Thư Cảm Ơn

Phú Hà

Thanh Minh Phong
Thư cảm ơn

Diễn đàn Tử vi Việt Nam hân hoan tổ chức sinh nhật 5 năm lần thứ nhất thành công tốt đẹp với không khí thật đầm ấm và tràn đầy tình thân ái.

Mặc dù thời gian tổ chức có phần gấp rút nhưng các anh chị em hội viên CLB PTTL, các thành viên diễn đàn Tử Vi Việt Nam và đông đảo anh em bạn hữu, đồng đạo cùng các quý khách gần xa đã đến chung vui cùng Tử Vi Việt Nam.

Điều đó đã làm cho BQT diễn đàn Tử Vi Việt Nam cảm thấy hết sức xúc động vì tấm lòng nhiệt tình của mọi người dành cho Tử Vi Việt Nam.

Thay mặt BQT diễn đàn Tử Vi Việt Nam, xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới:
CLB Phong Thủy Thăng Long
Các thành viên 2 diễn đàn Tử Vi Việt Nam & Phong Thủy Thăng Long.
Diễn đàn Lý số Việt.
CLB Tử Vi Chân Cơ
Diễn đàn Văn Hóa Phương Đông.
...

Ngoài ra không thể nhắc tới những mạnh thường quân đã quan tâm ủng hộ diễn đàn trong suốt thời gian qua.

Buổi lễ mừng sinh nhật diễn đàn với mục đích là gặp gỡ, trao đổi, tư vấn và giúp chúng ta gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và thật hạnh phúc khi chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn cả những gì Tử Vi Việt Nam đã dự kiến.

Cuối cùng trong buổi tổ chức lễ mừng sinh nhật diễn đàn Tử Vi Việt Nam chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sơ xuất không mong muốn, kính mong các vị quý khách, các anh em đồng đạo gần xa lượng thứ và rất mong được đóng góp ý kiến của mọi người để Tử Vi Việt Nam có thể tổ chức tốt hơn cho các buổi gặp gỡ về sau.


Xin Trân Trọng Cảm Ơn!

BQT Diễn Đàn Tử Vi Việt Nam

(Link bài viết trên Fanpage Diễn Đàn)​
 
Top