Lăng Nhạn Thu - Tình duyên quán

hakhanh

Thành viên mới
STT 30
Chào chị Lăng Nhạn Thu, nhờ chị xem giúp em về tình duyên
Em là nữ, sinh ngày 25/2/1991 DL khoảng 19h30
Quê quán: Bình Thuận
Thông tin bản thân: cao khoảng 1,6m, cân đối, mất cận, tóc nhiều. Ba mẹ đều làm nhà nước, có chức nhỏ, có một em trai
Từ nhỏ đến lớn đều học tốt, thuận lợi
Năm 2013 ra trường được người quen giới thiệu việc làm ở quê nhưng do nhiều vấn đề nên quyết định nghỉ. Tháng 10/2014 thi công chức. Hiện đang làm ở SG.
Tình cảm: trước giờ em chưa có người yêu, tính cách khá khó tính và cầu toàn
Em cảm ơn chị nhiều

http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/22/hakhanh_2016_dc70abc5.jpg
 

Mon_ver 3.0

Thành viên mới
Bạn có thể kết hôn muộn khi đã thật sự chín chắn. Nhưng chung quy lại thì phải tu tâm dưỡng tính bản thân, biết trung hòa cuộc sống thì sẽ yên ổn. Bạn đang còn ít tuổi mà.
Vâng chị, chúc chị năm mới nhiều an lạc và hạnh phúc trong cuộc sống O:).
 

mrdoor

Nan Đắc Hồ Đồ
STT31.
Em chào chị Lăng Nhạn Thu. Chúc chị sang năm mới luôn khỏe mạnh ah.

1. Link lá số: http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/22/door_2016_38d1837b.jpg
2. Quê quán: Lâm Đồng
3. Thông tin bản thân:
- Em cao 1m75, nặng 70kg, da trắng, mặt tròn. 3 năm 2013 - 2015 em thay đổi công việc, chỗ làm liên tục ah. Hiện em đang làm việc tại SG.
- Hiện giờ em đang ế :(, em mong chị xem giúp em đường tình duyên trong thời gian tới và khi nào em sẽ lấy vợ ah.
Em xin cảm ơn.
 

ptau14

Thành viên mới
STT32.

Em chào chị Lăng Nhạn Thu. Nếu có duyên mong chị cho em đôi lời về chuyện tình cảm của em ạ.

1. Linh lá số tử vi http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/22/ptau14_2016_96796b09.jpg
2. Quê quán: Nam Định
3. Thông tin bản thân: Em cao khoảng 1m70 cân nặng 65 kg ngoại hình bình thường, già hơn so với tuổi, trầm tính hướng nội. Hiện tại em đang sống tại Hà Nội, làm việc ở công ty về lĩnh vực giáo dục, đào tạo và đang học lại đại học năm thứ 2. Từ trước đến giờ em vẫn chưa có mối tình đầu, bản thân em thấy cũng khá vô duyên với con gái, vậy chuyện tình cảm của em khi nào mới có ạ và khi nào em có khả năng lập đình và mối tương quan giữa em và vợ em sau này như thế nào ạ?

Em cảm ơn chị nhiều và chúc chị mạnh khỏe ạ.

Thân mến,
 

Lăng Nhạn Thu

Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ!!!
Stt 21
http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/22/số_làm_khổ_vợ_khổ_con_2016_83d14d8f.jpg
chào chị/cô em cảm thấy số tình duyên mình rất khổ nhưng chưa có nguyên nhân. Mong nhờ top này của chị/cô giúp em tìm hiểu chút về tình duyên của mình
Nam, cao 1m83, gầy và xấu trai ạ.
Nơi sinh : Biên hòa, Đồng Nai
Tôi không hiểu bạn chưa lấy vợ sao bảo số làm khổ vợ con? Nếu đã biết thế sao không cố gắng để cải thiện bản thân, lên đây hỏi số làm gì? Bạn còn trẻ nếu nhận thức được sớm như thế thì nên cố gắng phấn đấu.

Mệnh Thân Cự Môn hãm, văn tinh ám củng, tính hay đa nghi, luôn cho mình là đúng, không hợp lục thân. "Cự môn định chủ thị phi" thì cả đời chiêu khẩu thiệt thị phi lại gia thêm Thái Dương Hóa Kỵ tam hợp thì tính ám lại càng tăng thêm.
Đào hồng đi cùng lũ sát tinh, Cô quả thì lận đận tình duyên là đúng rồi. Cung thê Cơ Âm Tuần Triệt, thì nên muộn vợ, tuy nhiên cung thê này không đến nỗi xấu, Phúc cũng tốt nên không đáng lo.
 

