Lá số này có vất vả không ạ?

Không phải ducneo đâu

Thành viên mới
Vâng ạ, em nghĩ e cũng đã sai khi nói lên ý kiến và nguyện vọng của mình theo cách như vậy, khiến anh có cảm giác như vậy đối với em, đây cũng là lỗi của em, em xin nhận.
Chỉ là em không hiểu một chút: em có hỏi cô là chồng con theo lá số thì có đẹp hay không, thì đẹp hay xấu e cho rằng nó hiện lên lá số, em cho rằng đó là nhu cầu bình thường khi mình mong muốn vợ hoặc chồng mình đẹp và mình muốn biết được điều đó, còn đúng là tư tưởng để con có gen tốt thì không hợp lý lắm.
Còn em đã gặp qua những người nói với em về chồng em, về vận mệnh của em, và em cũng đang cố gắng làm một số điều mà em có thể để vận dụng những cái mình biết, làm điều thiện và cố gắng để lấy đức thắng số. Chỉ là khi anh nói vài điều về em khiến em thực sự phải nhìn lại mình thật.
Anh rất thẳng thắn, nói chuyện đúng trọng tâm không vòng vo, em tuyệt đối không có vấn đề gì với điều này, song em cho rằng trước khi đánh giá một người, cần một quá trình, chứ không phải chỉ qua những dòng ngắn ngủi thế này. Vì đây không phải lần đầu tiên em biết về tử vi, và những câu hỏi em đặt cũng không nói lên với em cái gì là quan trọng nhất. Dù sao cũng là lỗi ở em một phần trong chuyện này, nên em cũng chả có quyền gì trách anh, e chỉ muốn nói lên suy nghĩ của em thôi, cảm ơn vì đã lắng nghe!
Rõ là Bình sai rồi, thankiu xin lỗi Bình đi!
 

Thiên Không 2017

Thành viên
Thiệt là đến sợ mấy bác ở đây. Con người ta mới sinh năm 2001, tức là 16 tuổi dương lịch, đang học lớp 11. Ở cái độ tuổi xì tin dâu này thì có đứa con gái nào mà ko mơ mộng sau này mình sẽ lấy chồng một anh thật là đẹp trai như tài tử hả mấy bác??? phải đợi tầm 25 tuổi trở đi lúc đó tiêu chuẩn chọn chồng của phụ nữ thì đẹp trai mới đc xếp vào hạng thứ yếu, tức là cũng quan trọng, nhưng ko phải là tiêu chuẩn số 1 nữa. Mấy bác cứ để em nó sống đúng với lứa tuổi của em nó đi.

Tuy nhiên, tôi cũng công nhận là ko nên xem lá số cho người dưới 21t, vì đơn giản là độ tuổi này tâm lí chưa vững chải. Lo học hành đi, rồi kiếm công ăn việc làm ổn định. đó mới là mục tiêu hàng đầu. Còn bé gái kia, cũng sắp thi đại học đến đít rồi, lo học hành đi. Lên mạng hỏi chồng con làm gì sớm vậy? Muốn có sự nghiệp, muốn có chồng xịn, thì bản thân phải có nghề ngỗng cho tốt, mà muốn có nghề ngỗng tốt thì phải thi đậu đại học trường tốt tốt chút cho ra dễ xin việc. Thời buổi bây giờ mà học hành ko ra hồn là tương lai vứt hết, tử vi có cứu đc đâu
 

DNV

Thành viên mới
Xem số nhiều làm gì, mọi cái trải ra trước mắt bỗng uỳnh 1 phát có cái tai ách bất ngờ thì các cái đảo lộn hết. Thế nên tốt nhất là đầu tư cho kiến thức ấy, vứt đâu cũng sống được, đọc sách nhiều vào, tích lũy kiến thức, bồi bổ sức khỏe thì ngại gì vất vả. Lá số chỉ biểu thị đi từ A bằng đường B sẽ đến C, biết đâu mình đi đường B' đến C' chói lọi hơn C thì sao :3
Dẫu hiên ngang giữa đất trời,
Vợ ngu, bạn đểu thì đời cũng xong!
 
Chỉnh sửa cuối:

thankiu

Thành viên mới
Vâng ạ, cháu cảm ơn mọi ngừoi cháu sẽ cố gắng phấn đấu học hành thật tốt, rèn luyện bản thân hơn nữa ạ.
 
  • Like
Reactions: DNV
Top