Tổng hợp các mẫu lư hương bằng đá đẹp nhất

cuongad1257

Đá mỹ nghệ Ninh Vân
Tổng hợp các mẫu lư hương bằng đá đẹp nhất

Tổng hợp các mẫu lư hương bằng đá đẹp nhất sản xuất tại Ninh Bình đẹp nhất, độc nhất về hoa văn họa tiết. Được trạm khắc từ những người thợ làm đá có tay nghề cao tại Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình đã tạo ra những mẫu lư hương bằng đá xanh tự nhiên đẹp nhất, đa dạng về mẫu mã, kích thước.
[IMG]

Lư hương đá vàng hcm
[IMG]

Lư hương đá trắng hcm
[IMG]

Lư hương đá vuông tp hcm
[IMG]

Lư hương bằng đá tp hcm
[IMG]

Bát hương đá tp hcm
[IMG]

Lư hương đá hcm
[IMG]

Mẫu lư hương bằng đá hcm
[IMG]

lư hương đá non nước đà nẵng
[IMG]

lư hương bằng đá non nước đà nẵng


Ý nghĩa của Lư hương
Trong phật giáo, lư hương mang ý nghĩa là một đảnh báu xuất phát từ một câu thơ cổ. Hay còn được hiểu là lò báu đốt ra hương thơm.

Lư hương ba chân còn được gọi là cụ túc, tượng trưng cho Phật Pháp Tăng và Tam Bảo. Lư hương không thể thiếu trong các lễ “Thập cúng dường” hay “Lục cúng dường” được truyền lại từ thời xa xưa.

Lư hương có tác dụng cắm hương khi thờ cúng, và là vật phẩm không thể thiếu trong các công trình tâm linh như đình, chùa, nhà thờ họ,…

Lư hương còn dùng trong các nhà thiền, trà am với ý nghĩa ở khía cạnh về sự thoát tục và thanh tịnh. Lư hương đá chính là một biểu tượng thay cho tấm lòng của con người đối với thần linh, với tổ tiên ông bà và cũng chính là một trong những truyền thống cần phải lưu giữ.

Đặc điểm của lư hương đá
Lư hương là một vật dụng dùng để cắm hương hay đốt trầm, phục vụ cho việc thờ cúng. Lư hương được làm phổ biến từ đá xanh tự nhiên, bởi độ bền, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là giá thành rẻ hơn các loại đá khác. Ngoài ra còn được làm từ những loại đá khác như đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng,…

Lư Hương bằng đá xanh ninh bình được tạo rất nhiều hình dáng khác nhau, đại thể có mấy loại hình dáng như: hình Bảo đảnh, Phương đẩu, Sư tử, Chim hạc, Liên hoa.v.v… Hoa văn trang trí chạm khắc trên lư hương đá đẹp thường là các loại hoa văn cổ hoặc là rồng phụng, quỷ thần, và chữ Hán.v.v… Hình dáng của Lư Hương trong quan niệm Phật Giáo Bắc Truyền luôn hàm chứa những diệu ý, không những thể hiện được chân lý của Đạo Phật, mà còn bao hàm cả tính chất văn hóa nghệ thuật của Phật Giáo.

Địa chỉ bán lư hương đẹp, giá tốt
Quý khách hàng đặt mua lư hương, bát nhang xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm theo địa chỉ :

  • Địa chỉ : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Di động : 0904.576.345
  • Website : Langdaninhvan.vn
Rất hân hạnh được phục vu Quý Khách!
Nguồn bài viết : https://langdaninhvan.vn/lu-huong-da/
 
Top