Chúc Tết đầu xuân!

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Trước hết xin chúc năm mới với tất cả các members của diễn đàn! Cũng đã lâu không quay trở lại! Nhân dịp đầu năm có chút thời gian rảnh để giao lưu với mọi người! Tuần tự mỗi ngày 05 lá số nhé! Bắt đầu tính từ thời điểm 17h00 chiều hôm nay ngày 19/2/2019 và kết thúc khi cảm thấy hết duyên.

Các bạn hãy đăng hình lá số lấy bằng trình an sao của diễn đàn và khi rõ câu hỏi cần hỏi. Những trường hợp lấy trình an sao của nơi khác xin phép tôi sẽ không trả lời.

Nhà cũng có tôn ti trật tự, cũng kính đề nghị mọi người giữ thái độ hòa nhã, tôn trọng và lịch sự nhé! Những đồng chí quá khích xin mời ra chỗ khác chớ làm mất hòa khí đầu năm! Các câu hỏi nên trọng tâm và thiết thực với các bạn nhé! Tôi xin giải đáp 03 câu hỏi nào mang tính trọng tâm trong số đó. Nào, xin mời!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
Hà Mây Về cảm quan, bạn là người khá cầu toàn về mặt tình cảm và người hay để ý và cả nghĩ, thiên về mô típ người theo lề lối, típ người của bạn là người dạng biết chăm sóc tỉ mỉ và đứng tuổi. Như thế có thể xét đến câu chuyện tình cảm sẽ cũng từ từ tốn tốn, êm ái, nhẹ nhàng. Tán phét chút cho vui! Xin đi thẳng vào câu hỏi của bạn!
- Nếu bạn hỏi rằng khi nào lấy chồng thì xin thưa năm nay bạn cũng 32 rồi! Tôi nghĩ năm nay cũng sẽ là năm thích hợp! Khả năng từ tháng 7 âm năm nay có thể tiến hành.
- Về chuyện tiền bạc, có thể nói 2 năm qua về công việc bạn cũng có khá nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm. Tiền bạc cũng kiếm không ít, tuy nhiên để giữ được tiền lại là vấn đề khác. Cơ mà năm nay chắc là công việc và tiền bạc sẽ khá thuận lợi và tích trữ được đó! Sự thay đổi nhường năm 2020 đi! Chúc vui vẻ!
 

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT

ThiênPhủ

The Son Of Wind
Thành viên BQT
demen Bạn nên đọc lại phần Topic mình viết!
 
Top