Đại hao tại đại vận ?

Thiên Hoàn

Thành viên mới
Em mới học tử vi có thắc mắc là
1 . Đại hao có nghĩa là sự thay đổi công việc , thành bại ... Vậy nếu vào đại vận 10 năm thì mình sẽ liên tục thay đổi phải không ạ ?
2 . Em có nghe nói một số cách giải cô thần quả tú , ai chỉ em cách hóa giải thế nào được không ạ ?
3. Cung mà có 5 chòm sao tọa thủ bắt đầu chữ " Thiên " có gì đặc sắc ạ
4 . Những sao Lưu có ý nghĩa gì ạ
Ai giúp em nghiệm lý chung cho vui ạ
 

ThienLy

Thành viên
1. Giả sử có một khái niệm là Lộc Tồn, chia nhỏ khái niệm này thành 12 khái niệm con, trong đó bộ Song Hao chiếm 2/12 phần. Gặp nó sẽ dẫn đến biến động, lưu chuyển, điều tiết (kiểu như bình thông nhau). Sẽ có các tình huống:
+ Trong bối cảnh đang có nhiều tiền (mệnh Lộc tồn, Hóa Lộc, Thiên Phủ, ...vv), gặp Song Hao thành ra có việc vơi đi.
+ Trong bối cảnh đang có tính ăn chơi (Đào Hoa, Tham Lang, Phá Quân, ....vv), gặp Song Hao thì thành ra ăn chơi tán tài.
+ Trong bối cảnh có tính cẩn trọng, đo đếm, tính toán, mưu lược (Cự Cơ mão dậu, thiên hình, thái tuế, ...vv), gặp Song Hao là thành dòng tiền hanh thông vận chuyển.
+ Và nhiều bối cảnh khác theo sách vở lưu truyền hoặc kinh nghiệm của mối người. Song Hao luôn dẫn đến chi tiêu nhiều, nhưng tích cực hay tiêu cực còn tùy vào bối cảnh.

2. Gặp Cô Thần Quả Tú thì tính cách và hoàn cảnh bị ảnh hưởng, mức độ ảnh hưởng thì còn tùy con người đó thế nào. Để khắc phục thì có các phương pháp:
+ Người đó phải kiểm soát trên từng ý niệm một của chính mình để biết được khi nào bị ảnh hưởng bởi Cô Thần + Quả Tú, từ đó rèn luyện từng bước để vượt qua tính cách của chính mình. Đây là kỹ thuật của thiền định.
+ Tìm xem các tổ hợp giao lưu, ăn chơi (Đảo Hồng Hỷ, Tham Lang, Phá Quân, ...vv) đang nằm ở khía cạnh nào thì phải kích hoạt khía canh đó. Kích hoạt bằng phong thủy ở phương Đào Hoa. Hoặc đến đúng các đại, tiểu, nguyệt vận chú ý đẩy thuyền ở các vận này.

3. Không nên chấp vào tên, lấy ý quên lời thì hay hơn. Mà tên Thiên thì lại là một tên phổ thông.

4. Khi nói Lưu, tức là đã có tính tương đối với cái không Lưu. Như một con người đó (không lưu), gặp mùa xuân thấy vui, gặp thu thấy mát, gặp hè thấy nóng, gặp đông thấy lạnh. Bốn mùa là Lưu. Các sao Lưu cũng vậy, khá quan trọng trong tử vi.
 
Top