Tìm giờ sinh chính xác

kimdungnghiahiep

Thành viên mới
Mong mọi người tìm giúp em giờ sinh chính xác của em với ạ. Vì thời ngày xưa nhà nghèo, không có đồng hồ nên mẹ em không nhớ chính xác em sinh giờ nào.
Em sinh ngày 17/07/1990 dương lịch ( ngày 25 tháng 5 nhuận), mẹ em chỉ biết lúc đó trời sáng, mặt trời lên cao, có nắng rồi. Mẹ em chỉ bảo chắc khoảng gần 7h hoặc hơn 7h sáng gì đó, nhưng mốc 7h là giao của hai giờ khác nhau rồi nên khi lập lá số thấy khó quá.
Về phần em, bố mẹ làm nông thôi, kinh tế không khá lắm nhưng bố mẹ cũng không để con cái phải đói khổ gì, bố mẹ em rất coi trọng việc học hành của con. Bố mẹ thì khá hạnh phúc, trong nhà mẹ em là người giữ kinh tế chính. Bố và mẹ đều đẹp người. Bố mẹ em làm nhiều nghề để kiếm tiền nhưng giường như kinh tế không khá nổi. Chỉ được cái con cái học hành khá thôi. Dưới em còn có một em trai, đẹp trai, thông minh nhưng sự nghiệp lúc đầu thì hơi chật vật, giờ mới bắt đầu ổn định.
Em lấy chồng năm tháng 10/2016 ( âm lịch), sau cưới thì có con luôn, là bé trai ạ. Chồng em bằng tuổi học cùng lớp cấp 3, làm bên kỹ thuật. Chồng người hơi béo, là người học hành khá, công việc cũng được . Nhưng khi lấy nhau hai vợ chồng mỗi người làm một tỉnh, cách nhau hơn 100km. Mặc dù hai vợ chồng muốn chuyển về cùng một nơi nhưng khó khăn mãi mà chưa chuyển được.Hai vợ chồng đều làm xa quê. Nhà chồng thì rất nghèo nhưng anh em yêu thương nhau, chồng cũng là người có chí.
Em thì học hành cũng được, học trường đại học cũng khá lớn, ra trường thì tự xin được việc ngay, làm cho một ngân hàng khá lớn nhưng công việc lại không được trôi chảy cho lắm. Vì em là người sống khá khép kín, không được khéo, chỉ được cái thật thà, chăm chỉ nên cũng được mọi người thương. Nhưng công việc của em từ lúc làm đến giờ thấy rằng không được thông, mình thường bị thiệt. Thu nhập đến giờ thì cũng gọi ở mức khá. Em trước đây thì khá mập, sau đi làm thì giờ gầy đi nhiều.
Đây là sơ lược về bản thân và gia đình. Em rất mong các bậc cao nhân chỉ giáo, tìm giúp em giờ sinh chính xác của em với ạ.
 
Top