Libra Kim

Thành viên mới
STT 33
Chào chị Lăng Nhạn Thu. Chúc chị cùng toàn thể diễn đàn năm mới an khang, thịnh vượng :D.

1. Link lá số http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/0/4/9/1/Đào_Thị_Kim_Anh_2016_e5bb7fa2.jpg
2.Quê quán: Hải Phòng
3. Thông tin bản thân:
Em cao 1m50 nặng 43 kg, da hơi ngăm. Em học hành khá ổn. Năm 2014 tốt nghiệp đại học và đã đi làm 1 năm ở một công ty về công nghệ thông tin (đúng chuyên ngành). Sau đó về quê nhưng chưa tìm được việc phù hợp
Chuyện tình duyên: Năm 2015 là năm nhiều biến động trong chuyện tình cảm của em. Em chia tay mối tình 7 năm và đồng thời cũng quen một người khác, hai bên đều có tình cảm nhưng không đi đến đâu vì quá nhiều trắc trở (lý do gia đình, khoảng cách...)
Em mong chị xem giúp em đường tình duyên trong thời gian tới. Liệu em có cơ hội đến với người quen trong năm vừa rồi không ạ.
Em xin cảm ơn.
 

Hinochan

Thành viên mới
Em chị ạ
Chị ơi thế hôn nhân của em xấu lắm hả chị :(:(:(. Khi nào em lấy chồng hả chị???
Em cảm ơn chị nhiều ạ .

Em chào chị ạ. Mong chị xem giúp em với ạ : hôn nhân em xấu lắm không ạ . Em cảm ơn chị ạ
Chúc chị một buổi sáng tốt lành ạ. :)
 

Lăng Nhạn Thu

Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ!!!
STT 22
Thông tin cá nhân:
- Quê quán: Hà Nam
- Giới tính: Nam
- Hình dáng: Mặt vuông vắn, cao 1m70
- Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng
Nhờ chị xem giúp chuyện tình duyên của em trong năm 2016 này ( 24 năm em chưa có ny rồi, chuyện tc của em nhạt lắm ạ). Cho em hỏi thêm vợ em sau này ntn với ạ, cuộc sống vợ chồng có ổn ko ạ? Hiện tại em đang có cảm tình với 1 bạn nữ, nhưng vẫn là bạn bè, ko biết là có tiến triển gì tốt đẹp ko ạ?
Em xin cảm ơn
http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/21/Nguyễn_Trung_Hiếu_2016_ee221580.jpg
Mệnh VCD ở đất La Võng, Thân Cự Nhật hội tứ sát, lục bại thì khả năng thành công trong cuộc đời ít. Tuổi nhỏ yên ổn nhưng càng dần sẽ kém đi, do mệnh không vững hạn hành cũng không đẹp. Chỉ nên sống một cuộc đời bình thường.
Về hôn nhân, cung thê VCD, Mã ngộ Triệt, song Hao, Thân cư Thái Tuế dữ nhân quả hợp, thì không hòa hợp lục thân, gia đạo dễ trục trặc, nên kết hôn muộn. Đại vận 26-35 về cơ bản sẽ lập gia đình và khá ổn định. Đại vận 36-45 sẽ có nhưng biến đổi rất lớn và sóng gió.
Năm nay công việc dễ có thay đổi.
 

s2.luv.kiss

Thành viên mới
Mệnh VCD ở đất La Võng, Thân Cự Nhật hội tứ sát, lục bại thì khả năng thành công trong cuộc đời ít. Tuổi nhỏ yên ổn nhưng càng dần sẽ kém đi, do mệnh không vững hạn hành cũng không đẹp. Chỉ nên sống một cuộc đời bình thường.
Về hôn nhân, cung thê VCD, Mã ngộ Triệt, song Hao, Thân cư Thái Tuế dữ nhân quả hợp, thì không hòa hợp lục thân, gia đạo dễ trục trặc, nên kết hôn muộn. Đại vận 26-35 về cơ bản sẽ lập gia đình và khá ổn định. Đại vận 36-45 sẽ có nhưng biến đổi rất lớn và sóng gió.
Năm nay công việc dễ có thay đổi.
Em cảm ơn chị đã xem giúp, em mắc 1 căn bệnh về máu từ bé nên cũng gặp đủ vất vả chị ạ, nhưng c/s đến lúc này thì coi như là vẫn tạm ổn vì em cũng đc sinh thành ra trong gia đình không mấy khó khăn gì, cũng được bố mẹ yêu thương.

