Tử Tham tại Mão gặp Triệt là xấu hay tốt?

Thiên Thanh Thiều

Thành viên mới
Ls Cô Ngân :không có sao nào là trưởng nữ . Theo tôi , trong nhà ai có Khôi Việt ở Mệnh Thân là sẽ gánh vai trưởng .
Mến ,
Vâng e hiểu rồi, cám ơn a ạ. Nếu được, a có thể xem giúp e lá số của e được ko ạ? Do e mới tìm hiểu tử vi nên có 1 số điều còn thắc mắc và tìm thông tin trên mạng thì chưa giải đáp đc thắc mắc của e.
1. Cung mệnh của e là Thái Âm hãm địa gặp sao Triệt thì xấu hay tốt? Có người nói nhờ sao Triệt nên cung mệnh của e từ tối thành sáng sủa nhưng e ko rõ là nó sẽ sáng cả đời hay chỉ sáng tới 34t là hết ạ?
2. Cung tài bạch của e có Thái Dương hãm địa gặp Tuần thì tiền bạc của e khoảng bao nhiêu tuổi sẽ ổn và có dư ạ? Vì e nghe nói Thái dương đóng ở cung Tài là chi tiền nhiều lắm.
3. Có phải cung Thiên di của e ko tốt phải ko ạ? Vì e thấy bị hãm địa, ko biết e nên rời xa ba mẹ để lập nghiệp thì tốt hơn ko? Vì e thấy cung Phụ mẫu của e là e bị khắc ba mẹ nếu ở gần, sớm mất 1 trong 2. Từ bé đến lớn e chưa bao giờ ở trọn vẹn có đủ cả ba lẫn mẹ, lúc bé thì ở với bà, lớn hơn có mẹ thì ba đi làm xa, sau đó ở gần ba thì mẹ đi làm xa cho đến khi e lên SG đi học và đi làm luôn.
3. Cung bạn bè của e hình như là rất xấu, càng chơi với nhiều người thì càng bị phản bội.
4. Có phải cuộc sống của e sẽ phát đạt hơn kể từ khi e lấy chồng ạ? Vì e thấy sao Đế vượng nằm ở cung nàh.
5. Em rất muốn kinh doanh buôn bán nhưng ko rõ mình có sao nào về tài buôn bán trong lá số của e ko hay là e thích hợp đi dạy hoặc làm văn phòng hơn.
Em cám ơn a rất nhiều nếu được a chỉ giáo ạ.
 
Top