Nhờ các bác xem dùm con lá số về học hành và bệnh tật

Anhthu

Thành viên mới
http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/0/6/3/3/Nguyen_le_anh_thu_2018_b53f3c5b.jpg

Chào các bác, các cô chú, anh chị
Con hiện đang đi du học năm nay 22 tuổi thì phân vân không biết nên học đại học hay không? Ý định của con là thế này:

Con định học ngành văn hoá quốc tế ở một trường công lập có vẻ hơi khó thi nhưng ko biết sao lại chỉ muốn thi mỗi trường đó. Học xong thì làm về du lịch hay dịch hay về kinh tế để kiếm tiền, trả cho chú con. Rồi sau này dành dụm làm ăn từ tuổi 27 trở đi. Thật ra học cho vui và trải nghiệm du học thôi chứ con muốn kiếm tiền kinh doanh. Không biết kế hoạch con như thế có hợp với lá số ko ạ?

Hơn nữa sau này con lấy chồng người đó trẻ hay già ạ? Hơn con vài tuổi hay hơn chục tuổi ạ

Con tự xem tử vi cho bản thân, kiến thức hạn hẹp nên thấy cung Tật xấu quá. Con cũng muốn cải mệnh thì nên làm thế nào? Hạn ở cung Tật Ách của con có gì nguy không ạ?

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. Thật ra lần về việt nam con cũng muốn đi tìm thầy coi tử vi nhưng mà nhà con ko có ai rành nên cuối cùng ko đi. Lang thang thì tìm thấy diễn đàn này có cho phép hỏi. Mọi người muốn trả lời phần nào cũng được ạ. Xin cảm ơn rất nhiều.
 

Thanh Vũ

Thành viên nhiệt tình
Ngày giờ sinh của em có chính xác không ??? Căn cứ xác định giờ sinh như thế nào ???
Mệnh ngộ song hao, tài cung VCD, tài tinh cũng ko hội mệnh thân, tuy vận hạn đi nghịch thì ham muốn kiếm tiền cao nhưng đi buôn ko có lợi. Nên chăm chỉ học hành cho tốt sau này hữu dụng. Lấy chồng xong thì tiền tài mới vượng đc
Mệnh thân vững vàng thì cung tật có xấu một chút thì cũng chưa sao, mà cung tật như thế ko hẳn là xấu.
 
Top