gần nhau, sinh giờ sửu ngày 24/12/1989 (ÂL)
- Tính thì hơi ương, thích cái gì làm bằng được, nhưng nhanh chán. Tính thoải mái, nhiệt tình nên đi đâu cũng nhiều bạn, nhưng thân thì ít. Hay cả nể, ít nói, khi thân quen mới nói nhiều. Hơi vô tâm...

* Nói vui là số phận đã an bài, biết trước hay không cũng thế. Tuy nhiên, theo em biết trước để có thể phần nào giảm tránh được chút ít vận hạn xấu, hay tăng thêm chút vận tốt (Ví như: vận xấu nhất là thăng nhưng thăng cũng có nhiều kiểu, thăng với tâm lý thoải mái vẫn thích hơn chứ...) Vậy nên, Em vẫn mạo muội hỏi các cao nhân một số vấn đề sau:
- Sau khi cưới, em dự định chuyển việc, có ý định đi kinh doanh, nhưng đang chờ kết quả thi công chức. Em ưu tiên về phần công chức hơn, nếu không đậu mới đi kinh doanh. Vậy, năm nay công việc của em sẽ tiến triển như thế nào??? Về sau này có khá khẩm hơn từ trước đến giờ không hay vẫn thay đổi liên tục???
- Sắp lấy vợ nên em cũng lo nghĩ nhiều về chuyện vợ con. Lấy vợ xong nói vui thì hoặc là cuộc đời nở hoa, hoặc cuộc sống bế tắc. Vậy em với vợ có xung khắc gì không, có phải số em muộn con không???
- Em từ lúc ra trường đến giờ, lương bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Vậy, sau này em có giữ được tiền hay không???
- Hiện tại, em chỉ đang quan tâm đến hai vấn đề trên nhất. Mong các cao nhân chỉ giáo giúp em.
Em cảm ơn!
 
Chỉnh sửa cuối:

Gió

Thành viên
Chào bạn! lá số của bạn khá giống lá số của mình:D Cho mình hỏi 1 chút:
- Bạn đã có vợ chưa?
- Năm nay cũng có Tang môn ở cung phụ mẫu nên mình cũng khá lo lắng.
Hóng các bác vào xem và luận giải:
 

Hoàng Trường

Thành viên mới
Chào bạn! lá số của bạn khá giống lá số của mình:D Cho mình hỏi 1 chút:
- Bạn đã có vợ chưa?
- Năm nay cũng có Tang môn ở cung phụ mẫu nên mình cũng khá lo lắng.
Hóng các bác vào xem và luận giải:
- Mình hiện tại chưa có vợ. Năm nay thấy bảo bà nội cẩn thận nên cũng thấy lo lo
 

hoang tan

Thành viên
Mệnh chủ giống nhau về tính khôn ngoan, ít nói, ngại chỗ đông người... nhưng thân khác nhau...có nghĩa là hoàn cảnh gia đạo sẽ khác nhau và nó ứng với các phụ tinh ở các cung, ví dụ lá của chủ topicCung Thê có Địa kiếp Thiên hình...còn lá của anh Gió có Linh tinh. Do đó, lá của chủ topic có thể đến 36 tuổi mới cưới được vợ...
 

SPLT

Thành viên
2 lá đều có người yêu vào năm ngoái, Đấy là điểm cuối cùng 2 lá này giống nhau. Từ giờ trở đi sẽ khác nhiều

Lá 1 thì năm nay cưới chạy tang. Lá 2 thì đầu năm sau. Cơ mà khả năng ko có tang là cao. Bệnh tình các cụ chuyển biến tốt.

Quan trọng nhất là 2 lá này khác ở cung điền bạn Hoàng Tân ạ. Điền cũng là cung tài . Lá 1 giàu có và hưởng của thừa kế nhiều hơn lá 2. Nên từ 30 tuổi trở đi sẽ khác nhau nhiều. Lá 2 vẫn đau đầu về tiền nhưng lá 1 thì thân cư di
 

hoang tan

Thành viên
Cung điền cả hai điều có Phù Phủ Kình..tài sản được thừa kế, nhưng gây ra oán hận truyền kiếp trong giòng tộc , kết quả là:
- lá 1 ở nguyên tại chỗ mặc dù sống trong nhà cao cữa đẹp, nhưng suốt đời chịu sự đay nghiến của giòng tộc..giằn vặt lo âu.. theo em không tốt, không vui gì!.
- Lá 2 chịu không nỗi sự đay nghiến, đã chủ động giao lại hoặc bán rẽ cho giòng họ Địa không lạc hãm...lên đường đi nơi khác, vậy mả tốt!
=> Năm 2016 cả hai lá gặp Thiên hỹ nhưng ông Vũ khúc rất trọng công danh, sự nghiệp, không biết họ có chịu lên xe bông không? Hay họ chờ Hồng loan rồi mới cưới? Cái này cần phải xem vận nào 2 ông có tiền có sự nghiệp anh SPLT ạ!
- Lá số 1 tháng 4 âl chuyển việc, năm nay có thể có tang bà...
Ps: trước đây em có chém ró cho anh Gió..không biết thế nào? Chưa được hồi âm?
 
Chỉnh sửa cuối:

SPLT

Thành viên
Uhm, bạn cũng có lý nhưng tôi không thích những cái quá trừu tượng. Tôi thích nhân mệnh hơn thiên mệnh.

Dù sao thì cung phúc cũng là cung khó luận nhất lá số. Tôi nghĩ lá 1 cái xấu của cung Phúc là chuyện đời trước, đời phụ huynh thôi. Chứ đời này đương số ko co vấn đề với dòng họ. Thân cư di của lá 1 do cung thê nhiều hơn là cung Phúc.

