[Minh Thứ Phong]_Quán Tử vi vấn đáp!

Thanh Vũ

Thành viên nhiệt tình
Chào các bạn,

Dạo này vào diễn đàn có nhiều bạn hỏi quá mà ít thành viên tư vấn cho nên không đáp ứng được các bạn có nhu cầu. Nay Thầy
Trịnh Thanh Tuấn (Hiệu là_Minh Thứ Phong) đã nhận lời mời của BQT mở quán mới để giải đáp và trả lời các câu hỏi của mọi người.
Và rất vui khi có các bạn
vutrongnhan, Hieu Nguyen cùng đồng hành hỗ trợ quán. Bạn nào không chê, có thể dừng chân đàm đạo, thảo luận, vấn đáp với quán trong phạm vi hiểu biết.

1/. Về giải đáp Tử vi:

- Hỏi và đáp về lý thuyết, phương pháp học và thực hành luận tử vi đẩu số. Các câu hỏi có thể hỏi tại topic này hoặc lập riêng.

2/. Giải đáp lá số:

- Bạn tạo Topic bên Khu luận giải tự do
http://tuvivietnam.vn/index.php?forums/khu-luận-giải-tự-do.12/
và copy link bài viết của bạn vào topic này, chúng tôi sẽ vào Topic đó và trả lời riêng cho các bạn như vậy để tránh trả lời sót cho các bạn.

Điều kiện:
- Là thành viên của diễn đàn Tử Vi Việt Nam và không thuộc học viên các lớp học.
- Lá số có giờ sinh được xác định chính xác và ghi rõ ngày giờ tháng năm sinh.

Lưu ý: Qua trao đổi thấy có dấu hiệu không đúng giờ sinh thì sẽ xin phép không bàn luận thêm.
- Cung cấp nơi sinh;
- Đặt Câu hỏi;
- Nghề nghiệp (nếu có);
- Cung cấp các thông tin riêng tư khác (Nếu có thể);
- Mọi người đăng ký ghi số thứ tự từ trên xuống.


Bắt đầu đăng ký từ hôm nay, bài trả lời sẽ từ trên xuống ai có nhu cầu thì nhanh tay đăng ký. Mọi bài viết không đáp ứng yêu cầu sẽ có khả năng không được trả lời, nếu đăng lá số trực tiếp trên Topic này sẽ bị xóa
Mẫu đăng ký luận giải:
VD:
1/. STT 01: Nguyễn Văn A.
2/. Link Topic đăng lá số của bạn:....


Chúng tôi lập topic để trao đổi, giao lưu và học hỏi trong phạm vi kiến thức của mình. Nếu các bạn, các cao nhân có ghé qua topic mà thấy điều gì chưa đúng thì cũng rất mong nhận được những lời góp ý chân thành của mọi người.

Xin mời!
 

Ke_doc_hanh

Thành viên mới
1.Stt 07
2.Link topic
http://tuvivietnam.vn/threads/nho-cac-anh-chi-luan-giai-ho-la-so.12555/
3.E xin cảm ơn

http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/29/Long_2017_9faa177b.jpg
Mệnh Vô chính diệu, Kiếp Kình nhập mệnh, Tài Quan lại gặp Tuần Triệt Địa không Hóa kị, nhìn qua sẽ tưởng là xấu, nhưng không hẳn vậy. Vì Mệnh Thân hội được tam Hóa Khôi Việt Tả Hữu đóng vào các cường cung nên lá số được cứu cách, trước hung sau cát. Sự nghiệp lúc còn trẻ thì gặp nhiều lận đận vì đang ở đại vận không tốt, Cô quả, Đà Lực nhập hạn, làm nhiều mà hưởng ít, chẳng lúc nào được như ý, lại hay gặp trở ngại. Chính tinh nhập hạn là Thiên lương hãm, cổ nhân nói "Thiên lương khước tác phiêu bồng chi khách", cho nên sự nghiệp tình cảm đều lênh đênh, trôi nổi chẳng đi đến đâu.

Tuy nhiên khi chuyển sang vận sau (từ 32 đến 41 tuổi) sẽ khác, Tử Tướng nhập hạn đối cung là Phá Quân, bạn sẽ phải đấu tranh, giành giật nhiều hơn giai đoạn trước, nhưng lại có thành quả, thu nhập tốt hơn và đạt được một số thành công trong sự nghiệp.

Thân cư Quan gặp Thiên đồng tại Hợi, Thiên đồng vốn dĩ canh cải thất thường, nên công việc cũng hay thay đổi, làm gì cũng dễ cả thèm chóng chán. Vì vậy, khuyên bạn nên tìm kiếm cho mình thực sự phù hợp và kiên trì trong một thời gian dài thì mới có thành quả được. Tôi nghĩ bạn sẽ phù hợp làm những ngành nghề dịch vụ, mang tính phục vụ. Chịu khó vất vả thì mới có thành quả được. Không nên nghĩ đến chuyện đầu tư mạo hiểm làm giàu nhanh.

Tài bạch cung gặp song Hao, Không Kiếp nên tiền bạc hay thất thoát, cũng khó mà giàu có được. Nhưng vì được nhiều cát tinh cứu giải nên sau này bạn cũng sẽ có cuộc sống sung túc, đầy đủ về vật chất.

Về mặt tình duyên thì bạn sẽ khó tìm được người bạn đời như ý, hiểu mình vì cung Thê gặp Đà Lực Cô Quả. Tình cảm vợ chồng cũng hay thay đổi thất thường, lúc nóng lúc lạnh. Bạn vẫn sẽ có vợ con bình thường, tuy hơi chậm muộn, nhà có lẽ lại còn đông con.

Nói tóm lại, số này trước hung sau cát, nếu giữ được thiện tâm thì càng về sau này mọi chuyện sẽ càng ổn định, càng về già càng có cuộc sống vui vẻ thoải mái. Có thể gọi là cách "bạch thủ thành gia" được đó.
 
Top