Nếu lá số của đương số không đẹp, nhưng cung huynh đệ của anh chị em lại báo đẹp

cow xinh

Thành viên mới
IMG_6874.JPG
Con/em xin chào các cô chú và các bạn.
Con/E có một thắc mắc nhỏ: nếu như lá số bản mệnh của mình không được tốt, vất vả, gian truân nhưng lá số của e trai cung huynh đệ lại báo khá tốt. Vậy có thể luận như thế nào ạ? Gia đình chỉ có 2 chị em. Có thể nào còn 1 huynh đệ dị bào khác k ạ? Rất mong được mọi người lưu tâm giải đáp hộ ạ. Dưới đây là lá số của em trai:
Tên: Hùng
Sn: 14h15' ngày 22/10/2000 DL
Tại: Thái Nguyên
Con/em xin chân thành càm ơn ạ
Hung Ton xem giúp con ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

cow xinh

Thành viên mới
con xin viết thêm một số thông tin về bản thân:
Tên: Hà
Tuổi: 29
Nơi ở: Hà Nội
Bản thân từ nhỏ đến lớn hầu như không phải trải qua biến cố gì lắm. Cha mẹ khắc kỵ hay cãi vã, xô xát. Kinh tế gia đình bình thường. May mắn được cha mẹ thương yêu bao bọc và lo lắng, chiều chuộng. Lớn lên học hành chớt chát nh đường học cũng gọi là thuận lợi. Trải qua vài ba mối tình, sâu đậm có, nhạt có. 2013 lấy chồng và sinh con. Cuối 2015 thì đc đi làm.
Về mệnh số k được tốt. Mệnh tử vi V tham lang H có đào tại bản mệnh, hồng hội chiếu.
Thân cư quan Liêm trinh thất sát Đ, triêt cùng điền trạch. Tật ách tài bạch tuần H hết. Phu tả hữu. Nói chung là 1 lá số có cách không tốt. Và bản thân tự nghiệm cũng thấy long đong. Kết hôn thì khắc khẩu với chồng. Càng ngày mức độ càng tăng.
 

khuecanglaoto

Thành viên gạo cội
la nay gioi tinh nam , ten la hung ...nen lap la so khac trung voi gioi tinh cua ban nhe
 

cow xinh

Thành viên mới
Đây là lá số của em trai em. Ý em muốn hỏi là cung huynh đệ của nó tốt, nh huynh đê của nó là em(chị gái) thì lá bản mệnh k tốt chút nào
 

trungtvls

https://www.facebook.com/trungtvls
Đây là lá số của em trai em. Ý em muốn hỏi là cung huynh đệ của nó tốt, nh huynh đê của nó là em(chị gái) thì lá bản mệnh k tốt chút nào
cung huynh đệ tốt chỉ đơn giản là trong suy nghĩ của nó, quan hệ chị em là tốt chứ không có nghĩa người chị/em đó là tốt thật.
Số ai thì xem của người đó em ạ
Nếu em cần xem số của mình thì post lên đây nha
 

xkun

Thành viên
Với ls trên thì chưa ko có thông tin con trai cả trong nhà, và cung huynh đệ cũng báo cùng cha khác mẹ chị chủ thớt ơi
ngoài ra 5-14 pé này học cực giỏi, được bme nuông chiều
Nc phải khớp thông tin đã chế
 

cow xinh

Thành viên mới
Bạn xkun ơi đây là em trai ruột của mình thì làm sao mà mình nhầm đc. Và mình là chị cả. Nhà k có trai cả. Nhà có 2 chị em thôi. Thằng bé thông minh nh lười học. Học bình thường thôi. Còn nuông chiều thì đúng vì cả nhà ai cũng thương nó.
 
Chỉnh sửa cuối:

cow xinh

Thành viên mới
À vâng. E hiểu rồi. Cám ơn anh trungtvls ạ. E cũng đang bập bẹ mò mẫm nghiên cứu môn này. K cần xem lá số của em đâu. Hihi. Của em xấu lắm và em đang cố khắc phục. A có thể xem giúp cho em trai em đc k. Vì năm nay nó thi đại học. Em lo quá. Mà mẹ em lại đăng ký cho nó vào 1 trường cũng khá là khoai. Em nghĩ học lực nó khó mà đỗ.
 
Top