Nữ mệnh Sát Phá Liêm Tham cư dần thân có mệnh kiếp thân không

ducneo

Thành viên
Sai hay đúng, tốt hay xấu, được hay không được không do mình phán xét! Tự bạn có thể hiểu và ok là được! Chỉ nhắc một việc, Tử vi không phải cái câu chuyện đi chém gió, nói vu vơ hay đại loại vậy! Biết nói là biết, không biết nói là không biết. Tôi nói vậy không phải dành cho bạn vì bạn không biết! Có những câu nói sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến đương số mà không lường hết được hậu quả! Người có tâm thì cẩn ngôn, chứ không phải mang ra để mà nói cho xong chuyện! Lâu rồi tôi không xem và cũng chẳng xem nữa, chỉ thấy và nói để cái người nói phải cẩn ngôn, cái người nghe cũng hiểu và đừng quá là sa đà! Ok men!
Quả là đã quá sân si rồi!
 
  • Like
Reactions: DVT

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Không biết bạn thông thạo như nào nhưng tôi thấy cách trả lời của bạn có ý công kích thẳng vào bác Hung Ton, thấy bác Hung Ton cũng lớn tuổi đã ngoài 60 tôi nghĩ bạn nên xem lại cách đối thoại với người lớn tuổi .

Tôi nghĩ việc xem tử vi ở đâu? như nào? và người xem trao đổi thông tin chỉ là để cùng nhau nghiệm lý , có thể nó chính xác hoặc là không nhưng suy cho cùng cũng là khiến cho người xem được an tâm và tìm ra giải pháp tốt cho cuộc đời họ.

Tôi lại thấy cách bạn comment thể hiện cái tôi bạn rất lớn như thể bạn là 1 người rất thông thạo là bậc thầy của mọi bậc thầy, tôi khuyên bạn học cách làm người biết đạo đức kính trên nhường dưới , biết ăn nói kiệm lời, người có học thức , có kiến thức sâu rộng thấy là vậy mà chẳng phải vậy.
Tôi không biết lớn tuổi hay nhỏ tuổi! Tôi cũng chẳng còn quan tâm nhiều đến việc luận số nữa! Và tôi cũng chẳng phải bậc thầy hay bậc trò gì cả! Miễn bàn xét về đúng hay sai, tôi cũng đã không lên luận số chắc cũng tầm 2 năm có dư rồi! Chỉ có điều mỗi lần quay lại thì lại thấy nhiều thánh quá mà chưa hiểu đc cái việc mình nói sẽ ra sao! Tuổi tác cao thiết nghĩ gừng càng già thì phải càng cay! Nhưng nói thật nhìn những luận đoán như vậy thì tôi thật khó xác định độ tuổi! Thành thật xin lỗi! Nếu quả thực tuổi bác quá cao như vậy thì xin thành thật xin lỗi! Chưa rõ mục đích cụ thể của bác là gì, nhưng nói thật, tôi cũng rất thấm nhuần lời của thầy tôi khi học và luận số, đó là biết thì nói là biết, không nói là không! Chứ đến ông tổ của cái môn này chắc còn chưa có duyên gặp được mấy ông Tây khi trước tác ra cái môn này đâu ạ! Kính
 

Tứ Diệp Thảo

Thành viên mới
Bác Hung Ton ơi cháu phiền bác được không ạ. Sang năm 2018 cháu có dự định đầu tư chứng khoán và một số kế hoạch, bác cho cháu xin ý kiến tham khảo với ạ :) cháu cảm ơn bác trước.
 

Hung Ton

Thành viên gạo cội
Bác Hung Ton ơi cháu phiền bác được không ạ. Sang năm 2018 cháu có dự định đầu tư chứng khoán và một số kế hoạch, bác cho cháu xin ý kiến tham khảo với ạ :) cháu cảm ơn bác trước.
Bạn xác định giờ sinh cho chính xác. Đạn đang học ngành nào ? Tốt nghiệp chưa ?
Sao bỗng dưng Bạn Đầu tư chứng khoán ?.
Mến ,
 
Top