Tử Vi Tán Gái thách đấu tứ hóa

Status
Không mở trả lời sau này.

Tử Vi Tán Gái

Administrator
Cuộc vui còn ở sau . Liệu có cao thủ nào xuất tuyệt chiêu ngay phút đầu giao chiến ?

Tứ Hóa Phái dày gần 1500 trang , liệu có kẻ nào dám nhận mình thuộc hết để đi chép không ? Không biết kiến thức ẩn tàng trong đó thì cũng như con vẹt cả đời không thuộc .

Lý số chia thày 2 phần lý và số . Nay thách đấu ta cũng chia làm 2 phần : 1 luận lá số , 2 luận hạn . Phần 1 không dám luận thì phần 2 chơi kiểu gì đây hả ??? Đúng sai đương số rõ nhất , công tâm nhất .
 

Kim Ca

Thành viên
vừa xem số vừa tra sách chứ còn sao, chỉ có Tử Vi Tán Gái mới có thể phát hiện ra bí cấp trong Tứ Hóa Phái - Quỳ Hoa Bảo Điển thôi =))=))=))=))=))=))=))=))=))
 

Tử Vi Tán Gái

Administrator
Kim Ca đọc sách còn không phân biệt đc Khôn tạo và Càn tạo uổng cả sách , cho đi chép có khi còn sai =)) . Luyện Tịch Tà Kiếm Phổ có cắt . . . cũng không ăn thua đâu =))
 

Kim Ca

Thành viên
Kim Ca đọc sách còn không phân biệt đc Khôn tạo và Càn tạo uổng cả sách , cho đi chép có khi còn sai =)) . Luyện Tịch Tà Kiếm Phổ có cắt . . . cũng không ăn thua đâu =))
Khôn tạo là gì? Càn tạo là gì gì vậy? =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
 

Tử Vi Tán Gái

Administrator
Hỏi một lô toàn tình yêu với cưới không thì người ta ngại trả lời chứ sao? hỏi có lấy đc người nước ngoài k? rồi cưới ở VN hay cưới ở nước ngoài?...Tử vi đâu có phải là một môn Thần diệu đến mức việc gì cũng có thể "soi kỹ" được. nó cũng chỉ xem được mức độ nào dó chứ hỏi như Hồng Nhật thì cũng đến bó tay chứ ai mà trả lời cho được. Nếu có trả lời được thì chắc toàn thầy lừa.

Càn tạo

Kỷ Tị - Kỷ Tị - Ất Hợi - Đinh Sửu

Đại vận Tân Mùi (17-26), Nhâm Thân (27-36), Quý Dậu (37-46)

Mệnh này nhược quá, sinh tháng Tỵ, Năm Tỵ, Giờ Đinh thì thì Hỏa mạnh, Hỏa mạnh sinh Thổ táo, cần nhất là Thủy. mà tứ trụ Hợi Thủy lại bị 2 trụ Tháng Giờ xung, nên không thể lấy làm dụng thần. chỉ có cách lấy Sửu, mà Thủy trong Sửu chỉ là Dư khí, dụng thần kém lực. vậy nên số này dụng thần đã kém lại là dư khí thì mệnh này phải là bôn ba vất vả.

Năm nay năm Bính Thân 2016 cùng với Đại vận Nhâm Thân hợp 2 chi Tỵ trong tứ trụ. thì có thể phát sinh tình cảm trai gái, nhưng không được lâu dài bở 2 Thân đồng thời cũng Lục Hại với Hợi là cung Phu. Túm lại năm nay vừa yêu và vừa chia tay luôn trong năm, nếu may mắn thì kéo sang năm Đinh Dậu 2017, Tỵ Dậu Sửu tam hợp có thể cưới được. Nhưng cơ bản tam hợp này là tam hợp Kim, nên dù có lấy cũng không được như ý, bị gia đình cản trở, phải qua lại khó khăn, có nhiều mâu thuẫn, xích mích không toại lòng. hơn nữa còn khá tốn kém tiền bạc

Mệnh này rất nhược nhưng không tòng cường được do Sửu tuy khí Thổ vượng nhưng còn dư khí Thủy và có Hợi tuy xung 2 Tỵ nhưng cơ bản vẫn còn bản khí. Nên mệnh nhược vẫn nhược, sức khỏe thì yếu kém, trên mặt có vết sẹo, hay bị đau răng, Thận Âm hư, khí huyết không đủ hay mệt mỏi, làm việc khó kéo dài được lâu. bản thân thiếu định hướng, thiếu quyết đoán, làm việc hay bỏ dở, gián đoạn, loanh quanh không đến đâu, Ấn Thủy làm dụng thì có thể học và làm bên ngành sinh học, thực phẩm hoặc kinh tế...nhìn chung mệnh này đi làm công ăn lương, theo nghiệp học hay hành chính thì được chứ làm kinh doanh dễ thua lỗ mà mang họa vào thân.

không biết giờ bạn học gì, nhưng việc chọn 2 ngành học khác nhau do không xin được việc là khá khó rồi, giờ 27t mới bắt đầu học lại cao đẳng thì năm 30t mới ra trường, đi làm nữa thì đến bao giờ mới ổn định mà lấy chồng?
Mệnh nữ mà Càn Tạo , ôi nhục quá, nhục quá =)) Đã vậy còn bày đặt Tử Bình =)) . Chắc là Nữ mệnh này có gắn thêm Tờ Rym =)) =)) =)) Các hạ thật bá đạo , người ta nữ mệnh lại bảo người ta chuyển giới . Lại bày đặt lôi tử bình ra luận =)) , cứ làm như Thằng chột làm vua xứ mù không ai biết =)) =))
 

Kim Ca

Thành viên
Càn Tạo , ôi nhục quá, nhục quá =)) Đã vậy còn bày đặt Tử Bình =)) . Chắc là Nữ mệnh này có gắn thêm Tờ Rym =)) =)) =)) Các hạ thật bá đạo , người ta nữ mệnh lại bảo người ta chuyển giới . Lại bày đặt lôi tử bình ra luận =)) , cứ làm như Thằng chột làm vua xứ mù không ai biết =)) =))[/QUOTE]

Khôn là gì? Càn là gì?

Càn có tượng là trời, khôn có tượng là đất, Càn tạo là số mệnh trời.

đúng là cái thằng chỉ biết chép sách, thấy sách viết Khôn tạo, Càn tạo cũng viết theo mà đọc éo hiểu gì =))=))=))=))
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top