Nhờ mọi người xem giúp cháu (em) ạ!

Trần An

Thành viên mới
Đây là lá số của em (cháu)
Mong mọi người trong hội xem giúp em (cháu) với ạ.
Em (cháu) xin cảm ơn ạ.
Một vài thông tin của em (cháu):
Tên: Trần Thị An
Sinh ngày 04-08-1991 dương lịch, lúc 5-7h sáng (do không nhớ chính xác giờ với phút nên em (cháu) để 6h30 trên lá số ạ)
Quê: Nam Sách - Hải Dương
Cao 1m63, nặng 49kg
Tính dễ gần, hòa đồng nhưng nhiều khi cũng hay cáu giận vô lý, hay nghĩ linh tinh, thiếu quyết đoán và chậm chạp, giao tiếp kém.
Hiện em (cháu) đang làm kế toán.
Bố tên Trần Duy Nga sinh năm 1967 là thợ xây, mẹ tên Lê Thị Lụa sinh năm 1971 là công nhân, bố mẹ tính tình hiền lành nhưng hay khắc khẩu (chủ yếu do vấn đề đất cát), đặc biệt là mẹ hay nghĩ nhiều. Bố em (cháu) là con trưởng.
Em gái tên Trần Thị Nguyệt, sinh ngày 30-08-1995 dương lịch, đang học đại học.
Qua đây xin mọi người luận giúp em (cháu) 3 câu hỏi:
Câu 1: Sức khỏe và vận hạn của bố mẹ cháu ạ?
Câu 2: Về công việc của em (cháu) có ổn định và theo nghiệp kế toán này không hay sẽ đổi công việc khác ạ?
Câu 3: Cho em (cháu) hỏi về đường tình duyên ạ?
Bài viết có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho ạ, em (cháu) xin cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe ạ!

 
Chỉnh sửa cuối:

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
OK! Mai rảnh sẽ tiếp lá số này!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Không nên trưng hết thông tin cá nhân lên đây
Theo bạn thì phải nên như thế nào! Xin cho cao kiến giúp cho việc luận giải và chiêm nghiệm lá số tốt hơn! Còn nếu cũng chỉ là một câu bâng quơ thì xin phép cứ theo nội quy đã đưa ra và tùy duyên! Xin chào!
 

hivongbacky

Thành viên mới
À vâng đấy chỉ là suy nghĩ của em dành cho bạn ấy, nhờ xem thì cứ đưa lá số lên là được, không nên đưa mọi thông tin gia đình lên mạng xã hội thì không hay cho lắm mà thôi.
Còn nếu một người xem tử vi chân chính, có thực tài thì người ta biết đọc cái gì và trả lời cho bạn ấy ra sao thôi.
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Nghĩa là theo em thì bọn anh ko phải là những người xem tử vi chân chính? Không biết đọc gì và trả lời ra sao? Vậy thì anh xin chia sẻ với em tại sao phải đưa ra nội quy là vậy!

Thứ nhất có nhiều người cũng chả cần phép tắc hay ra sao! Ném cái lá số vào thậm chí câu hỏi người ta còn chả thèm nói! Vậy bọn anh có thể nói hay ko nói nhưng để vậy thì cảm giác không tôn trọng nhau, dù gì khách với chủ thì cũng chào nhau hay nói với nhau 1 câu!

Thứ hai, luận về cả cuộc đời người ta, nó quá bao la và nhiều việc, muốn khoanh vùng để đào sâu hơn là kiểu số cô không giàu thì nghèo, không có chồng thì tức là có chồng . . .! Và bọn anh luận cũng là chia sẻ cuộc sống hơn là chuyện thách đố hay là vấn đề gì! Nên nhớ tôn chỉ bao giờ cũng là free! Còn kiểu làm dịch vụ thì em vứt toẹt tờ 5 lít vào mặt rồi nói thầy phán đi! Kiểu đó thì ko phải kiểu bọn anh rồi.

Thứ ba là những thông tin đưa ra cũng chỉ là dấu mốc giúp kiểm chứng lá số hơn là ông ngồi kể dài dòng lê thê, người ta cũng chả buồn quan chiêm cuộc đời ông thế nào đâu. Sướng khổ, nghèo hèn thì ông cũng tự phải đối mặt chứ không phải người phán số phải chịu. Nói vậy ko có nghĩa là bọn anh vô tâm và vô cảm. Em có thể nhìn những gì bọn anh nói hay làm để hiểu điều đó.

Thứ tư là bọn anh đi phán số ko có lấy 1 đồng, 1 cắc, ko biết có giúp gì cho đương số không nhưng cái duy nhất thu lại được đó là cái chiêm nghiệm. Đợt trước có rất nhiều người vào đây ko một thông tin gì, đúng là bọn anh vẫn nói nhưng để chắc chắn mà nói thì có khi nói xong rồi thì ôi chết, em nhầm lá số, hay phục vụ dò lại giờ sinh ngày tháng năm sinh cho họ, rồi không thì em cảm ơn và cũng chẳng thèm xác nhận đúng hay sai, và nó thể nào. Bọn anh không phải thằng culi đi phán số, cái đổi lại được đó là kinh nghiệm thực tế. Còn nếu trường hợp mà tế nhị thì có thể inbox, chat riêng. Còn không thì có thể liên hệ trực tiếp. Chứ không phải ý em là đưa ra và các ông ý nói dựa chứ?

