Thông báo tình trạng mạo danh diễn đàn Tử Vi Việt Nam trên Facebook

Thanh Vũ

Thành viên nhiệt tình
Các bạn thân mến,
Trong thời gian qua diễn đàn Tuvivietnam.vn có những bước phát triển không ngừng, là một địa chỉ tin cậy của các bạn quan tâm đến Tử vi, cũng như sử dụng các công cụ và nguồn dữ liệu của diễn đàn.

Tuy nhiên hiện nay trên Facebook có một số Fanpage, Group mạo danh Tên diễn đàn Tử Vi Việt Nam, sử dụng logo và biểu tượng của diễn đàn để lập Fanpage, Group trên Facebook nhằm các mục đích như: Lôi kéo thành viên tham gia group, Fanpage, Tư vấn luận giải Tử vi, rồi lôi kéo các mục đích khác... Như một Fanpage giả mạo tên Diễn Đàn:



Vì vậy BQT diễn đàn xin thông báo diễn đàn Tử Vi Việt Nam: Chỉ có 01 Fanpage duy nhất trên Facebook là: Diễn đàn Tử Vi Việt Nam tại địa chỉ: https://www.facebook.com/diendantuvivietnam/?ref=hl

Ngoài ra các Group và Fanpage khác sẽ là mạo danh diễn đàn.

Kính mong các bạn cẩn trọng khi tham gia trên Facebook, tránh nhầm lẫn với Diễn đàn Tử Vi Việt Nam để bị lợi dụng và lôi kéo tham gia các mục đích xấu khác.

Xin cảm ơn!
 

Thanh Vũ

Thành viên nhiệt tình
Report nó là đc a Thanh
Cảm ơn bạn, nhưng vẫn cần thông báo để mọi người biết. Do xuất hiện nhiều group vs Fanpage giả mạo ngày càng nhiều không kiểm soát hết được bạn.
 
Top