Tóm lại đồng ý với bạn là lập thân rồi sẽ khác rất nhiều do vợ khác nhau, thân khác nhau, phúc khác, hạn cũng khác nhau nữa :D
 

Hoàng Trường

Thành viên mới
Em xin phép đưa thêm một số thông tin về tình hình hiện tại:
- Cuối tháng 2 em cưới, đã lên lịch rồi, nhưng thầy u đi xem thấy bảo trong tháng 2 bà nội có hạn, nên cũng chưa dám khẳng định sang tháng có cưới được không. Vợ sắp cưới em sinh ngày 24/12/1989 (AL). Em với vợ cùng huyện, cùng tỉnh Thanh Hóa
- Sau khi cưới em cũng dự định chuyển việc, đang có hai hướng một là công chức hai là đi kinh doanh. Em cũng đang phân vân, không biết mình phù hợp với cái nào hơn. Mặc dù bảo duyên số tiền định nhưng dù sao biết thì vẫn hơn.
Thanks các anh đã chỉ giáo
 
Chỉnh sửa cuối:

hoang tan

Thành viên
Luận tử vi chúng ta không nên " thích" hay " không thích" mà phải trên cơ sở học thuật, lá số như thế nào ..thì mình dùng lý thuyết luận như thê ấy! Còn ứng hay không tùy duyên vậy..hề hề! Cả hai ls đều thích hợp ăn lương nhà nước!
 
Chỉnh sửa cuối:

SPLT

Thành viên
Luận tử vi chúng ta không nên " thích" hay " không thích" mà phải trên cơ sở học thuật, lá số như thế nào ..thì mình dùng lý thuyết luận như thê ấy! Còn ứng hay không tùy duyên vậy..hề hề! Cả hai ls đều thích hợp ăn lương nhà nước!
Hình như bạn hoàng tân có chút hiểu lầm, giải thích 1 chút. :D

Tôi vốn không có ý gì.

Thực ra 2 lá số này khác cả về cung điền và cung phúc, nhưng vì thấy bạn Hoàng Tân chú trọng luận cung thê trong post 1, trong khi cung thê của 2 lá số khác nhau ít nên tôi mới hỏi thế. Vì cung thê vốn chỉ tương đương với cung điền mà thôi. Cung điền mới khác nhau nhiều.

Nhưng post 2 bạn có nhắc đến cung Phúc là tôi hiểu rồi. Bạn chú trọng tam hợp Phúc Thê Di hơn tôi. Bạn đúng vì độ quan trọng của cung Phúc vốn là lớn nhất :D

Tôi trước giờ vẫn ít coi trọng cung phúc, thứ 1 vì cung phúc khó xem. Thứ 2 vì tôi vốn quen tính tùy hứng rồi. Thứ 3 là tôi chẳng muốn xem chi tiết cho ai cả. Biết là như thế sai về lý thuyết nhưng kệ đi. Tùy tâm, tùy duyên là thích nhất :D

Chúc bạn vui vẻ @};-
 

Bình Thường

Tư vấn viên
Hai lá số trên lập mệnh tại nơi lục hại với Thái tuế, đường đời phải kiên-nhẫn nhiều hơn mới tốt!
 

Gió

Thành viên
Em cảm ơn các bác và e hoangtan đã xem giúp, vì đây là toppic của bạn Trường nên e chỉ mún tham khảo xem 2 lá số này có điểm giống và khác nhau thế nào. Nhân đây cũng là để các bác nghiệm lý 1 chút thì e xin sơ lược 1 số nét:
- Sinh ra và lớn lên ở Hải Dương quê gốc ở Thái Bình
- Năm 2005 đỗ đại học, năm này bị chó cắn 2 lần nhưng rất may ko việc gì (hoặc có bị làm sao nhưng đến h chưa phát :D)
- Năm 2006 đỗ đại học và bỏ trường cũ học trường mới.
- Năm 2007 học thêm văn bằng 2 đại học.
- Năm 2011 ra trường và xin được làm hợp đồng ở 1 cơ quan nhà nước. Năm nay cũng khá đen vì phải mất 1 khoản tiền lớn.
- Năm 2012 ông nội mất
- Năm 2013 đỗ công chức.
- gia đình từ đời ông bà, bố mẹ đều làm nông nghiệp cuộc sống ở mức trung bình khá.
- Nhà có 2 ae trai, anh sinh năm 1986.
- Cuộc sống từ bé đến lớn cứ bình bình trôi, ko có gì biến động nhiều tuy nhiên 1 vài năm trở lại đây gia đình có 1 số vấn đề xích mích nhưng h thì đã ổn thỏa.
ps: hoangtan: đến h a vẫn chưa có ý định cưới vợ, người yêu ra trường vẫn chưa xin được việc:(. Từ đầu năm đến h thì bố mẹ đều ốm sơ sơ kiểu cảm cúm của thời tiết. Bố thì đang bị gút. Mẹ thì bị nhức đầu.
Rất mong được mọi người xem giúp 2 lá số này và cùng nghiệm lý!
 

hoang tan

Thành viên
- Như bác Bình thường luận "mệnh tại nơi lục hại với Thái tuế" như vậy năm 2016 Bính thân có lưu Thái tuế , nên 2 anh phải hết sức cẩn thận?
 

Gió

Thành viên
Em cảm ơn bác @binhthuong đã xem giúp. Em cũng xác định cuộc sống khó khăn nên luôn phải tự mình phấn đấu thui ạ..
Ps: @hoangtan A định năm sau mới lấy vợ mà năm sau lại rơi vào thái tuế:(Có sao ko em? Tiện đây e xem giúp a lá số bạn gái , thấy nhiều người bảo 2 tuổi này kị nhau:( cả về công danh sự nghiệp lẫn con cái:( A cảm ơn nhé!
 
Top