Nghiệm lá số Lí tiểu long

lequangbinh112109

Thành viên
Ly Tieu Long. Ong sinh ngay 28/10/Canh Thin gio Thin (am lich)

Lý Tiểu Long.
Lá só thuộc cách Mệnh Không Thân Kiếp.
Cụ thể Mệnh THIÊN TƯỚNG KHÔNG, Thân THIÊN PHỦ KIẾP.

Lý Tiểu Long người rất nổi tiếng mà ai ai cung biết. Đến cái chết cũng bất ngờ lại càng thêm nổi tiếng. Một người võ nghệ đầy mình, có vẻ như là sức khoẻ hoàn hảo tự nhưng lăn đùng ra chết. Vì thế những huyền thoại xoay quanh cái chết này nhiều vô số kể. Nào là bị đòn hiểm hẹn giờ. Bị thượng mã phong, bị đầu độc, bị phản ứng với thuốc chống đau nhức, đến cả những chuyện huyền bí khác.
Vậy Lý Tiểu Long chết vì cái gì? Chết vì Mệnh Không Thân Kiếp. Có nghĩa là thân tôi có nạn trong đó. Một người võ sĩ thân thể cường tráng luyện tập thường xuyên, cơ bắp cuồn cuộn thì phải khoẻ chứ. Cơ bắp bên ngoài khoẻ là 1 việc, lục phủ ngũ tạng bên trong có vấn đề lại khác.
Lại ví dụ. Một người khám sức khoẻ được bác sĩ đánh giá là tốt. Sau đấy, ra đường bị xe chà. Sức khoẻ tốt nhưng số phận lại không tốt.

Lý Tiểu Long rơi vào trường hợp lục phủ ngũ tạng có vấn đề. Vì Thân của người này cư tại THIÊN PHỦ đa bệnh tật. Ngôi sao THIÊN PHỦ ngộ KIẾP, đã ngộ KIẾP lại còn thêm bộ HỒNG KHÔI, bộ “lớn quá” này đi với KHÔNG KIẾP. Báo hiệu tai hoạ rất lớn. Nếu như không bị tai hoạ tai nạn lớn do tác động bên ngoài cũng bị tai hoạ từ thân thể phát ra. Khi xảy đến có tính bất ngờ của LƯU HÀ và THIÊN KHÔNG càng khó trở tay kịp.

HỒNG LOAN là máu huyết, LƯU HÀ chủ chuyển động. Nếu gặp KHÔNG KIẾP hay KỴ HÌNH là có vấn đề. Sự chuyển động của máu, theo y học là tuần hoàn máu có vấn đề. Từ đó, đưa đến phù não gây ra chứng nhức đầu. Có vẻ như là chính bản thân mình tự gây tai hoạ cho chính mình. Vì từ cung an Thân của người này có bộ KHÔNG KIẾP ĐÀO HỒNG. Thay vì, chú trọng thăm khám tìm hiểu lý do, vì sao lại hay nhức đầu... Với người có THIÊN PHỦ tại Thân không thích như thế. Lại thêm Mệnh Triệt lại xem thường, coi nhẹ. chính cái Mệnh của mình. Lý Tiểu Long vốn biết có vấn đề chứ không phải không. Và ước muốn sống thêm 1 thời gian nữa. Tiểu Long từng bày tỏ với mẹ mình như vậy. Bà mẹ cũng vô cùng ngạc nhiên, khi đứa con khoẻ mạnh nổi danh như sóng cồn. Bỗng dưng nói như trăn trối.

Đến đây không còn hoài nghi gì việc Lý Tiểu Long mạnh bên ngoài mà yếu bên trong. Việc gì đến phải đến. Đó là đại hạn tại Điền cung THÁI DƯƠNG tối ngộ THIÊN HƯ TUẾ PHÁ. HOẢ LINH hội họp. Đã tối tăm lại ngộ hư ảo càng mịt mù không thấy nữa. Hoàn cảnh của Lý Tiểu Long đi vào vùng bóng tối. Nếu Thân Mệnh tốt đẹp hy vọng tìm được lối ra. Lý Tiểu Long không được may mắn như thế. Lại có năm Quý Sửu 1973 tiểu hạn có lưu THIÊN HƯ TUẾ PHÁ tại Mệnh, vấn đề nằm tại đây.

