Nghiệm lá số của Lý Quốc Hào

lequangbinh112109

Thành viên
lstv cua Ly Quoc Hao, con cua Ly Tieu Long.

LQH sinh ngay 1/1/At Ty gio Ti (am lich).

Lý Quốc Hào.
Lý Quốc Hào là con duy nhất của Lý Tiểu Long.
Là người con truyền tinh Ngôi sao THÁI ÂM của cung Tử của Lý Tiểu Long là chính tinh thủ Mệnh của người con. Còn truyền cả bàng tinh là bộ Tồn Tướng Phù tại cung Mệnh.
Đây là trường hợp THÁI ÂM sáng đẹp ngộ KỴ HƯ, hội họp còn có XƯƠNG KHÚC QUYỀN LỘC. Trong trường hợp có HOÁ KỴ đi với HOÁ KHOA rất hay. Tại đây đi với XƯƠNG KHÚC kém hay.
Bộ KỴ XƯƠNG KHÚC là bộ sao thường gặp các tuổi Tân Kỷ rất hiếm gặp ở các tuổi khác.

Lý Quốc Hào mất cha vào năm 9 tuổi ta, Quý Sửu. Mặc dầu với tuổi này nỗi đau mất cha chưa lớn. Nhưng hiện trên lá số rất rõ. Do là năm Quý, cung Phụ Mẫu ngộ TRIỆT. Sao THÁI DƯƠNG vốn có Tuần nay ngộ thêm Đại Tang Khôi.. Cùng lúc, tiểu hạn tại cung Quan có bộ Dương Lương biểu tượng của người cha. Ít khi bắt gặp trường hợp mất cha rõ nét như thế này.

Thậm chí có người mất cha, mất mẹ còn mừng nữa kìa.. Vì có nhiều lý do. Nào là từ nay tự tung, tự tác. Được phân chia gia tài, khỏi lo lắng. Không còn phục dịch khi cha mẹ già yếu phải hầu hạ... Cha mẹ bị ác bệnh, ác tật sống như trời bắt sống để hành. Chết đi bản thân họ cũng thích, nói gì đến con cái thấy cha mẹ khổ sở như vậy. Chết như thế là được giải thoát. Vậy người thân mất vui mừng không có chuyện gì đáng ngạc nhiên cả. Quan trọng là vui mừng vì lý do gì?

Phân tích cái xấu của cung Mệnh Lý Quốc Hào.
Lá sô có cách Hư Mã tại cung Hợi là cách tuyệt xứ chẳng thấy phùng sinh thêm tuyệt bế tắc. Điều này bất lợi cho công danh không hạnh thông. THIÊN HƯ TUẾ PHÁ tại âm cung xấu đã đành, đi với THÁI ÂM sáng cũng ít xấu. Nhờ lý do mặt trăng ở trên trời với khoảng hư không bao la. Cũng như việc làm nghệ thuật thứ 7 là chuyện hư ảo, khóc ảo, cười ảo... Đáng nói, Lý Quốc Hào sống ảo trong phim, nhưng lại chết thật là do đại hạn xấu mà do cung Mệnh không được tốt.

Đại hạn 25-34 đóng tại Dậu có bộ PHI HÌNH có LINH. Bộ lịnh xé xác dễ cấu thành bộ VIỆT LINH HÌNH tai hoạ giáng xuống. Vậy thì đại hạn này đề phòng các năm có VIỆT. Đó là lý thuyết. Nhân định liệu có thể thắng thiên.
Nguyễn Du viết.
“Sinh rằng: “Giải cấu là duyên,
Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều”...
Chẳng qua ưa thì nói thế. Mình tính không bằng trời tính. Làm sao anh biết được thiên cơ tính cái gì, để anh tính việc khác. Ngay muốn đoán được số phận của mình chính xác, cũng trầy vi tróc vảy. Dù biết việc gì đến cũng vẫn cứ đến. Biết trước chúng ta không làm to chuyện, thế thôi.

Việc gì đến sẽ đên. Do thiếu THIÊN VIỆT trong đại hạn 10 năm ấy, có nhiều năm chứ không phải 1 năm. THIÊN VIỆT hội họp tại cung Dậu, ngay chóc tại cung Dậu cũng có. Đó là các năm Bính, Canh, Quý , Nhâm. Vấn đề đề phòng là khó. Đại hạn xấu tất càng dễ gặp năm xấu.

Lý Quốc Hào bước vào đại hạn 25- 34 tức là các năm Đinh Tị 25t, Mậu Ngọ 26t, Kỷ Mùi 27t, Canh Thân 28t, Quý Dậu 29t. Như vậy có các năm sao VIỆT. Lại nói đến có thêm lưu Triệt, lưu Kỵ lại càng cực xấu. Ở dưới mồ chưa chắc đã yên thân. Nói gì ở trong nhà.

Cho nên Lý Quốc Hào bị ai đó hãm hại đúng vào tiểu hạn xấu tại Mệnh Năm Quý lưu THIÊN VIỆT giáng xuống Thân, Mệnh, đại, tiểu hạn. Cả 4 cái cung quan trọng chưa cái Thân, ý Mệnh con đường đang đi là đại hạn, đoạn đường đang đi là tiểu hạn. Tức nhắm ngay chóc vào đối tượng đang ở vị trí đó. Năm ấy sao PHI LIÊM của đại hạn lưu tại Tật.

Người ta cho rằng; Anh chết trong một tai nạn do súng gây ra trong lúc đang đóng bộ phim The Crow (Con quạ) vào ngày 31 tháng 3 năm 1993.
Đáng nói, cái chết của Lý Quốc Hào là do âm mưu, do ghét bị ám hại. Nhưng không tìm ra thủ phạm. Ai đó đã nhét vào viên đạn thật vào cây súng giả, họ thừa biết hôm nay đóng cảnh nào.
Cần biết, cây súng này là Magnum.44, loại súng ổ quay. Ta thường gọi chung là súng lục, vì có 6 viên đạn, nhét từng viên 1 vào đấy. Loại súng gắn cả băng 7, 8 viên, thường gọi là colt. Do hãng Colt làm ra. Bây giờ nhiều quốc gia chế loại này tiện dụng., trong đó có Việt Nam.
Loại ổ quay làm bằng nhựa melamine như kiểu đồ chơi, bỏ đạn thật vào bắn vẫn y như súng thật.
Cái chết của Lý Quốc Hào có vấn đề. Mệnh Thân Hạn bị rơi vào thế tứ Hung có thêm Kỵ.
Lý Quốc Hào mất ngày 31 tháng 5 năm 1993. Âm lịch năm Quý Dậu.hưởng dương 29 tuổi. Nhưng tuổi tây lại là 27 tuổi.
 
Top