29 tuổi không tình - không tiền - không nghiệp - Nhờ các cao nhân luận giải giúp

Izz Pino

Thành viên mới
Em/ cháu là nữ, sinh 14h15’ ngày 15/09/90 ạ. Hiện tại em/ cháu cũng coi như 29 tuổi rồi mà tình duyên vs hôn nhân vẫn dang dở mà bị tạo sức ép quá trời luôn ạ. Kính nhờ các cao nhân luận giải giúp em/ cháu cung phu thê ạ. Xin được cảm ơn mọi người trước ạ ^^.

Em/ cháu gửi kèm thêm thông tin để mọi người nghiệm lý ạ:

- Về bản thân: dáng người hơi đậm, tướng nhìn có vẻ ngoan, hiền. Hồi nhỏ hay gặp hạn với sông nước, nhiều lần chết đuối hụt. Lớn lên hay gặp hạn với xe cộ, rất hay bị ngã xe. Hai lần tai nạn nặng nhất là năm 5 hoặc 6 tuổi và năm 2011. Đều phải dính đến dao kéo ạ. Học hành thì cũng coi như đến nơi đến chốn ạ. Em/ cháu học dược 5 năm. Năm 2013 ra trường thì cũng đi làm luôn ạ. Làm được 2 năm thì năm 2015 em/ cháu đi học cao học ở nước ngoài. Đến 9/2017 thì về lại VN ạ. Cho đến hiện tại coi như là tạm thất nghiệp. Tuy nhiên em/ cháu có dạy học part time ạ.

- Về phụ mẫu: đều là công chức, đều có chút danh quyền. Hồi nhỏ thì khá hoà hợp. Tuy nhiên lớn lên có chút khắc ạ, do nhiều quan điểm bất đồng.

- Về huynh đệ: em/ cháu có 1 em gái kém khá nhiều tuổi ạ. Hai chị em hồi nhỏ ko hợp nhau lắm, lớn lên thì khá hơn.

- Về tình duyên: khá lận đận. 29 năm đều chưa có 1 mối tình chính thức nào dù cũng có chút duyên vs người khác giới (chơi dc vs cả nam và nữ).

Em/ cháu muốn hỏi mọi người một số vấn đề về nhân duyên và hôn nhân như sau ạ:

1. Bao giờ thì em/ cháu gặp được chồng ạ?
2. Đó là người như thế nào ạ? Liệu đã từng có một đời vợ chưa ạ? (Em/ cháu khá là dị ứng vs type người này ạ. Dù biết là ko nên :((.)
3. Liệu có thể đoán được người đó làm nghề gì không ạ? Và làm sao em/ cháu có thể quen ạ. Vì các mối quan hệ của em/ cháu khá là hẹp ạ.
4. Khả năng cao là năm nào em/ cháu sẽ lập gia đình ạ?
5. Sau khi lập gia đình, liệu em/ cháu có con dị bào không ạ? (Em/ cháu hơi hoang mang chỗ này :(. Vì với cá tính của cháu thì khá là khó có thể chấp nhận)

Em/ cháu cảm ơn mọi người rất nhiều ạ ^^. Kính nhờ mọi người luận giải giúp, kể cả những luận giải xấu và tiêu cực ạ (để biết trc còn tránh hoặc tìm cách khắc phục ạ).

Đây là lá số của em/ cháu



———— New edition ^^
Anh @DTV rất xin lỗi khi em phải reply anh bằng cách này khi em ko thể post bài lên diễn đàn dc. Sorry anh nhiều :(.

Đa tạ anh khi anh bớt thời gian nghé qua lá số của em :). Anh có thể luận giải kỹ hơn giúp em dc ko ạ?

Về chuyện anh nói em khó tính thì em cũng đành chịu thôi ạ :(. Làm mẹ kế khó lắm anh. Em ko đủ tự tin có thể làm tốt vị trí này, nên tốt nhất nên tránh ạ. Và em cũng ko đủ rộng lượng để tha thứ cho sự phản bội ^^. Đâu thể nói do cuộc đời xô đẩy mà mình ko mắc sai lầm j đâu anh ^^. Ai cũng đều phải học cách chịu trách nhiệm vs lựa chọn của mình mà. Có ai kề dao vào cổ bắt họ phải lựa chọn vậy đâu anh ^^.

P.s Mong dc anh và mn luận bàn kỹ thêm về cung phu thê/ tử tức của em ạ. Đa tạ mọi ng nhiều ^^
 
Chỉnh sửa cuối:

DVT

Thành viên nhiệt tình
Khó tính quá.
Thời buổi nào rồi còn những quan niệm thế này. Trai tân, gái zin chưa chắc đã tốt bằng 1 người lỡ 1 lần.
Cuộc sống đôi khi khấp khểnh đối với người tốt, vì dòng đời xô đẩy họ mới lỡ dở.
Mệnh TP đất mộc dục an Sửu, thân Tham Lang đào hoa.
Phu/Tử này e rằng khó như mong muốn rồi cô bé.
Cheers!
 

DVT

Thành viên nhiệt tình
Năm sau. Hy vọng.
Chúc mừng.
 
Top