Recent Content by Nguyệt Viên

  1. Nguyệt Viên

    [Mộc Trà quán] Nơi coi lá số Tử Vi

    Nguyên quán: Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Nơi ở hiện nay: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Nội tộc bên nhà em có truyền thống nho giáo,làm thầy đồ dạy chữ nhưng đến đời ông nội em bị mất hết mộ các cụ, đã lụi dần. Bố mẹ em đều là công chức nhà nước, có chức vụ. Em lấy chồng ở Mê Linh, Hà Nội nhưng hiện nay cả 2...
  2. Nguyệt Viên

    Nhờ cao nhân xem tướng!!!

    là ảnh của anh trai mình! anh ấy học kỹ thuật, đã có một thời gian làm giáo viên. Hiện tại đang làm nhà nước. Anh ấy hay nói, nói nhiều. Sinh năm 85 mà chưa chịu lấy vợ :)
  3. Nguyệt Viên

    Nhờ cao nhân xem tướng!!!

    Do không nhớ rõ giờ sinh nên không lập được lá số tử vi! Mong các cao nhân xem giúp em về đường tình duyên và công danh sự nghiệp ạ!
  4. Nguyệt Viên

    Nhờ xem màu xe hợp mệnh!

    Em sinh lúc 2giờ 5phút sáng ngày 13/5/1992 (dương lịch). Em đang có nhu cầu muốn mua xe. Là con gái nên rất thích màu đỏ nhưng không biết mệnh của em có hợp màu đỏ không. Mong các bác xem hộ em với ạ! Em cảm ơn nhiều!
  5. Nguyệt Viên

    [Quán dịch 100 quẻ] TrungTVLS

    E cảm ơn ạ. Chúng e ko hợp và rất hay cãi nhau. :)
  6. Nguyệt Viên

    [Quán dịch 100 quẻ] TrungTVLS

    E sinh 2h5p sáng ngày 13/5/1992 dương lịch. Người yêu em sinh năm 1985. E gieo được quẻ này, mong bác xem hộ em đường tình duyên ạ!
  7. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Cảm ơn bác ạ!!!! Ôi, nhwbg nói thật chứ 2015 em nghèo chưa từng có trong lịch sử bác ạ. Không có 1 đồng nào từ đầu đến cuối năm
  8. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Cảm ơn bác ạ!!! Bác nói làm em sợ sợ nhưng nghĩ lại cũng thấy đúng ạ!!!
  9. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Nghe lời khuyên của anh em rất vui ạ. Em rất muốn lập gia đình trong năm nay nhưng sau mấy lần yêu và cưới không thành, em cũng nản rất nhiều!! Ý định của e là buông xuôi, cứ để học xong thạc sĩ và có công việc ổn định rồi mới tính chuyện gia đình. Tầm 27, 28 cũng được vì theo sự tìm hiểu của...
  10. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Cảm ơn bác ạ!! Sắp tới em chuẩn bị vào nhà nước nhưng chỉ làm hợp đồng thôi ạ. Chứ còn công chức thì trước mắt thì quá khó khăn ạ!!!
  11. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Em cảm ơn anh ạ!!!! Ý kiến của a là người ngoài cuộc, thật sự khách quan ạ!!!!
  12. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Cảm ơn bác ạ. Thú thật, em ko hiểu sao khi cáu giận lên lại dữ dội như thế. Tính em cứ nghĩ gì, nói đấy. Nói hết là xong. Biết là khuyết điểm nhưng khó sửa lắm ạ. Về công việc, đầu năm nay em chuẩn bị vào nhà nước. Em tốt nghiệp đh Luật, hiện tại đang học Thạc sĩ. Gia đình em muốn em vào công an...
  13. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Dạ, điều em quan tâm nhất hiện tại là công việc và tình duyên ạ!!!
  14. Nguyệt Viên

    Gái Sát Phá Tham...

    Chào các bác, em mới bập bẹ xem tử vi ạ, có nhiều điều còn chưa tường tận. Em đọc, nhiều tài liệu viết con gái Sát Phá Tham không hay cho lắm. Các bác cho em xin một chút chiêm nghiệm từ lá số này ạ!!! Lá số của em ạ!!! Cảm ơn các bác rất nhiều!!!!!
Top