Lý Tiểu Long thuộc nhóm Thìn Tuất Sửu Mùi, luôn luôn đi dưới bóng sao THIÊN HƯ TUẾ PHÁ là chuyện bình thường. Nhưng đi ngang Mệnh Thân trong trường hợp đại hạn ngộ Hư cố định, hay Mệnh Thân có Hư cố định là xấu. Càng xấu thêm 1 cấp nữa. Mệnh Thân của mình không tốt, tai hoạ nó sẽ đến.

Trường hợp này cũng giống trường hợp người viết gặp phải chính năm Ất Mùi. Đại hạn ngộ Hư, tiểu hạn tại Mệnh nhưng tam hợp không có Hư cố định. Bản Mệnh không có KHÔNG KIẾP ĐÀ HỒNG KHÔI nên đáp số tất nhiên là khác. Sẽ không như Lý Tiểu Long đâu ạ.
Vậy lý do quan trọng nhất là THIÊN HƯ TUẾ PHÁ tại đại hạn THÁI DƯƠNG tối, ngộ thêm DIÊU Y, HƯ càng tối tăm, quanh đấy còn có HÌNH HOẢ LINH, Đêm tối thui thui, lại còn khẩn cấp vì Linh Hoả. Hoàn cảnh xảy ra cũng đúng y hệt như thế. Ban đêm khẩn cấp gọi bác sĩ, khẩn cấp vào bệnh viện và mọi cái đều muộn màng. Lưu THIÊN HƯ TUẾ PHÁ tại Mệnh, Mệnh cung lại xấu. Xấu đây là xấu về sức khoẻ. Trong đó có cả cách TƯỚNG TRIỆT.

Ngoài ra, Mệnh Không Thân Kiếp và Mệnh Kiếp Thân Không, bao giờ tiểu hạn tại Mệnh, Thân cũng xấu. So với những người qua 2 hạn có KHÔNG KIẾP dễ chịu hơn nhiều. Không Kiếp chụp những người mà Thân Mệnh đã ghi dấu ấn. Và không phải người nào có Mệnh Không Thân Kiếp đều xấu.

Lý Tiểu Long nổi danh nhờ cách nào?
Đó là cách HỒNG KHÔI lại có LƯU HÀ nên nổi danh dài lâu, vì LƯU HÀ chủ sự lưu lại. Được hỗ trợ bởi các hạn Đồng Lương may mắn, tất nhiên hạn này phải tốt đẹp để phối hợp. Lại đến hạn Vũ Sát có TẢ HỮU QUYỀN hợp với TỬ VI. Hạn Tử Vi (Tử Vũ Liêm ) hợp với Phủ Tướng. Nếu tại đây, có KHÔNG KIẾP toạ thủ lại xấu gây hoạ cho mình. Chỉ có KIẾP xung mà thôi.
Vậy Lý Tiểu Long có 2 đại hạn liên tiếp nhau đều tốt.

Lý Tiểu Long bị tuyệt tự do đâu?
Lý do nằm ở Lý Tiểu Long nhiều hơn.
Đó là cách THIÊN TƯỚNG ngộ Không, trong đó không người kế nghiệp, kế tự... Cũng là cách THIÊN TƯỚNG ngộ TRIỆT sự tiếp nối chỉ nửa vời.
Triệt ngộ Không là 1 cách hay, nhưng THIÊN TƯỚNG lại sợ TRIỆT được cái này, mất cái khác. Rốt cuộc như chúng ta đã thấy, Lý Quốc Hào yểu mệnh chưa kịp có con nối giỏi thì đã qua đời.

Nếu như Lý Tiểu Long không mất sớm. Năm Lý Quốc Hào qua đời, Tiểu Long vào đại hạn 53, tiểu hạn tại Tài cung bị lưu KHÔI ĐẠI HƯ CÔ QUẢ tại tiểu hạn và Mệnh tránh sao khỏi nỗi cô đơn quá to lớn. Và nếu còn sống, chữ tình vấn còn viết tiếp vì cách THIÊN TƯỚNG ngộ TRIỆT và Phối cung có Cát xứ tàng hung, VŨ CÔ QUẢ. Thế đấy, người vợ tây của Lý có được hình ảnh tốt đẹp về người chồng của mình. Nếu kéo dài sẽ có đáp số khác định sẵn, xảy ra ngay chính đại hạn chứ không xa. Cách biệt cõi dương trần (cách CỰ NHẬT) còn hơn làm người đàn ông bị xa cách, kẻ phản bội.

THIÊN TƯỚNG Sửu Mùi, Canh Thìn
Địa vị: Diễn viên, võ sư nổi danh.
Tuổi thọ: Yểu tử
Gia đình: Bình thường.
 
Top