Thông báo đăng ký Áo đồng phục Diễn đàn Tử Vi Việt Nam

Thanh Vũ

Thành viên nhiệt tình
Xin chào tất cả các bạn thành viên diễn đàn.

Theo nguyện vọng của các thành viên, học viên diễn đàn, để tăng thêm gắn kết giữa các thành viên với nhau hơn hơn trong mỗi lần tham gia các hoạt động hay các buổi offline của diễn đàn. Và đặc biệt dễ nhận diện sự nổi bật của các thành viên, diễn đàn tổ chức làm Áo đồng phục cho các thành viên.

Quyền lợi thành viên khi tham gia làm áo đồng phục: Được các thành viên và BQT ưu tiên tư vấn, chia sẻ các thắc mắc trong các buổi OFF (Do dễ nhận ra thành viên :D). Được miễn hoặc giảm 50% học phí các khóa học của diễn đàn khi được nhận phần quà may mắn của diễn đàn trong các buổi off.

Mẫu đăng ký:
- Họ và Tên:
- Số lượng áo:
- Giới tính:
- Size áo:
- Địa chỉ nhận áo:
- Email liên hệ:
- Điện thoại:
(Nếu bạn đăng ký nhiều áo thì ghi rõ: Áo Nam/Nữ size bao nhiêu số lượng bao nhiêu cái)

Thời gian đăng ký:
Từ 12/09/2015 – 25/09/2015.

Thời gian giao áo:
Dự kiến:Từ ngày 30/09/2015 - 05/10/2015.

Quy định đăng ký:
- Các bạn đăng ký trực tiếp tại topic này hoặc tại: https://docs.google.com/forms/d/1An5Ma7CjXMnUnwmkvIPaci3QRctwR45GC_3jWd9D4NA/viewform?c=0&w=1

- Mỗi chiếc áo có giá: 110.000đ
Các bạn thành viên ở Hà Nội nhận áo tại buổi OFF nha, các bạn không ở Hà Nội vui lòng ghi rõ địa chỉ nhận áo (Phí áo sẽ cộng thêm tiền Ship áo nữa).

- Thanh toán: Các bạn có thể đặt cọc trước hoặc thanh toán khi nhận áo cũng được. Ưu tiên các bạn chuyển khoản đặt cọc trước sẽ nhận áo trước.

Hình ảnh đồng phục dự kiến do học viên Lớp Tử vi khóa 3 thiết kế:



Bảng Size:

 

Thanh Vũ

Thành viên nhiệt tình
Các bạn mua áo đồng phục ngày mai đến nhận trực tiếp tại buổi offline của CLB tại: Địa điểm: Quán Trà Hồng, số 88 phố Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội. Thời gian: 14h00 Chủ Nhật Ngày 04-10-2015.
 

Thanh Vũ

Thành viên nhiệt tình
em muốn học tư vi online thì đk làm sao
Hiện tại lớp khóa 4 đang sắp kết thúc, bạn vui lòng đợi sau khi kết thúc khóa 4 sẽ thông báo chiêu sinh để bạn có thể đăng ký tham gia.
 
Top