Đấy là cái việc đã, đang và sẽ xảy ra. Cho nên cái việc đưa dữ kiện sơ lược để kiểm chứng, hơn là để bọn anh nói dựa em ạ. Còn nếu quả thật sợ thì có thể không dùng, bọn anh cũng ko cần tiếp và thoải mái thôi! Cảm ơn đã lắng nghe lời chia sẻ!
 

hivongbacky

Thành viên mới
Chân chính hay không là từ bản thân anh thể hiện điều đó, còn moi móc thông tin quá nhiều từ bản thân họ, yêu cầu họ trích đủ thông tin như vậy là vi phạm quyền cá nhân, nếu xét cả luật lẫn đạo đức đều có vấn đề. Tôi cảm ơn các anh về trang này, tôi tham gia ngồi nghe học hỏi nhưng nếu dùng nó để an sao thì tôi tự chấm bằng tay. Tôi không tiên sinh này, lão phu nọ, tôn giả kia......vv hoặc như một đám tâm thần bên facebook tung hê nhau lừa bịp, tôi góp ý như vậy cũng để sau này nếu gặp điều không hay thì admin đỡ phiền toái. Còn chuyện xem tử vi không lấy tiền, nhân cách ra sao các anh cứ sống với đời cho đúng, cho đủ là được. Tôi chẳng tài giỏi gì nhưng xem số tôi không bao giờ hỏi cha mẹ họ là ai, bao nhiêu tuổi, nếu họ cấp giờ sinh, ngày sinh và các dữ liệu thì tôi chỉ cần một thứ. Họ và tôi tồn tại riêng biệt và tôn trọng họ. Cao thì lắm gió, thấp thì bị chà........vv xem số mà cần những dữ liệu kia thì tôi nói thật: THƯỜNG!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Hình như ko đọc những điều tôi nói để hiểu cái khó! Tôi nói ở đây để hiểu cái mục đích của tôi chứ còn tôi chả mấy quan tâm là sợ cái này sợ cái kia! Tôi cũng ko hơi đâu đi mà dò xét xem ngoài đời họ là ai và như thế nào cả! Tất cả cũng chỉ là muốn nghiệm lý một lá số cho nó chuẩn đỡ mất thời gian và mệt người mà thôi! Còn tôi cũng chả nói tôi cao siêu hay là cái gì để nói thường hay ko thường! Đó là nội quy chúng tôi cảm thấy cần với chúng tôi! Còn nếu mà cảm thấy ko thích thì cũng ko ép! Chúng tôi ko quan trọng việc đó! Chúng tôi cũng là những người đang nghiên cứu và chiêm nghiệm nên cũng chả thể nói là cao! Nếu bạn thấy chúng tôi thường và bạn cao thì bạn có thể mở quán! Chúng tôi ủng hộ thêm một cách nhìn và cái quán của bạn theo quy tắc của bạn! Cao hay thường tự để đương số đánh giá! Và tôi xem với cái loại hóng đc 2 câu đớp được mấy từ có đủ nhiệt tâm để làm ko hay chỉ ngồi mà nói! Nói ai cũng hay! Hót ai cũng dẻo nhưng làm là chuyện khác đó! Có tâm thì làm và để người khác nhìn hơn là đc dăm ba câu phê này phán kia! Nghe phát nhọc! :tire:
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Ko hợp món đó vì trong đó hay có mắm tôm! Ăn vào bụng dạ kém thì khổ! Quá nhọc!
 

Hoang Anh

Thành viên mới
Anh hivongbacky nói những điều trên là vì:

Anh ý ko phải là phụ nữ, chưa bao giờ và cũng sẽ ko bao giờ có cơ hội được trải qua cái cơn đau kinh điển của phụ nữ lúc lâm bồn. Do đó, anh ý nghĩ sau khi sinh xong, phụ nữ nào cũng sẽ 100% tỉnh táo, khỏe mạnh mà nhìn đồng hồ phòng sinh hoặc vội vã hỏi ngay các nữ hộ sinh là "các chị lấy con tôi ra khỏi bụng tôi chính xác 100% là mấy giờ?". Hoặc anh ý nghĩ bệnh viện nào cũng vắng như chùa bà đanh, nữ hộ sinh nào cũng đủ rãnh rỗi và tốt bụng nhớ chính xác thời gian sinh của từng sản phụ để ghi chép vào hồ sơ bệnh án.
=> anh hivongbacky mặc định rằng "lá số của ai cũng chính xác 100% cả" =))))))))))

"thiên địa vốn dĩ không vẹn toàn" nên anh ThiênPhủ cố lên, đừng nhọc :-) hihi
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Quá phũ! Nhưng mà hãy để hivongbacky thư cảm giác nói sùi bọt mép xong hoá ra em nhầm và em dò giơ sinh! Mà ko phải một người mà lá rất nhiều! Sẽ thấy độ nản! Về cơ bản thì chia sẻ và mọi người đọc đc thì cũng giảm tải cái đầu vào cho mình! Chứ chẳng mấy quan tâm những kiểu nói như vậy! Được đọc, đc phê phán chê bôi, bình phẩm! Nhưng rốt cuộc ko dám bắt tay làm những việc tưởng con con đến vậy! Cự môn hãm hội không kiếp thôi!
 
Top