Chị cho em hỏi năm nay công việc thay đổi theo chiều hướng tích cực hay là tiêu cực ạ, tại em cũng đang ấp ủ dự định mới ạ :). Chị cho em hỏi là trên ls có thể hiện vợ em là người ntn được ko ạ?
 

Lăng Nhạn Thu

Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ!!!
Sorry chị. Em xin bổ sung lại thông tin cá nhân và lá số :
STT 23
Họ và tên : Trần Quốc Tuấn
Ngày tháng năm sinh: 27-9-1990 dương lịch. 17h15.
Nguyên quán: Mê Linh-Hà Nội ( trước đó Mê Linh thuộc tỉnh Vĩnh Phúc,khoảng năm 2010 thì sát nhập về Hà Nội ).
Chiều cao: 1m69 nặng 65-66kgs.
Hình dáng : Da hơi vàng,Em bị cận từ lớp 9 đến giờ ( độ cận vẫn là 1,25,không tăng không giảm), râu quai nón, mũi cao, mắt to,khá đẹp trai
* Thông tin gia đình :
- Gia đình em có 5 người gồm : bố mẹ, 2 chị gái và em là con trai út.
- Bố em sinh năm 1966. Mẹ em sinh năm1965.
* Về bản thân em:
1.Các sự kiện đã xảy ra từ nhỏ đến lớn :
- Lớp 1 em xuống nhà bác gái ruột( chị cả của bố) học tạp và sinh sống ở Thủ Đô Hà Nội, nhưng đến lớp 2-4 về lại quê học, lớp 5 em xuống lại nhà bác ở hà nội học cho đến khi ra trường.
- Trong khoảng thời gian lớp 2-4, em đi hái trộm táo và bị ngã gãy tay phải,ngoài ra còn bị Chó cắn vì đi hái trộm quả.
- Năm 2008: Em thi đỗ học viện tài chính khoa Kế toán-Kiểm toán và ra trường đúng hạn 2012.
- Năm thứ 2 đại học ( 2010), em có tự quyết đi nhổ bốn cái răng và nắn lại răng vì em suy nghĩ sau đi làm việc giao tiếp sẽ rất quan trọng và làm bản thân tự tin hơn.(răng cửa em có 3 chiếc bị quặp vào trong ).
- Tháng 6-2012, em có đi thực tập tại ngân hàng và vì có người nhà nên xác đinh sẽ vào đấy làm. Nhưng khi vào thì mới thấy trong đó đang có nhiều vấn đề và khoảng tháng 7-8 e nghỉ về quê và đến tháng 11-2012, em có xuống giúp ông anh họ làm về lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế,đồng thời em lúc này em cũng xin ra ngoài ở ( không ở nhà bác gái nữa )
- Tháng 3-2013, công ty của ông anh em sát nhập với công ty của Ý, nhân viên về đó làm hết. Hiện tại em vẫn đang làm nhân viên kinh doanh cho công ty giao nhận vận tải quốc tế và hay phải đi các tỉnh công tác. Trong quá trình làm việc,mối quan hệ tương trợ giữa công ty và em, nên em kiếm tiền được rất nhiều,phất rất nhanh . Em cũng được sếp quý mến. Nhưng vì làm kinh doanh nên em cũng muốn nhìn nhận xa hơn,em cũng không xác định gắn bó lâu vì sẽ không phát triển được nữa.
- Tháng 4-2015, em có mua chung cư tại hà nội và đứng tên em.( bản thân cũng đóng góp được 1 khoản tương đối lớn và có bố mẹ, mọi người giúp đỡ, nhưng em vẫn đang nợ và sẽ trả dần),em sống 1 mình ở đây.
2. Về tính cách :
- Từ bé đến trước khi xong đại học em là đứa nghịch ngợm, đánh nhau,khá bướng hay bày trò nghịch. Tuy ham chơi nhưng được cái học hành cũng tương đối tốt,việc học của e khá suôn sẻ mặc dù em không phải người thích học hành lắm.
- Trong môi trường ở nhà Bác gái ( toàn người giỏi giang) nên bản thân em nhận thấy em là người nhận biết được đúng sai, biết cách cư xử, nhẫn nhịn và ít biểu lộ cảm xúc.
- Sau khi đi làm,được tiếp xúc và va chạm với cuộc sống nhiều nên em có khả năng nhìn nhận, đánh giá khá tốt về người khác, nhưng em không nói ra.
- Bản thân em khi có vấn đề gì, em tự giải quyết và không hỏi ý kiến của bố mẹ (bố mẹ cũng hiểu nên chỉ khuyên đúng sai).
- Em không ở gần bố mẹ nên cũng không có xung đột gì.
- Em thích bóng đá và thể thao ( sức khỏe khá tốt ).
- Em có chính kiến của riêng mình và đánh giá vấn đề một cách khách quan, không vồ vập mà sẽ tìm hiểu rồi đưa ra ý kiến.
- Em hay lên chùa để cảm thấy Tâm được thanh tĩnh và suy ngẫm về bản thân.
Đây là một số thông tin để cách anh có thể kiểm nghiệm.
Vấn đề em muốn hỏi :
Tình duyên của em khá lận đận,mặc dù em có rất nhiều người thích,chỉ cần gật đầu cái là được.
Mong chị tư vấn giúp em về năm em có khả năng lấy vợ ,sơ lược về tính cách,ngoại hình và địa vị của vợ em nhé.
Em cám ơn chị nhiều.
Bạn chi tiết quá, tôi không biết đoán gì nữa. Bạn có chí, tôi thấy việc kinh doanh hợp với bạn và khả năng bạn thành công là sẽ rất lớn.
Vấn đề tình duyên tôi nghĩ là bạn chưa lận đận, chỉ có điều bạn khá khó tính và cầu toàn trong việc lựa chọn bạn gái. Tuy nhiên cuộc sống không ưu ái ai tất cả. Vợ bạn có thể là con trưởng, thông minh, nóng tính, cuộc sống hôn nhân không hòa hợp. Nên kết hôn muộn. Chuyện tình duyên đôi khi nên nghe theo trái tim bạn à!
Năm nay tốt cho vấn đề tình duyên, tuy nhiên tôi thấy vấn đề công việc tiền tài có vẻ mới là vấn đề quan trọng trong năm nay, ắt hẳn sẽ có sự thay đổi.
 

