Recent Content by sanguyen1911

  1. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Lá số của em đây ah, nếu đúng lá số này thì có thể sẽ kết hôn vào cuối 2018 :)
  2. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    hoàng kỳ anh trả lời bạn rồi mà
  3. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Năm nay xem ra không dư dả lắm đâu, mà còn có phần hao tài tốn của nữa đấy :D Trong năm nay em sẽ phải bỏ công sức ra khá nhiều, nhưng mà thành quả nhận lại chẳng được bao nhiêu. Còn về việc chuyển việc, sau tháng 7 âm, sẽ có nhiều sự giúp đỡ cho em, nhưng anh sợ là trước thì tốt, nhưng sau...
  4. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Chào em, xin lỗi đã chậm phản hồi trường hợp của em. Câu chuyện tình duyên của em xem ra khá phức tạp. Yêu nhiều mà cũng chẳng đi đến đâu, tình yêu mới chớm nở đã vội tàn. Con người thì cứng rắn, nhưng lại hành động theo cảm tính. Trong chuyện tình cảm, có khi bị hiểu nhầm mang tiếng xấu. Cung...
  5. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Chính xác là sau 7h hay trước 7h hả em. Em hỏi lại gia đình và cung cấp thêm thông tin để xác minh lại giờ sinh nhé. Giờ khe như vậy xem khó chính xác được lắm. Xin lỗi vì đã để em chờ đợi lâu :(
  6. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Mọi chuyện nửa cuối năm sẽ thuận lợi hơn em nhé. Chúc em may mắn :)
  7. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Chào bạn. Nếu đang dự định kết hôn thì bây giờ là thời điểm thích hợp rồi đó. Nếu mà qua năm nay chưa cưới thì phải 33 tuổi. Năm nay câu chuyện tiền bạc không được tốt lắm, sẽ phải chi tiêu và lo nghĩ buồn phiền nhiều. :)
  8. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Chào em. Chuyện gia đình của em xem ra khá phức tạp, hai người đều cứng tính chẳng ai chịu ai. Có thể sẽ lập gia đình năm 31 tuổi . Hi vọng là việc lập gia đình muộn có thể hóa giải được phần nào. Chúc em may mắn :)
  9. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Việc lập gia đình của em có phần chậm muộn. Năm nay mà quay lại với người yêu cũ thì còn có khả năng là cưới được (nhưng xem ra là rất khó). Có thể lập gia đình vào năm 31 hoặc 33 tuổi. Chúc em may mắn :)
  10. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Học hành thi cử thì phải về lo bài vở, ôn luyện chứ. Hỏi số má làm chi bạn trẻ, tốt thì cũng phải học thì nó mới tốt thực sự được. Không tốt thì càng phải cố gắng nhiều hơn. :D
  11. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Chào bạn, năm nay nếu xin việc thì cẩn thận mất tiền mà không được như ý. Mệnh bạn không hợp với việc kinh doanh cho lắm :)
  12. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Nếu câu trả lời là "Không được" thì em thấy sao :-" Năm 2018 và 2020 có khả năng sẽ lập gia đình, nhưng không biết là có thành được không :-?
  13. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Loanh quanh vẫn thấy mấy cô Tân Mùi là hỏi chuyện tình yêu tình báo nhiều nhất. Hi vọng là qua tháng 8 (âm) 2017 có hỉ tín :)
  14. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Thấy miêu tả là sức khỏe ốm yếu, hay gặp tay nạn, hoang mang mà vẫn cười khà khà vậy là ngon rồi. Sức khỏe kém thì phải cải thiện sức khỏe trước tiên đã em ạ. Chăm lo bổ dưỡng, tập luyện thể dục thể thao nhiều vào. Qua 34 tuổi mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn. Chúc em may mắn :)
  15. sanguyen1911

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Chào bạn GIÓ. Qua tháng 7 âm năm nay công việc và tình duyên của bạn sẽ được may mắn thuận lợi, tuy nhiên sang năm sau cần phải suy tính thật kỹ càng trước khi thực hiện, khởi động các dự định mới. Có thể sẽ lập gia đình vào cuối năm 2018. :)
Top