Chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017

Sơn Chu

Thành viên nhiệt tình
Kính gửi: Toàn thể thành viên Diễn đàn Tử Vi Việt Nam

Các anh/chị, các bạn thân mến, mùa đông qua và mùa xuân lại về. Sau một năm làm việc vất vả, nay chúng ta lại sắp được đón Tết, Tết Đinh Dậu 2017. Chỉ còn 120 phút đếm ngược nữa thôi ^^!
upload_2017-1-27_22-23-25.png



CLB Phong thủy Thăng Long, BQT Diễn đàn Tử Vi Việt Nam xin gửi tới toàn thể thành viên lời chúc mừng năm mới, chúc các anh/chị, các bạn cùng gia đình một năm mới SỨC KHOẺ - MAY MẮN - THÀNH CÔNG - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.


Xin chân thành cảm ơn các anh/chị, các bạn năm 2016 vừa qua đã hết lòng tin tưởng và tham gia các hoạt động của Diễn đàn. Với sự nỗ lực cố gắng của BQT, kết hợp với sự ủng hộ giúp đỡ quý báu của toàn thể thành viên, Diễn đàn Tử vi Việt Nam đã ngày càng khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình.


Bằng tất cả lòng cảm kích và kính trọng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn vì những đóng góp trong thời gian qua. Và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của các bạn trong năm Đinh Dậu 2017 sắp tới.


Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn các bạn - những thành viên yêu quý của Diễn đàn. Chúc các bạn có một cái Tết thật vui vẻ và ý nghĩa với nhiều niềm vui mới, thành công mới.


Chào thân ái và quyết thắng ^^ !!!
 

Gió

Thành viên
Năm mới..xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh cùng các add của diễn đàn cũng như toàn thể các hội viên..1 năm mới nhiều thành công!
 
Top