accolade

Thành viên mới
STT 34
Xin chào chị Nhạn Thu. Đầu năm chúc chị sức khỏe và may mắn :)

Thông tin cá nhân của em:
Về gia đình: Bố mẹ đều là công chức, hay bất hòa. Có em trai nhưng đã mất lúc nhỏ
Về bản thân mình: Tháng 6/2015 tốt nghiệp đại học, được làm công chức nhà nước gần nhà.
Tính tình: Nóng tính, bướng, lười (Ngày xưa có bán khoán ở đền, đã chuộc về).
Về tình cảm: Khá thu hút người khác giới lẫn cùng giới. Cũng có yêu 2 lần nhưng không lần nào quá 3 tháng.

Chị có thể xem giúp em bao giờ có người yêu và có thể thể kết hôn không ạ?
Liệu em có vì tình hay vợ mà mất điền sản, không có của cải để lại cho con không?
Em cảm ơn

Đây là lá số của em:
 

Nhị đại gia

Đang bị kỷ luật
STT mấy không biết nữa.
QUÈ muốn hỏi liệu què và em lang nhạn có làm vợ chồng được không, tự nhiên què rất yêu em lăng nhạn, mong em hãy cho què nài 1 cơ hội.
 

Rose Blue

Thành viên mới
STT: 35

Chào chị Lăng Nhạn Thu. Chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc. :)

- Link lá số: http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/23/Thanh_Hồng_2016_cbe80692.jpg
- Quê quán: Hưng Yên
- Thông tin bổ sung: Em cao 1m50, nặng 43kg, mặt trái xoan, khi cười mặt mũi nhìn tươi vui, hiền lành, thiện cảm, khi không cười mặt lạnh hơn băng. Tính cách truyền thống, dù bên ngoài giao tiếp tốt nhưng thực ra bản thân hướng nội. Em hiện học đại học năm ba, chuyên ngành ngoại ngữ. Năm 2013 em thi đại học suýt trượt ( không đỗ vào ngành mình đăng ký, nhưng vẫn được chuyển sang khoa khác cùng trường).
Em hiện tại đang độc thân, chưa trải qua mối tình nào. Em rất vui được chị luận giải và cho lời khuyên chuyện tình duyên cũng như cuộc sống gia đình sau này ạ.

Em cảm ơn chị rất nhiều ạ. :)
 

bautroixanh

Thành viên mới
STT 36. Năm mới chúc cô mọi sự như ý.
Link lá số : http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/23/Bùi_Thu_Thủy_2016_5dd6ed4d
Quê quan: Tuyên Quang
Bố làm công chức, mẹ làm nông. Bố mẹ khắc khẩu.
Về bản thân: cháu đang học ngành tài chính ngân hàng. Từ nhỏ đến giờ bản thân không có vận hạn gì to. Chỉ ốm đau lặt vặt. Còn tình duyên thì 21 năm chưa yêu ai cả ạ. Mong cô chỉ cho cháu xem cháu có lấy được chồng k ạ?
 

