Recent Content by ngọc hạnh

  1. ngọc hạnh

    3 Ngày cuối tuần nào!

    Cảm ơn bạn sanguyen1911 nhiều nhé :)
  2. ngọc hạnh

    3 Ngày cuối tuần nào!

    STT: 11. Em chào anh ThiênPhủ ! Em sinh vào lúc 4h15' ngày 04/09/1992. Năm nay em ra trường, mong Anh xem giúp em công việc nữa cuối năm với ạ. Em cảm ơn Anh nhiều nhiều :)
  3. ngọc hạnh

    Chúc mừng chị em ngày 20-10

    Huhu. Kiểu này ế dài dài là đúng rồi. Em cảm ơn anh ThiênPhủ nhiều nhiều. Chúc gia đình anh có nhiều sức khỏe và hạnh phúc nha :)
  4. ngọc hạnh

    Chúc mừng chị em ngày 20-10

    Em đã có duyên được anh xem giúp một lần rồi. Hôm nay, mong anh xem giúp em : năm nào em có thể lập gia đình với. Em cảm ơn anh ThiênPhủ nhiều!
  5. ngọc hạnh

    Xem Tử Vi Miễn Phí

    Theo mình cung Bọ cạp là cung của những người hay thể hiện, là những người thông minh, tự tin, đa tài, hiểu biết rộng. Nhưng con gái cung này hơi kiêu ngạo,độc đoán. Đây là lá số của em, đã comment với tên ngọc hạnh, thuộc cung thiên bình, mong anh kilo xem giúp em với! 1. Năm 2016 công việc có...
  6. ngọc hạnh

    TỬ VI QUÁN

    Cháu cảm ơn bác hocdegiupdoi nhiều nhiều :)
  7. ngọc hạnh

    Luận giải tử vi!

    Dạ anh! Em cảm ơn anh nhiều :)
  8. ngọc hạnh

    Luận giải tử vi!

    stt1 Em chào anh Thiên Phủ! Em năm nay 24 tuổi rồi mà vẫn lận đận chưa có việc gì đến nơi cả. Mong anh xem giúp em về cung quan lộc, cung phu thê và hậu vận sau này cho em với. Em học đại học một năm rồi bỏ giở thi lại, hiện nay em học năm cuối. Em cảm ơn anh nhiều!
  9. ngọc hạnh

    TỬ VI QUÁN

    Dạ chú. Cháu chuyển qua stt57 rồi, mong chú xem giúp cháu với. Cháu cảm ơn chú nhiều ạ!
  10. ngọc hạnh

    TỬ VI QUÁN

  11. ngọc hạnh

    hôm trước em up lên rồi anh nà.Nhưng chỉ có anh chính khí trả lời em. Anh vô đây xem giúp em với...

    hôm trước em up lên rồi anh nà.Nhưng chỉ có anh chính khí trả lời em. Anh vô đây xem giúp em với nha anh :) Em cảm ơn anh nhiều nhiều! http://tuvivietnam.vn/threads/day-la-la-so-tu-vi-cua-chau-kinh-mong-cac-bac-anh-chi-giai-giup-chau-voi-a-chau-cam-on-nhieu-a.3413/
  12. ngọc hạnh

    TỬ VI QUÁN

    Stt57 Cháu chào chú hocdegiupdoi ạ. Cháu năm nay 24 tuổi rồi mà vẫn lận đận chưa có việc gì đến nơi cả. Mong chú xem giúp cháu về sự nghiệp và hậu vận sau này cho cháu với. Cháu học học đại học một năm rồi bỏ giờ thi lại, hiện nay cháu học năm cuối. cháu cám ơn chú nhiều ạ!
  13. ngọc hạnh

    Anh Quả Tú ơi. Nhờ anh xem lá số giúp em với. Năm nay em 24 tuổi rồi mà vẫn lận đận chưa có việc...

    Anh Quả Tú ơi. Nhờ anh xem lá số giúp em với. Năm nay em 24 tuổi rồi mà vẫn lận đận chưa có việc gì ra hồn cả. Mong anh xem giúp em, tương lai có khá hơn tí không anh. Em cảm ơn anh nhiều! http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/19/ng%E1%BB%8Dc__2015_ebbf0c25.jpg
Top