Lăng Nhạn Thu

Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ!!!
STT 24
Xin chào chị Nhạn Thu. Đầu năm chúc chị sức khỏe và may mắn :)
-----
Thông tin cá nhân của em:
Về gia đình: bố mẹ em làm giáo viên. Bố em (sinh năm 1951) giờ đã về hưu, mẹ em thì vẫn đang còn dạy. Anh trai em làm nghề lái taxi, sinh năm 89. Gia cảnh ở mức bình thường, vui vẻ.
Về bản thân mình: em mới ra trường tháng 6 năm ngoái và làm về IT. Công việc ổn định và cũng không vất vả lắm. Tính cách có hơi bốc đồng con trai một tí, nhưng mà ngoan, không phá phách :)
Quê quán: Lương Sơn, Hòa Bình
Đây là lá số của em ạ:

Em cám ơn chị nhiều!
Bố mẹ bạn có hòa thuận, sức khỏe như thế nào hay phải xa nhau một thời gian không? Trước đến giờ bạn có gặp hạn gì lớn lớn không?
Mệnh này tính cương cường, độc lập, ít bạn bè. Mệnh Thất Sát, Thân Phá Quân - tinh anh nhập miếu, hội Xương Khúc, Tả Hữu, cung Di Tử Phủ thì sáng dạ, dám nghĩ dám làm, sống lý trí, được nhiều người yêu quý.
Tuy nhiên Mệnh Thất Sát Phúc Vũ khúc nên đời sống nội tâm khá cô độc, khó chia sẻ.
Quan Phá Quân Lộc Tồn, Hóa Lộc đáng tiếc lại gặp triệt nên công danh khó lên cao, tiền bạc cũng đầy đủ, không giàu có. Số ly hương, có khả năng xuất ngoại.
Phu Liêm Tướng, Đào hồng hỉ, hôn nhân tốt đẹp. Có khả năng kết hôn năm 28 tuổi.
 

vermouth

Thành viên mới
STT: 37.
Em chào chị Nhạn Thu. Chị cho em đăng ký với ạ.
Em là nữ, sinh vào 10h40p sáng ngày 01/6/1990 (âm lịch là ngày 09/5/1990). Quê quán: Thái Nguyên
Em mắt kém, da trắng, trên mặt có sẹo. Hiện em đang là công chức nhà nước. Em tính tình ít nói, thẳng thắn, sống khá nội tâm. Năm 2014 mẹ em mất.
Tình duyên của em khá lận đận, năm 2014 có tình cảm với một người được khoảng vài tháng thì người ta đi lấy vợ. Năm 2015 cũng quen 1 người, nhưng người ta chỉ quen chơi bời và cũng đã đi lấy vợ. Mong chị xem giúp em tình duyên xem còn trái ngang đến bao giờ, đến bao giờ mới lấy được chồng và em có lấy được chồng tốt khộng ạ?
Em cảm ơn chị.
http://tuvivietnam.vn/lasotuvi/temp/30/vermouth_2016_92afcd80.jpg
 
Last edited by a moderator:

cloudy89hl

Thành viên mới
Nữ mệnh Thất Sát cư Ngọ, Văn Khúc, Đào Thai Hóa Kỵ, Thân Hồng loan thì e là cả đời phải đau đầu chuyện chồng con, Thiên không nhập mệnh thì cả đời khó tránh cái ách phong tình, ghen tuông dữ dội, thêm nữa cung Phu Cô Quả, mệnh lại Thất Sát thì trong cuộc sống khó chia sẻ, cô khắc lục thân, vợ chồng dễ rơi cảnh đồng sàng dị mộng, hoặc nhẹ nhất là không ở gần nhau. Chồng bạn là người ưa nhìn, có tiền, có thể là con trưởng.

Mệnh có Lộc Tồn, Di Vũ Phủ Hóa Lộc, thì không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Cung Quan Phá Quân Tuần ở đất la võng, Tam minh, Tả Hữu, Hóa Quyền thì công việc rơi vào tình trạng dễ bị gò ép, công danh chậm muộn nhưng sau này sẽ ổn định. Bạn nên đi xa nhà thì sẽ tốt hơn.
Cháu cảm ơn bác đã xem giúp cháu ạ! Bác cho cháu hỏi cung phu của cháu có quả tú như vậy thì có phải 2 lần đò không ạ ! Nếu mà cả đời cháu luôn phải đau đầu vì chuyện chồng con như vậy nếu cháu tu tâm dưỡng tính thì có tránh được không ạ! Bác xem cho cháu năm nào cháu có người rước vậy ạ! Cảm ơn bác rất nhiều ạ!
 
Top